February 24, 2022
Motortrivia Team (10162 articles)

Bentley จัดกิจกรรม Extraordinary Journeys

ประชาสัมพันธ์

●   เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เชิญลูกค้าและแฟนคลับเบนท์ลีย์ร่วมกิจกรรม EXTRAORDINARY JOURNEYS สุดเอ็กซ์คลูซีฟ สัมผัสประสบการณ์การเดินทางในแบบโร๊ดทริปสไตล์ผู้ดีอังกฤษด้วยการขับขี่อัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์สุดหรูผ่านภูมิประเทศที่สวยสดงดงามของประเทศอังกฤษอย่าง Peak District, Yorkshire Dales และ Cairngorms บนเส้นทางที่มีทิวทัศน์สวยงามตระการตา สำหรับการเดินทาง เริ่มต้นการเดินทางที่ Home of Bentley เมืองครูว์ ประเทศอังกฤษ สู่ The Macallan Estate เขตสเปย์ไซด์ ประเทศสกอตแลนด์ โดยเมื่อปีที่แล้ว Bentley Motors และ The Macallan ได้ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญ และนี่จึงเป็นครั้งแรกที่ลูกค้าและแฟนคลับเบนท์ลีย์จากทั่วโลกจะได้มีโอกาสสัมผัสกับต้นกำเนิดของทั้งสองแบรนด์หรูระดับโลกร่วมกัน

●   สำหรับเมนูสุดพิเศษ เชฟรังสรรค์จากผลิตภัณฑ์และวัตถุดิบตามฤดูกาลในท้องถิ่นตามแนวคิดด้านความยั่งยืน โดยให้บริการแก่แขกผู้เข้าร่วมกิจกรรมตลอดโปรแกรม นอกจากนี้ แขกผู้เข้าร่วมกิจกรรมยังจะได้สัมผัสธรรมชาติ ประวัติศาสตร์ ศิลปะและวัฒนธรรม และบรรยากาศความผ่อนคลายตลอดการเดินทางอีกด้วย

●   มากไปกว่านั้น แขกผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่อัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์ตลอดระยะเวลา 5 วันของการเดินทางสุดพิเศษในแบบฉบับ Extraordinary Journeys โดยแขกผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้ขับรถชมวิวทิวทัศน์สุดอลังการ พร้อมพักผ่อน 4 คืน ณ โรงแรมสุดหรูที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

●   แขกผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะสัมผัสได้ถึงประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟรังสรรค์โดยเบนท์ลีย์หนึ่งเดียวเท่านั้น ซึ่งรวมถึงประสบการณ์ในการเยี่ยมชมโรงงานเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส โดยแขกผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้ขับขี่อัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์ที่ทางเบนท์ลีย์ มอเตอร์สจัดเตรียมไว้ให้เป็นการส่วนตัวเพื่อเดินทางจากประเทศอังกฤษไปยังประเทศสกอตแลนด์ ซึ่งถือเป็นการเปิดประสบการณ์ในการขับขี่อัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์แนวใหม่และเป็นโอกาสที่ดีในการสัมผัสอัครยนตรกรรมรุ่นใหม่ล่าสุดที่จะมอบประสบการณ์การขับขี่แบบเหนือระดับ โดยมีทีมงานของเบนท์ลีย์ มอเตอร์สคอยให้บริการและอำนวยความสะดวกดูแลแขกผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่านตลอดเส้นทาง

●   กิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟรับจำนวนจำกัด เพียง 5 คู่ในแต่ละรอบเท่านั้น โดยเริ่มโปรแกรมตั้งแต่กลางปีไปจนถึงปลายปี 2565 สนนราคาเข้าร่วมกิจกรรม 11,350 ปอนด์ หรือ ประมาน 497,460 บาท ต่อ คน (การเข้าพักคู่หรือตัวเลือกแบบพักเดี่ยว) ราคารวมค่าบริการรถยนต์เบนท์ลีย์ตลอดโปรแกรม

●   ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่: bentleymotors.com/en/world-of-bentley/experiences/events/uk-extraordinary-journey

●   สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด โทร 02-261-1050 หรือ LINE Official Account: @bentleybangkokaas คลิก https://lin.ee/4JOaZyE8V     ●

ราคาแพ็กเกจรวมที่พัก อาหาร เครื่องดื่ม และกิจกรรมต่างๆ ตลอดโปรแกรม

Tags Bentley