December 16, 2021
Motortrivia Team (10167 articles)

ไทยยานยนตร์จัดงาน Exclusive Roadshow 2021 @The Crystal

ประชาสัมพันธ์

●   Volkswagen THAIYARNYON Caravelle สัมผัสยนตรกรรมสุดหรู พร้อมนวัตกรรมพิเศษที่ให้คุณปลอดภัยจาก Covid-19 ตลอดการเดินทาง เพื่อมอบประสบการณ์เหนือระดับ ในงาน THAIYARNYON Exclusive Roadshow 2021 @The Crystal วันที่ 13 – 19 ธันวาคม 2564 นี้

●   THAIYARNYON ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ Volkswagen THAIYARNYON Caravelle อย่างเป็นทางการเพียงหนึ่งเดียวในประเทศไทย ที่ได้รับการรับรองคุณภาพและมาตรฐานในระดับสากล การันตีด้วยมาตรฐานสูงสุดจาก Volkswagen เยอรมนี ขอเชิญร่วมงาน THAIYARNYON Exclusive Roadshow @The Crystal เชิญคุณสัมผัสรถยนต์ Volkswagen THAIYARNYON Caravelle สุดยอดยนตรกรรมหรู พร้อมนวัตกรรมพิเศษที่เดียวในโลก ที่ให้คุณปลอดภัยจาก Covid-19 ตลอดการเดินทาง

●   พบกับ Highlight ในงาน THAIYARNYON Premium Air Purifier เครื่องฟอกอากาศสำหรับ Built-in ในรถ ระดับ Hospital Grade สามารถกำจัดเชื้อไวรัส รวมถึง Covid-19 ได้จริง และ Glass Partition กระจกกั้นกลาง พร้อมระบบแอร์แยกส่วน 2 ตู้ ระหว่างห้องผู้ขับและห้องโดยสาร ที่ช่วยป้องกันและลดความเสี่ยงในการรับเชื้อ Covid-19 เพื่อให้คุณได้มั่นใจในความปลอดภัยสูงสุด

●   พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของรถคันใหม่ได้แล้วในงาน THAIYARNYON Exclusive Roadshow @The Crystal ในวันที่ 13-19 ธันวาคม 2564 อาคาร Veranda Hall เฟส 3 บริเวณ ชั้น 1 ที่เดอะคริสตัล เอกมัย-รามอินทรา ได้จัดแสดงสุดยอดยนตรกรรมหรูรุ่นพิเศษจาก THAIYARNYON ที่สามารถรองรับทุกไลฟ์สไตล์ในการเดินทางของคุณ โดยมีห้องโดยสารที่กว้างขวางมากที่สุด (The Most Spacious Luxury Van) คือ

●   Volkswagen THAIYARNYON Caravelle รุ่น Touring ที่สุดแห่ง Luxury Van สำหรับครอบครัว โดยรุ่นนี้ไม่มี Glass Partition กั้นกลางภายในรถ ช่วยเพิ่มพื้นที่ความสุขภายในห้องโดยสารให้กว้างขวางมากยิ่งขึ้น และสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ความต้องการ (ราคาเริ่มต้น 4.010 ล้านบาท)

●   อีกรุ่นที่ได้รับการตอบรับที่ดีมาโดยตลอด เพื่อมอบประสบการณ์เหนือระดับอย่างเป็นส่วนตัวที่สุด (Luxury and Complete Privacy) คือ

●   Volkswagen THAIYARNYON Caravelle รุ่น T69 ที่สุดแห่งยนตรกรรมหรูระดับผู้นำ ที่มี Glass Partition กระจกกั้นกลางภายในห้องโดยสาร พร้อมระบบแอร์แยกส่วน 2 ตู้ ทำให้การหมุนเวียนของอากาศแยกส่วนกันอย่างชัดเจนระหว่างห้องผู้ขับและห้องโดยสาร ช่วยป้องกันและลดความเสี่ยงการรับเชื้อโรคหรือเชื้อไวรัส เพื่อมอบความปลอดภัยด้านสุขอนามัย อีกทั้งกระจกกั้นกลางนี้ยังช่วยปิดกั้นเสียงระหว่างห้องผู้ขับและห้องโดยสาร มอบความเป็นส่วนตัวสูงสุด (ราคาเริ่มต้น 4.110 ล้านบาท)

●   นอกจากนี้ THAIYARNYON ได้นำ Option เสริมพิเศษ เครื่องฟอกอากาศระดับ Hospital Grade “THAIYARNYON Premium AP” ที่มีระบบ Biozone (Negative Ions & Ozone) และ UVC Light เพื่อกำจัดเชื้อโรค และเชื้อไวรัส รวมถึง Covid-19 โดยออกแบบติดตั้ง Built-in มาเป็นพิเศษภายในรถ เพื่อมอบอากาศสะอาดบริสุทธิ์ ให้คุณมั่นใจในความปลอดภัยทุกช่วงเวลา โดยท่านสามารถทดลองขับและสัมผัสประสบการณ์เดินทางสุดพิเศษ พร้อมการดูแลอย่างเอ็กซ์คลูซีฟจาก Product Advisor ที่พร้อมให้คุณ

●   และพบกับอีกระดับแห่งความเอ็กซ์คลูซีฟคือ THAIYARNYON ได้จำลอง Option Room ไปจัดแสดงให้คุณได้ชมถึงที่ภายในงาน โดยสามารถเลือกตกแต่งภายในรถและเลือก Option พิเศษได้ตามต้องการเพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษสำหรับคุณ ไม่ว่าจะเป็น การเลือกเบาะหนัง Dakota หรือ Nappa ได้ถึง 5 สี, เลือกลายไม้ (Trim) ตกแต่งภายในรถได้ถึง 9 ลาย, เลือกลายพื้นไม้เพิ่มความหรูหราภายในรถ สร้างบรรรยากาศเปรียบเสมือนเดินทางบนเรือยอร์ช นอกจากนี้ยังมีให้เลือกลายล้อแม็ก เพิ่มความสวยงามของตัวรถให้ดูหรูหรายิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น Glossy Platinum Diamond Cut และ Glossy Black Diamond Cut

●   ร่วมสัมผัสยนตรกรรมระดับพรีเมียม Volkswagen THAIYARNYON Caravelle พร้อมนวัตกรรมล้ำสมัยเพื่อความปลอดภัยสูงสุดในสถานการณ์ Covid-19 ที่รังสรรค์มาเพื่อบุคคลพิเศษเหนือระดับเช่นคุณ พร้อมให้คุณได้ครอบครองแล้วในงาน THAIYARNYON Exclusive Roadshow @The Crystal ในวันที่ 13-19 ธันวาคม 2564 ที่เดอะคริสตัล เอกมัย-รามอินทรา อาคาร Veranda Hall เฟส 3 บริเวณ ชั้น 1

●   สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือนัดหมายเพื่อทดลองขับได้ในงาน โทร. 02-030-0036 ชมรายละเอียดโบรชัวร์ได้ที่ https://bit.ly/319Sj3t หรืออ่านรายละเอียดในงาน https://fb.me/e/2M7OTJkts     ●