January 21, 2022
Motortrivia Team (10069 articles)

สกุลฎ์ซี ปล่อยสินเชื่อมินิบัส จัดโปรผ่อนต่ำสุดไม่เกิน 26,000 บาท

ประชาสัมพันธ์

●   สกุลฎ์ซี อินโนเวชั่น (Sakun.C) จับมือ บมจ. ตะวันออกพาณิชย์ลีสซิ่ง หรือ ECL ให้บริการสินเชื่อรถมินิบัส หวังช่วยผู้ประกอบการฟื้นจากพิษโควิด ประเดิมโปรโมชั่นที่ไม่เคยมีมาก่อน ผ่อนต่ำสุดไม่เกิน 26,000 บาท โดยมีจำนวนจำกัด หวังกระตุ้นตลาดรถมินิบัสกลับมาคึกคัก เพิ่มความคล่องตัว และลดต้นทุนของลูกค้าให้ได้มากที่สุด

●   นายวีรพลน์ เตชะผาสุขสันติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สกุลฎ์ซี อินโนเวชั่น จำกัด เปิดเผยว่า ที่ผ่านมารถมินิบัสโดยสารที่ปลอดภัยได้มาตรฐานสากล ที่ผลิตในไทย มีอะไหล่พร้อม ในราคาที่เอื้อมถึงเป็นข้อจำกัดของผู้ประกอบการในประเทศ แต่หลังจากที่เราประกาศเปิดตัว รถมินิบัสอลูมิเนียมสัญชาติไทย หนึ่งเดียวในประเทศ ที่ใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่ในการผลิต ภายใต้แบรนด์ “สกุลฎ์ซี” (Sakun.C) ในราคาถูกที่สุดในตลาดมาเพื่อให้เกิดการแข่งขันที่เป็นประโยชน์ต่อผู้ประกอบการไทยนั้น ได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดี แต่จากการระบาดของ Covid 19 ส่งผลให้ธุรกิจรถโดยสารชะลอตัว ทุกคนเจอกับความยากลำบาก ตลอดหลายปีที่ผ่านมา จนกระทั่งปีนี้สถานการณ์ การเดินทาง และการท่องเที่ยวเริ่มดีขึ้นตามลำดับ

●   นายนำชัย สกุลฎ์โชคนำชัย ประธานบริษัท สกุลฎ์ซี อินโนเวชั่น กล่าวว่า โจทย์ที่สำคัญที่สุดของเราตอนนี้คือ “การทำให้ลูกค้าของเราสามารถฟื้นตัวให้ได้เร็วที่สุด” โดยเริ่มจากตัวเราจะต้องปลดล็อคเงื่อนไขในทุกมิติ หาแนวทางแก้โจทย์สำหรับกลุ่มลูกค้าที่เริ่มหารถสำหรับเตรียมประกอบการ แต่ยังไม่มีไฟแนนซ์รองรับมากเท่าที่ควร และสินเชื่อก็มีการปล่อยกู้รถที่ยากมากขึ้น บริษัทฯ จึงได้ร่วมกับ บริษัท ตะวันออกพาณิชย์ ลีสซิ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ ECL พยายามหารือกันอย่างหนักถึงแนวทางที่ต่างฝ่ายต่างปลดล็อคเงื่อนไขทั้งหมด เพื่อช่วยผู้ประกอบการให้ได้กลับมาเริ่มต้นหลังวิกฤติ จนได้มาซึ่งแคมเปญพิเศษที่สุดที่ไม่เคยมีมาก่อน ซึ่งต้องขอบคุณฝ่ายบริหารของ ECL และพันธมิตรทุกท่าน

●   นายประภากร วีระพงษ์ กรรมการบริหาร บริษัท ตะวันออกพาณิชย์ลีสซิ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ ECL เปิดเผยว่า ปัจจุบันบริษัทฯ มีสินเชื่อรถยนต์หลายหลายรูปแบบอยู่แล้ว จึงเล็งเห็นโอกาสที่จะเพิ่มระดับการให้บริการแก่ผู้สนใจรถมินิบัส จากเดิมลูกค้าที่เข้ามาซื้อต้องใช้เงินสดเท่านั้นหรือมีดอกเบี้ยที่สูง การมีสินเชื่อมารองรับการขายนี้ จะช่วยเพิ่มโอกาสในการตัดสินใจให้ลูกค้ามากยิ่งขึ้น โดย ECL จะเสนอสินเชื่อ แก่ลูกค้า แบบการผ่อนยาวนาน เริ่มต้นไม่เกิน 26,000 บาทในช่วงแรก และปีท้ายๆ ในระดับไม่เกิน 18,000 นานสุด 12 ปี เพื่อให้ลูกค้ามีกำลังจ่ายค่างวด และยังมีบริการพิเศษสำหรับโครงการสินเชื่อเพื่อลูกค้าที่ต้องการซื้อรถ โดยมีอัตราดอกเบี้ยพิเศษ และวงเงินที่สูงสุดถึง 100% ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับเครดิตของผู้ขอสินเชื่อ

●   นอกจากนี้ยังมีพันธมิตร ด้านการรับประกันจากโบรกเกอร์ประกันชั้นนำของประเทศไทย รางวัลนายหน้าประกันวินาศภัยนิติบุคคลคุณภาพดีเด่น ประจำปี 2562 และ 2563 อย่าง บริษัท เอ เอ็น ซี โบรก-เกอร์เรจ จำกัด (ANC) ร่วมเสริม Package ประกัน ของบริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัทประกันภัยอันดับหนึ่งของประเทศ ในอัตราเบี้ยประกันและความคุ้มครองสุดพิเศษในตลาดเช่นกัน

●   หลังพิธีลงนาม MOU ได้มีการส่งมอบรถมินิบัสโดยสารล๊อตแรกจำนวน 5 คันให้กับ นายไชยา ระพือพล กรรมการผู้จัดการ บริษัท พัชทรีทัวร์ กรุ๊ป บริษัทนำเที่ยวชั้นนำที่ให้ความสนใจในนวัตกรรม และความปลอดภัยสูงสุดสำหรับลูกค้า กล่าวว่า ทางกลุ่มพัชทรีทัวร์ ติดตามการพัฒนาของ “Sakun.C” มาโดยตลอด ชื่นชอบตรงที่เน้นเรื่องนวัตกรรมและความปลอดภัยเป็นหลักตรงกับแนวคิดของเรา ในการพัฒนาการท่องเที่ยวไทย

ข้อมูลเบื้องต้น

●   รถมินิบัส อะลูมิเนียมแข็งแรงเบาและประหยัดที่สุด แบรนด์ Sakun.C รุ่น “C-Bus” ขนาด 7 เมตร 20 ที่นั่ง, เครื่องยนต์ดีเซล 150 แรงม้า, เกียร์อัตโนมัติ, พร้อมกล้องวงจรปิด กล้องหน้า กล้องท้ายบันทึกตลอดเวลา, กล้องอัจฉริยาอ่านพฤติกรรมผู้ขับพร้องเสียงเตือน และบันทึกประวัติความเสี่ยงในการขับขี่, ช่องชาร์จ USB ความเร็วสูงทุกที่นั่ง, เข้าศูนย์ฮีโน่ทั่วประเทศ รับประกัน 5 ปีไม่จำกัดระยะทาง, อะไหล่ในประเทศราคาถูกที่สุด

●   ผู้สนใจสามารถหาข้อมูลได้ที่ www.sakunc.com, facebook.com/sakunc.by.cnc หรือติดต่อเจ้าหน้าที่ Sakun.C โทร. 093-329-3466, line: @sakunc ซึ่งพร้อมให้คำปรึกษาและบริการอย่างครบวงจร     ●