February 28, 2022
Motortrivia Team (10153 articles)

GWM ดึงนักลงทุนร่วม GWM Partner Forum ครั้งที่ 4

ประชาสัมพันธ์

●   เกรท วอลล์ มอเตอร์ จัดงาน GWM Partner Forum ครั้งที่ 4 เชิญนักลงทุนและนักธุรกิจที่ให้ความสนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการพลิกโฉมประเทศไทยสู่สังคมยานยนต์พลังงานไฟฟ้าภายใต้ภารกิจในการขยายเครือข่าย GWM Store ตามเป้าหมายให้ถึง 80 แห่งในปีนี้ เดินหน้าเติมเต็มระบบนิเวศของรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในไทยเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าและรองรับความต้องการของผู้บริโภคที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในระหว่างวันที่ 21-25 กุมภาพันธ์ 2565 ณ GWM Experience Center ไอคอนสยาม

●   เกรท วอลล์ มอเตอร์ นำทีมโดย นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ นางสาวปิยะนุช จตุรภัทร์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย และ มร. เคน วูน ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการการขาย เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) พร้อมด้วยทีมงานจาก เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จัดงาน GWM Partner Forum ครั้งที่ 4 โดยได้รับเกียรติจากนักลงทุนและนักธุรกิจแถวหน้าของไทยกว่า 180 ท่าน จาก 90 บริษัท เข้าร่วมฟังแนวทางการทำธุรกิจที่มุ่งส่งมอบประสบการณ์รูปแบบใหม่ๆ ให้กับผู้บริโภคอยู่เสมอ (New User Experience) พร้อมรับฟังเสียงตอบรับรวมทั้งแลกเปลี่ยนประสบการณ์และความคิดเห็น เพื่อเฟ้นหาผู้ประกอบการที่มีวิสัยทัศน์ในการดำเนินธุรกิจที่ตรงกันมาร่วมเป็นพันธมิตรในการเปิด Partner Store ที่มาพร้อมโชว์รูมและศูนย์บริการให้ครอบคลุมพื้นที่สำคัญๆ ของประเทศ เพื่อให้สามารถรองรับความต้องการและจำนวนลูกค้าที่ให้ความสนใจเกรท วอลล์ มอเตอร์และรถยนต์พลังงานไฟฟ้าเพิ่มมากขึ้นในปัจจุบัน

●   นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “เกรท วอลล์ มอเตอร์ ดำเนินธุรกิจโดยให้ความสำคัญกับการสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าผ่านกลยุทธ์ ‘Four-dimensional One’ ซึ่งผสานการบริการลูกค้าทั้ง 4 รูปแบบไว้ด้วยกัน ทั้ง GWM Experience Center, GWM Direct Store, Partner Store และการเชื่อมต่อประสบการณ์ลูกค้าและการสื่อสารระหว่างแบรนด์กับผู้ใช้ในรูปแบบ Online-to-Offline (O2O) ผ่าน GWM แอปพลิเคชัน โดยในปีที่ผ่านมา เราได้ต้อนรับสมาชิกชาวไทยเข้าสู่ครอบครัว เกรท วอลล์ มอเตอร์ เกือบกว่า 4,000 ครอบครัว และยังคงได้รับความความไว้วางใจจากผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องในปีที่ 2 ด้วยยอดขายของรถยนต์ 3 รุ่น ทั้ง All New HAVAL H6 Hybrid SUV เจ้าเหมียวไฟฟ้า ORA Good Cat และเจ้าสิงโตอารมณ์ดี All New HAVAL JOLION Hybrid SUV รวม 1,297 คันในเดือนมกราคม สะท้อนความสำเร็จในการสร้างความคึกคักให้กับแวดวงยานยนต์ไฟฟ้านับตั้งแต่ก้าวแรกของการเข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทย”

●   “สำหรับปี 2565 นี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ พร้อมที่จะสานต่อความมุ่งมั่นในการก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้า (xEV Leader) ของไทยด้วยการนำเสนอรถยนต์ไฟฟ้าเข้าสู่ตลาดอีก 5 รุ่น รับฟังเสียงความต้องการของลูกค้า รวมทั้งยกระดับการขายและบริการหลังการขายให้ดียิ่งขึ้น ควบคู่ไปกับการขยาย GWM Store ทั้งที่เป็น Direct Store และ Partner Store เพิ่มขึ้น ซึ่งนอกจากจะช่วยเพิ่มศักยภาพในการอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าและผู้บริโภคสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้อย่างสะดวกสบายยิ่งกว่าที่เคย ยังจะช่วยให้ระบบนิเวศของรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในไทยมีความสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น พร้อมทั้งขับเคลื่อนประเทศไทยสู่การเป็นสังคมยานยนต์ไฟฟ้าได้อย่างเป็นรูปธรรม”

●   นางสาวปิยะนุช จตุรภัทร์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “กิจกรรม GWM Partner Forum ครั้งที่ 4 ซึ่งได้รับความสนใจอย่างท่วมท้นจากนักธุรกิจและนักลงทุนกว่า 180 ท่าน เป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ความสำเร็จของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ที่ไม่เพียงสามารถตอบโจทย์ความต้องการและชนะใจผู้บริโภคชาวไทยได้อย่างรวดเร็วด้วยผลิตภัณฑ์ยานยนต์ไฟฟ้าที่อัดแน่นด้วยนวัตกรรมอันล้ำสมัย แต่ยังได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีเยี่ยมจากพันธมิตรที่ได้ร่วมกันส่งมอบบริการคุณภาพ สร้างประสบการณ์รวมทั้งความประทับใจเหนือระดับให้กับลูกค้าและผู้บริโภคในประเทศไทยมาโดยตลอด ในโอกาสนี้ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ต้อนรับนักธุรกิจและนักลงทุนทุกท่านเข้ามาเป็นหุ้นส่วนธุรกิจในฐานะ ‘ผู้ให้บริการ’ (Service Provider) ที่พร้อมจะผนึกความเชี่ยวชาญและทำงานร่วมกันกับเราอย่างใกล้ชิด เราเชื่อมั่นว่าความร่วมมือระหว่าง เกรท วอลล์ มอเตอร์ และพันธมิตรจะสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการยานยนต์และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ครอบคลุมทุกมิติอย่างแน่นอน”

●   ทั้งนี้ ในปี 2564 ที่ผ่านมา เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้เปิด GWM Store ไปแล้วทั้งหมด 30 แห่งทั่วประเทศ ประกอบด้วย GWM Experience Center ที่ศูนย์การค้าไอคอนสยาม GWM Direct Store 9 แห่ง และ Partner Store อีก 21 แห่ง โดยตั้งเป้าเปิดให้บริการ GWM Store ทั้งที่เป็น Direct Store และ Partner Store เพิ่มขึ้นอีก 50 แห่ง รวมเป็น 80 แห่ง ภายในสิ้นปี 2565

●   เกรท วอลล์ มอเตอร์ ก้าวเข้าสู่ปีที่ 2 ของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยในฐานะ “บริษัทที่ให้บริการเทคโนโลยีอัจฉริยะระดับโลก” (Global Intelligent Technology Company) ภายใต้กลยุทธ์ที่มุ่งเป็นผู้นำด้านยานยนต์พลังงานไฟฟ้า (xEV Leader) พร้อมกับรับฟังเสียงผู้บริโภคเพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ บริการ และประสบการณ์การขับขี่เหนือระดับอย่างต่อเนื่อง โดยจะยังคงเดินหน้าร่วมมือกับทุกภาคส่วนในการขับเคลื่อนการเติบโตของอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าและเศรษฐกิจไทยให้ก้าวต่อไปอย่างมั่นคงและยั่งยืน

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในประเทศไทย เชิญได้ที่ www.gwm.co.th