December 31, 2021
Motortrivia Team (10069 articles)

Volvo มอบรางวัล Secret Rewards 2021 ให้แก่ผู้โชคดี

ประชาสัมพันธ์

●   บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมส่งมอบความสุขสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้แก่ลูกค้าส่งท้ายปี แจกรางวัลใหญ่ Secret Rewards ให้แก่ลูกค้าผู้โชคดีจำนวน 3 ท่าน รวมมูลค่ากว่า 1,200,000 บาท ในแคมเปญ “Volvo Secret Deal 2021” ที่ได้รับการจัดขึ้นระหว่างวันที่ 8-10 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา เพื่อตอกย้ำให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการนำเสนอ ‘สุดยอดข้อเสนอลับ’ เพื่อแทนคำขอบคุณลูกค้าที่เชื่อมั่นและให้ความไว้วางใจในรถยนต์วอลโว่

●   มร. คริส เวลส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา แคมเปญโปรโมชั่น Secret Deal ของวอลโว่ ได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในปีนี้ ที่กำลังซื้อของผู้บริโภคเริ่มทยอยฟื้นตัวขึ้นตามภาวะเศรษฐกิจโลกที่ได้รับแรงหนุนจากปัจจัยต่าง ๆ ทำให้มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมและจองรถยนต์กับทางวอลโว่อย่างเหนือความคาดหมาย สิ่งนี้แสดงให้เห็นถึงความต้องการของลูกค้าที่มีเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด รวมถึงไปถึงเทรนด์การใช้รถยนต์ไฟฟ้าที่มีเพิ่มมากขึ้น เราดีใจและยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่แคมเปญนี้สามารถสร้างรอยยิ้มและมอบความสุขส่งท้ายปีให้แก่ลูกค้าของเรา และเราจะยังคงเดินหน้าในการส่งมอบประสบการณ์ดี ๆ ให้แก่ลูกค้าแบบนี้ต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง”

●   สำหรับข้อเสนอ Secret Deal สุดพิเศษแห่งปี ที่ให้ลูกค้าได้จับจองเป็นเจ้าของรถยนต์วอลโว่สุดพรีเมี่ยม รุ่น Volvo S60, V60, XC60 และ XC90 ผ่านเว็บไซต์และโชว์รูมรถยนต์วอลโว่ในปีนี้ รางวัลใหญ่ Secret Rewards ได้แก่ บัตรของขวัญ Siam Gift Card มูลค่า 400,000 บาท จำนวน 3 รางวัล เพื่อใช้แทนเงินสดในการจับจ่ายซื้อสินค้าในร้านค้าชั้นนำมากกว่า 500 ร้านค้าภายในห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน, ห้างสรรพสินค้าสยามดิสคัฟเวอรี่, ห้างสรรพสินค้าสยามเซ็นเตอร์ และ ห้างสรรพสินค้าไอคอนสยาม

●   ซึ่งผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลในปีนี้ ได้แก่ คุณเอื้ออังกูร บูชา ผู้จองรถยนต์วอลโว่ XC60 Recharge Inscription กับ บริษัท ฮอร์ริซอน ออโต้ จำกัด สาขาหาดใหญ่ ในวันที่ 8 ตุลาคม 2564, บจก. เซ็กโก้ เอช วี ผู้จองรถยนต์วอลโว่ XC40 Recharge R-Design กับ บริษัท สแกนดิเนเวียน ออโต้ จำกัด สาขารามอินทรา ในวันที่ 9 ตุลาคม 2564 และ คุณจิตรภณ บุษราคัม ผู้จองรถยนต์วอลโว่ S60 Recharge R-Design กับ บริษัท สแกนดิเนเวียน ออโต้ จำกัด สาขาบางนา ในวันที่ 10 ตุลาคม 2564

●   ลูกค้าสามารถติดตามรายละเอียดของแคมเปญนี้ รวมถึงข่าวสารกิจกรรมล่าสุดของบริษัทได้ที่เว็บไซต์ www.volvocars.com/th หรือหากสนใจสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณธ์และรายชื่อศูนย์บริการวอลโว่ สามารถติดต่อได้ที่ศูนย์บริการลูกค้า โทร 02-161-4144     ●

Tags Volvo