December 14, 2021
Motortrivia Team (10067 articles)

ทดลองขับ Subaru แบบเสมือนจริงในงาน Motor Expo 2021

ประชาสัมพันธ์

●   ซูบารุให้คุณสัมผัสกับ EyeSight® เทคโนโลยีช่วยเหลือผู้ขับขี่ขั้นสูงของซูบารุ ชวนพิสูจน์สมรรถนะเพื่อความปลอดภัยในรถยนต์ซูบารุเมื่อเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด ผ่านประสบการณ์โลกเสมือนจริง (Virtual Reality)

●   EyeSight เทคโนโลยีที่กวาดรางวัลด้านความปลอดภัยมาแล้วทั่วโลก พร้อมให้ใช้งานแล้วใน “ซูบารุ XV EyeSight ใหม่” ค้นพบว่าทำไมคุณลักษณะด้านความปลอดภัยของซูบารุ ทำให้แบรนด์ซูบารุมีความน่าเชื่อถือและเป็นที่ต้องการอย่างมาก พร้อมให้ผู้เยี่ยมชมทุกคนได้สัมผัสในงาน Motor Expo 2021

●   ชวนคุณก้าวเข้าสู่โลก Subaru VR Lab และสัมผัสประสบการณ์ทดลองขับเสมือนจริงที่จำลองสภาพการขับขี่ที่ผู้ขับขี่ชาวไทยคุ้นเคย รวมถึงน้ำท่วมและเหตุการณ์ชนที่ไม่คาดคิด เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการเดินทางที่ไปกับ Subaru VR Lab และทดลองขับ Subaru XV EyeSight ใหม่ที่บูธซูบารุในงาน Thailand International Motor Expo 2021 ระหว่างวันที่ 1 – 12 ธันวาคม 2564

●   พบกับ Subaru VR Lab ได้ที่โชว์รูมซูบารุเสรีไทย, ซูบารุกาญจนาภิเษก และซูบารุชลบุรี ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์ซูบารุรุ่นต่างๆ ได้ที่ www.subaru.asia หรือติดตามข่าวสารได้ที่ facebook.com/subaruasiath    ●