December 10, 2021
Motortrivia Team (10162 articles)

Bridgestone Alenza H/L 33 ยางติดรถ Honda HR-V e:HEV

ประชาสัมพันธ์

●   บริษัท ไทยบริดจสโตน จํากัด ผู้นำด้านการส่งมอบโซลูชั่นการเดินทางอย่างยั่งยืน เผยว่า ผลิตภัณฑ์ Bridgestone Alenza H/L 33 ยางสำหรับติดตั้งในรถยนต์ SUV ที่มาพร้อมสมรรถนะความนุ่มนวลเติมเต็มประสบการณ์การขับขี่ได้เหนือระดับ ช่วยให้อายุการใช้งานที่ยาวนาน และยังช่วยเพิ่มความมั่นใจในความปลอดภัยให้ผู้ขับขี่ โดยได้รับเลือกให้เป็นยางล้อมาตรฐานสำหรับรถสปอร์ตพรีเมียมเอสยูวีที่สมบูรณ์แบบ The all-new Honda HR-V e:HEV ซึ่งได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2564

●   Honda เลือกผลิตภัณฑ์ Bridgestone Alenza H/L 33 โดยใช้ยางขนาดขอบ 17 และ 18 นิ้ว ให้เป็นยางล้อมาตรฐานสำหรับติดตั้งใน Honda HR-V e:HEV ซึ่งผลิตภัณฑ์ Bridgestone Alenza H/L 33 ถูกพัฒนาขึ้นด้วยการออกแบบหน้ายางให้นุ่มเงียบมากยิ่งขึ้น เพื่อเพิ่มสุนทรียภาพในการขับขี่ที่สบายและนุ่มนวลตลอดการเดินทาง

●   คุณสมบัติเด่นของผลิตภัณฑ์ Bridgestone Alenza H/L 33 : ด้วยเทคโนโลยี ‘Nano Pro-Tech’ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่เอกสิทธิ์เฉพาะของบริดจสโตนในดอกยางและโครงสร้างบล็อกดอกยาง ช่วยให้การยึดเกาะบนถนนเปียกได้ดีเยี่ยมและช่วยยืดอายุการใช้งานได้ยาวนาน นอกจากนี้โครงสร้างบล็อกดอกยางที่ออกแบบมาเป็นพิเศษยังช่วยควบคุมประสิทธิภาพของการเบรกและควบคุมการตอบสนองในขณะขับขี่ ทั้งยังช่วยเสริมความนุ่มนวลและเติมเต็มประสบการณ์การขับขี่ได้ดีเยี่ยม เพิ่มความมั่นใจในความปลอดภัยให้ผู้ขับขี่ได้อย่างเหนือชั้นในทุกเส้นทางทั้งบนถนนเปียกและถนนแห้ง ตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างคล่องตัวสำหรับรถ SUV สุดหรู

รุ่นรถขนาดยาง
Honda HR-V e:HEV215/60R17 96H Alenza H/L 33 225/50R18 95V Alenza H/L 33

●   The all-new Honda HR-V e:HEV มาพร้อมระบบขับเคลื่อนฟูลไฮบริด e:HEV และเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ Honda SENSING ที่มีในทุกรุ่นย่อย พร้อมฟังก์ชันล้ำสมัยระดับพรีเมียม ให้ชีวิตไปข้างหน้า ด้วยพลังของวันนี้ ตามคอนเซ็ปต์ “Life always progresses” ยนตรกรรมดีไซน์สปอร์ตพรีเมียม โดดเด่นในทุกมิติการออกแบบ สะกดทุกสายตา ภายในเน้นการออกแบบให้ชีวิตสมาร์ทยิ่งขึ้นเชื่อมต่อทุกฟังก์ชันด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย นอกจากนั้นยังมาพร้อมกับระบบช่วยควบคุมการยึดเกาะถนนได้อย่างเหนือชั้น ช่วยประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดย The all-new Honda HR-V e:HEV มีให้เลือก 3 รุ่นย่อย คือ e:HEV E, e:HEV EL และ e:HEV RS

●   มร. ชิเกะโฮะ คุมาโนะ ผู้อำนวยการสายงานธุรกิจอุตสาหกรรมยานยนต์ บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด กล่าวว่า “บริดจสโตนภูมิใจที่ผลิตภัณฑ์ ‘Bridgestone Alenza H/L 33’ ได้รับเลือกสำหรับ The all-new Honda HR-V e:HEV ซึ่งเป็นรถสปอร์ตพรีเมียมยอดนิยมในตลาดรถเอสยูวี ทั้งนี้ยังมีส่วนช่วยเสริมภาพลักษณ์ที่ดีให้แบรนด์บริดจสโตน และยังสร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้รถอีกด้วย โดยเราเน้นยํ้าถึงคุณภาพของยางรถยนต์และการออกแบบยางรถยนต์ให้มีความนุ่มนวล เติมเต็มประสบการณ์การขับขี่ได้เหนือระดับ ซึ่งมาพร้อมกับอายุการใช้งานที่ยาวนาน และให้ทุกการเดินทางเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจและความปลอดภัย”

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.bridgestone.co.th