December 11, 2021
Motortrivia Team (10170 articles)

Mitsubishi คว้า 2 รางวัล ธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมประจำปี 2564

ประชาสัมพันธ์

●   บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด คว้า 2 รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมประจำปี 2564 หรือ TAQA Award ประกอบด้วย รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ด้านบริการหลังการขาย ประเภทรถยนต์นั่งส่วนบุคคล และรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ด้านบริการหลังการขาย ประเภทรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ขนาด 1 ตัน โดยมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ 2 รางวัลนี้ติดต่อกันเป็นปีที่ 2 แล้ว

●   สำหรับพิธีมอบรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมประจำปี 2564 ได้รับเกียรติจากนายภานุวัฒน์ ตริยางกูรศรี รองปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม เป็นประธานในพิธี โดยมีนายสาโรจน์ มะอาจเลิศ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ อาวุโส สายงานขาย บริการหลังการขาย และการพัฒนาเครือข่ายผู้จำหน่าย บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ขึ้นรับรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ด้านบริการหลังการขาย ประเภทรถยนต์นั่งส่วนบุคคล และรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ด้านบริการหลังการขาย ประเภทรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ขนาด 1 ตัน พร้อมนายพิสิฐ รังสฤษฎ์วุฒิกุล ผู้อำนวยการสถาบันยานยนต์ นายขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธาน บริษัท สื่อสากล จำกัด นายสุวัฒน์ ทองธนากุล บรรณาธิการอำนวยการ หนังสือพิมพ์ผู้จัดการ และนาย สุกิจ ตันสกุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท คัสต้อม เอเซีย จำกัด ร่วมเป็นเกียรติในพิธีดังกล่าว

●   มร. เออิอิชิ โคอิโตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “รางวัล ธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ด้านความพึงพอใจสูงสุด เป็นหนึ่งในรางวัลที่พวกเรารอคอย เพราะความคิดเห็นของลูกค้าที่ได้จากการสำรวจ และประมวลผลออกมาเป็นคะแนนความพึงพอใจที่มีต่อบริการหลังการขายของเรา ทำให้เกิดการพัฒนาด้านการบริการที่ดีขึ้น การที่เราได้รับรางวัลเป็นเวลา 2 ปีติดต่อกันสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเรา ที่จะสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า เทียบเท่ากับการผลิตรถยนต์ที่มีคุณภาพที่ดีที่สุด นอกจากผลิตภัณฑ์รถยนต์แล้ว การนำเสนอบริการหลังการขายระดับมืออาชีพ โดยตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดี ก็เปรียบเสมือนอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ของเรา ผมขอขอบคุณพนักงานและสมาชิกเครือข่ายผู้จำหน่ายของเรา ที่มุ่งมั่นทุ่มเท เดินหน้ายกระดับคุณภาพงานบริการหลังการขายให้ดียิ่งขึ้น อย่างต่อเนื่อง รางวัลอันทรงเกียรตินี้เปรียบเสมือนรางวัลแห่งความภาคภูมิใจของพนักงานและตัวแทนจำหน่ายทุกคนของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ลูกค้าทุกท่าน สามารถมั่นใจและอุ่นใจในบริการหลังการขายที่เป็นเลิศของเราได้ ภายใต้สโลแกน ‘เราดูแล คุณแค่ขับ’ ที่เพียงแค่ลูกค้าทุกท่านขับรถมา มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ก็พร้อมดูแลและให้บริการรถยนต์ของท่านในทุกขั้นตอนอย่างดีที่สุด”

นายสาโรจน์ มะอาจเลิศ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ อาวุโส สายงานขาย บริการหลังการขาย และการพัฒนาเครือข่ายผู้จำหน่าย บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ด้านบริการหลังการขาย ประเภทรถยนต์นั่งส่วนบุคคล และรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ด้านบริการหลังการขาย ประเภทรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ขนาด 1 ตัน ณ บูธมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 38

●   ปัจจุบัน มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย มีเครือข่ายผู้จำหน่ายทั่วประเทศรวมทั้งสิ้น 231 แห่ง เพื่อครอบคลุมการให้บริการแก่ลูกค้าในทุกภาคของประเทศอย่างทั่วถึง เพื่อส่งมอบประสบการณ์การดูแลลูกค้าที่ยอดเยี่ยม นอกจากนี้ เพื่อเป็นการมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า บริษัทฯ ยังมีการจัดอบรมหลักสูตรการให้บริการต่าง ๆ แก่ผู้จำหน่ายทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง เช่น หลักสูตรการให้บริการด้วยใจ ความเป็นเลิศด้านการบริการ รวมถึงมาตรฐานการให้บริการ แก่พนักงานของผู้จำหน่ายในทุกระดับตำแหน่งต่างๆ อย่างทั่วถึง

●   สำหรับ 2 รางวัล ธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ที่มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้รับในปีนี้นั้น เป็นรางวัลที่ได้จากการสำรวจด้วยวิธีการสุ่มตัวอย่างความพึงพอใจจากผู้ใช้รถมิตซูบิชิทั่วประเทศ และนำค่าความพึงพอใจสุงสุดมาเป็นเกณฑ์ในการตัดสิน โดยผู้ร่วมการสำรวจ จะต้องเป็นผู้ใช้รถจริง และมีประสบการณ์การใช้บริการทั้งด้านการขายและบริการหลังการขายที่ศูนย์บริการจริง โดยทำการสำรวจแบรนด์รถยนต์ชั้นนำและรถยนต์รุ่นหลักๆ ทั้งนี้ เพื่อให้ผลที่ออกมาสามารถสะท้อนให้เห็นถึงความคิดเห็นของลูกค้าที่มีต่อคุณภาพของสินค้าและบริการอย่างแท้จริงและตรงไปตรงมา เพื่อให้ผลสำรวจได้สามารถสร้างประโยชน์ให้แก่บริษัทรถยนต์แบรนด์ต่างๆ ได้     ●