January 28, 2022
Motortrivia Team (10069 articles)

เบนซ์ไพรม์มัส เซ็นสัญญาผู้จำหน่าย Mercedes-EQ ในไทย

ประชาสัมพันธ์

●   เมื่อเร็วๆ นี้ นางสาวปานเนตร รังสินธุรัตน์ (ที่ 2 จากขวา) ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายพัฒนาธุรกิจและเครือข่ายผู้จำหน่าย บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด และ นายณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ ประธาน (ที่ 3 จากซ้าย), นายจิระพล รุจิวิพัฒน์ (ที่ 2 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ, นายศราวิช ไชยมังกร (ที่ 1 จากซ้าย) ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายขาย และ นายฐปนนท์ พฤกษ์ประมูล (ที่ 1 จากขวา) ผู้อำนวยการ ฝ่ายการเงินและบัญชี บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด ได้ร่วมลงนามในสัญญาแต่งตั้ง บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด เป็นผู้จำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้า Mercedes-EQ ในประเทศไทย อย่างเป็นทางการ

●   พร้อมให้เกียรติเยี่ยมชมโชว์รูมและศูนย์บริการ Mercedes-EQ แห่งแรกในประเทศไทย ที่ได้รับการออกแบบสำหรับการจำหน่ายและการบริการหลังการขายยานยนต์แห่งโลกอนาคตที่เปี่ยมด้วยเทคโนโลยีระดับสูง ด้วยการจัดสรรพื้นที่สำหรับรองรับการจัดแสดงรถยนต์ และพื้นที่ส่วนกลางที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างลงตัว

●   ปัจจุบัน บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด เป็นผู้จำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz, Mercedes-AMG, Mercedes-Maybach และล่าสุด ได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้จำหน่าย sub-brand ล่าสุด คือ Mercedes-EQ ทำให้ “ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์” เป็นหนึ่งในผู้จำหน่ายที่มีผลิตภัณฑ์ของ Mercedes-Benz ครบทุกผลิตภัณฑ์ พร้อมบริการหลังการขายที่ครบถ้วน และสมบูรณ์แบบในการให้บริการลูกค้าทุกท่านได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ facebook.com/officialbenzprimus