February 14, 2022
Motortrivia Team (10191 articles)

GWM และ McDonald’s เปิดตัวแคมเปญ แฮปปี้อร่อยฟรีเต็มแมค

ประชาสัมพันธ์

●   เกรท วอลล์ มอเตอร์ ร่วมกับ บริษัท แมคไทย จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจอาหารบริการด่วนภายใต้แบรนด์แมคโดนัลด์ในประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญพิเศษ “GWM ครบรอบ 1 ปี แฮปปี้อร่อยฟรีเต็มแมค” ฉลองความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจรถยนต์และรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศไทย ส่งความสุข อร่อยฟินถึง 10,000 สิทธิ์ สามารถรับสิทธิ์ได้ง่าย ๆ ผ่านแอปพลิเคชัน GWM ตั้งแต่วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2565 ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2565 นี้เท่านั้น

●   นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าวว่า “ในโอกาสที่ เกรท วอลล์ มอเตอร์ กำลังก้าวเข้าสู่ปีที่ 2 ของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยในฐานะบริษัทที่ให้บริการเทคโนโลยีอัจฉริยะระดับโลก (Global Intelligent Technology Company) เราขอขอบคุณลูกค้าและผู้บริโภคชาวไทยทุกคน สำหรับความไว้วางใจและการสนับสนุนด้วยดีตลอดหนึ่งปีที่ผ่านมา เราจะไม่หยุดยั้งในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ รวมถึงการสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้บริโภคชาวไทย พร้อมทั้งเดินหน้ารับฟังเสียงความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำมายกระดับการทำงานและการให้บริการของเราในทุกมิติ ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้าของไทย (xEV Leader) อย่างเต็มภาคภูมิ”

จากซ้าย : นางสาวกิตติวรรณ อนุเวชสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมคไทย จำกัด และนายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ประเทศไทย

●   “ในปีนี้เราได้เริ่มจับมือกับหลากหลายแบรนด์ชั้นนำเพื่อผสานความแข็งแกร่งในการส่งมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าให้แฟนๆ รวมถึงผู้ที่เป็นเจ้าของรถยนต์ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ประเดิมด้วยความร่วมมือกับแมคโดนัลด์ ซึ่งแบรนด์และผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่ชื่นชอบของคนทุกกลุ่มโดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ มอบสิทธิพิเศษให้อิ่มอร่อยฟรี ๆ กับเมนูที่หลากหลาย ซึ่งไม่จำกัดเฉพาะลูกค้าของเราเท่านั้น แต่ทุกคนสามารถร่วมแคมเปญฯ ได้โดยการสะสม GWM Point ในแอปพลิเคชัน GWM และใช้คะแนนเพื่อแลกสิทธิ์”

●   หลากหลายเมนูอร่อยจากแมคโดนัลด์ที่เข้าร่วมแคมเปญฯ นี้ได้แก่ ชุดแฮปปี้มีล ชุดไก่กรอบซูเปอร์คุ้ม เบอร์เกอร์หมู แฮมเบอร์เกอร์ เบอร์เกอร์ไก่เปปเปอร์ แมคไก่กรอบ ซันเด ช็อคโกแลต และ ซันเด สตรอว์เบอรี นอกจากนี้ ยังมีบัตรเงินสดมูลค่า 1,000 บาท 500 บาท และ 100 บาท เพื่อใช้ซื้อสินค้าในร้านแมคโดนัลด์อีกด้วย จำนวนรวมทั้งสิ้น 10,000 สิทธิ์ ลุ้นอิ่มอร่อยฟรีได้ง่าย ๆ เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน GWM และร่วมกิจกรรมในหน้าแคมเปญฯ เพื่อสะสม GWM Point ในการแลกสิทธิ์* ตั้งแต่วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2565 ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2565 หรือจนกว่าจะครบสิทธิ์

●   “หวังว่าแคมเปญฯ นี้จะสร้างสรรค์ทั้งความสนุกและความสุขให้กับผู้บริโภคของทั้งสองแบรนด์ และเราจะได้เห็นความร่วมมือที่น่าตื่นเต้นระหว่างแมคโดนัลด์และ GWM ในเร็ว ๆ นี้อีกแน่นอน” นางสาวกิตติวรรณ อนุเวชสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมคไทย จำกัด กล่าวทิ้งท้าย

●   ผู้ร่วมกิจกรรมสามารถแลกคะแนน GWM Point ผ่าน GWM Application และแจ้งความประสงค์ในการรับบัตรรางวัลมาที่ Inbox ของ Facebook GWM Thailand (หรือผ่านทางลิงก์ https://www.facebook.com/GWMThai) โดยมี 2 ช่องทางให้เลือกดังนี้ รับบัตรรางวัลด้วยตัวเองที่ GWM Experience Center สาขาไอคอนสยามชั้น 4 ภายใน 7 วันทำการ หลังใช้คะแนนแลกรับใน GWM Application หรือ รับบัตรรางวัลผ่านทางไปรษณีย์ โดยของรางวัลจะจัดส่งภายใน 14 วันทำการ หลังจากจบกิจกรรมในแต่ละรอบ โดยบริษัทฯ จะเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการจัดส่งทั้งหมด ศึกษารายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ Facebook GWM Thailand และ facebook.com/McThai     ●