February 8, 2022
Motortrivia Team (10196 articles)

GWM จัดเวิร์คช็อป ชวนผู้ที่สนใจร่วมก้าวข้ามยุคดิสรัปชั่น

ประชาสัมพันธ์

●   เกรท วอลล์ มอเตอร์ ตอกย้ำวิสัยทัศน์ความเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้าที่ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรมและเทคโลยีล้ำสมัย พร้อมเดินหน้านำเสนอองค์ความรู้และสิ่งใหม่ๆ ให้กับสังคมไทยอย่างต่อเนื่อง จัดกิจกรรม ‘THE FIRST CLASS WORKSHOP INSPIRED BY HAVAL H6’ ชวนลูกค้าและผู้บริโภคที่สนใจร่วมก้าวไปสู่ความเป็นที่ 1 ภายใต้การนำเสนอสุดยอดวิสัยทัศน์และมุมมองต่างๆ ท่ามกลางยุคสมัยแห่งความเปลี่ยนแปลง สะท้อนเอกลักษณ์ของ All New HAVAL H6 Hybrid SUV รถยนต์เอสยูวีไฮบริดอัจฉริยะระดับโลกที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยี สมรรถนะ และมาตรฐานความปลอดภัยแห่งอนาคต ผ่านการจัดเวิร์คช็อปโดย 3 วิทยากรชื่อดัง ได้แก่ คุณต่อ-ธนพงศ์ วงศ์ชินศรี ผู้ร่วมก่อตั้งร้าน “Penguin Eat Shabu” และเจ้าของเพจ Torpenguin คุณซี-ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์ เจ้าของฉายาเจ้าหญิงแห่งวงการไอที และอาจารย์ตั๊มพิริยะ สัมพันธารักษ์ กรรมการสมาคมสินทรัพย์ดิจิทัลไทย และกรรมการผู้จัดการบริษัท โฉลกดอทคอม จำกัด กูรูด้าน Bitcoin และ Cryptocurrency ระดับแนวหน้าของไทย ในวันอาทิตย์ที่ 13, 20 และ 27 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 13.00 – 15.00 น. ณ GWM Experience Center ไอคอนสยาม และการถ่ายทอดสดผ่านช่องทางออนไลน์ เฟสบุ๊กแฟนเพจ HAVAL THAILAND ตามวันและเวลาดังกล่าว

●   เกรท วอลล์ มอเตอร์ ขอเชิญชวนลูกค้าและผู้บริโภคร่วมเปิดมุมมองความคิดและแนวทางการปรับตัวให้พร้อมรับมือกับการเปลี่ยนผ่านและความท้าทายหลากหลายรูปแบบในศตวรรษที่ 21 อย่างมั่นใจ และเริ่มต้นปี 2565 แบบมีแต้มต่อพร้อมมุ่งหน้าสู่ความเป็นที่ 1 ไปกับ All New HAVAL H6 Hybrid SUV ในกิจกรรม ‘THE FIRST CLASS WORKSHOP INSPIRED BY HAVAL H6’ กับ 3 วิทยากรที่จะพาทุกคนไปสัมผัสกับประเด็นที่ไม่ควรพลาดถึง 3 เรื่อง 3 รส ประกอบด้วย

●   Adaptive Performance : วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2565 พบกับ คุณต่อ ธนพงศ์ วงศ์ชินศรี เจ้าของสมญานามผู้ชายขายบริการ ซึ่งเป็นผู้ร่วมก่อตั้งร้าน “Penguin Eat Shabu” และเจ้าของเพจ Torpenguin โดยจะมาถอดบทเรียนสำคัญจากวิกฤตครั้งใหญ่ที่ผู้ประกอบการทุกรายต้องรู้ พร้อมแนะนำให้การดิสรัปชั่นเป็นเครื่องปรุงรสชั้นยอดของการเปลี่ยนแปลงธุรกิจสู่การเป็นผู้นำ พบกับ 5 วิธีพลิกเกมดิสรัปชั่นเพื่อปฏิวัติธุรกิจสู่อนาคต ประเมินสถานการณ์สำหรับการประกอบธุรกิจ วิเคราะห์จุดอ่อน-จุดแข็ง มองหาลูกค้ากลุ่มใหม่ ควบคู่กับการใช้เทคโนโลยีเข้ามาต่อยอดพัฒนา และการปรับโครงสร้างธุรกิจให้ยืดหยุ่นและคล่องตัว เพื่อให้ธุรกิจปรับตัวได้เร็วภายใต้การเปลี่ยนแปลง ทั้งยังสามารถควบคุมต้นทุนได้ง่ายขึ้นอีกด้วย สอดรับกับความครบครันของ All New HAVAL H6 Hybrid SUV ที่พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว รองรับการขับขี่ที่หลากหลาย จัดเต็มกับรูปลักษณ์พรีเมียมและนวัตกรรมล้ำสมัย โดยคุณต่อ ธนพงศ์ ยังเตรียมกิจกรรมพร้อมเวิร์คช็อปที่จะให้ทุกท่านได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์และนำเทคนิคที่คุณต่อแนะนำในช่วงแรกมาประยุกต์ใช้ลองสร้าง Business Model รูปแบบใหม่ๆ ตามแบบฉบับของตัวเอง

●   Intelligent Access : วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2565 พบกับ ‘เจ้าหญิงแห่งวงการไอที’ คุณซี ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์ ที่จะมาแบ่งปันเรื่องราวบนเส้นทางสู่ความเป็นที่ 1 ในวงการ พร้อมอัปเดทข่าวสารสาระใหม่ๆ ที่น่าสนใจ และเทรนด์ใหม่ที่น่าจับตามองในแวดวงไอทีซึ่งกำลังจะเปลี่ยนแปลงโลก รวมถึงการอัพเกรดตัวเองให้ทันสมัย และก้าวนำเทรนด์อยู่ตลอดเวลา เจาะลึกเทรนด์โลกอนาคต ทศวรรษแห่งการหักศอก รู้ก่อนได้เปรียบกว่าว่าเทรนด์ไหนจะอยู่ เทรนด์ไหนจะไป รวมถึงความน่าสนใจของหุ่นยนต์ และ AI ที่พัฒนาจนสามารถทำอะไรได้บ้างในปัจจุบันและอนาคต สะท้อนถึงความอัจฉริยะของ All New HAVAL H6 Hybrid SUV ที่มาพร้อมเพลาขับเคลื่อนอิเล็กทรอนิกส์แบบ Multi-mode DHT และอัดแน่นด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีแห่งอนาคต ตอบสนองความต้องการในทุกเส้นทางการขับขี่ ไม่ว่าจะเป็นการอัปเกรด Firmware ได้เองผ่านระบบออนไลน์ หรือ FOTA โดยไม่ต้องนำรถไปเข้าศูนย์บริการ การโต้ตอบหรือสั่งงานด้วยเสียงอัจฉริยะผ่านระบบ AI หรือแม้แต่การควบคุมและสั่งการผ่าน GWM Application ที่เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนเพื่อควบคุมระบบการทำงานต่างๆ ของรถจากระยะไกล แล้วมาปิดท้ายการบรรยายด้วยไฮไลท์เด็ดกับเคล็ด (ไม่) ลับ “การสื่อสารที่ทำเรื่องให้เป็นเรื่องง่าย” ของเจ้าหญิงแห่งวงการไอที กับกิจกรรมเวิร์คช็อปฝึกการสร้างคอนเทนต์ออนไลน์รูปแบบต่างๆ โดยใช้ความคิดสร้างสรรค์และเทคนิคที่คุณซีแนะนำในช่วงแรกมาประยุกต์ใช้

●   Safety Zone, Utilize Life : วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2565 พบกับ อาจารย์ตั๊ม พิริยะ สัมพันธารักษ์ กรรมการสมาคมสินทรัพย์ดิจิทัลไทย และ กรรมการผู้จัดการบริษัท โฉลกดอทคอม จำกัด กูรูด้าน Bitcoin และ Cryptocurrency ที่จะมาให้ความรู้เกี่ยวกับวิธีคิด และการลงทุนในสกุลเงินดิจิทัล เจาะลึก วิเคราะห์ภาพรวม และแนวโน้มตลาดคริปโตเคอร์เรนซีที่อาจเกิดขึ้นในปี 2022 ให้เข้าใจก่อนลงทุนจริง รวมถึงเผยเทคนิคเทรนแบบจอมยุทธ์ กลยุทธ์ขั้นเทพในการทำกำไร พร้อมคำแนะนำผลิตภัณฑ์การลงทุนที่เหมาะสมกับผู้ลงทุน และการประเมินความสามารถในการรับความเสี่ยงจากการลงทุนที่เหมาะสม พร้อมด้วยกิจกรรมเวิร์คช็อปที่จะให้ผู้เข้าร่วมงานแบ่งกลุ่มวิเคราะห์กราฟต์ของเหรียญคริปโตเคอร์เรนซีภายในเวลาที่กำหนดภายใต้คำแนะนำจาก อ. ตั๊ม ในการวิเคราะห์ปัจจัยพื้นฐานของแต่ละเหรียญ รวมถึงเคล็ดลับการลงทุนอย่างชาญฉลาด และปลอดภัยในสินทรัพย์ดิจิทัลอีกด้วย ตอกย้ำสมรรถนะด้านความปลอดภัยอันโดดเด่นของ All New HAVAL H6 Hybrid SUV ที่อัดแน่นด้วยนวัตกรรมความปลอดภัยมากมาย คุ้มค่าคุ้มราคากับการลงทุน อาทิ ระบบช่วยจอดรถยนต์อัตโนมัติที่มีให้ถึง 3 รูปแบบ ระบบช่วยถอยหลังอัตโนมัติ ระบบช่วยเลี่ยงการเข้าใกล้รถใหญ่จากทางด้านข้าง นอกจากนี้ยังมีโหมดช่วยการขับขี่หลายรูปแบบ ตอบสนองการขับขี่ในหลากหลายสภาพถนน อีกทั้งยังช่วยลดการใช้พลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

●   ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ GWM Experience Center ไอคอนสยาม เวลา 13.00 เป็นต้นไป โดยสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ GWM Application ซึ่งเปิดรับสมัครในแต่ละวันเวลา และหัวข้อที่ท่านสนใจ หรือติดตามรับฟังการบรรยายสดทางออนไลน์จากวิทยากรทั้งสามท่าน ได้ตลอด 3 วันที่มีการจัดงาน ผ่านช่องทาง Official Facebook: HAVAL THAILAND

●   สำหรับ รถยนต์ All New HAVAL H6 Hybrid SUV เป็นรถยนต์เอสยูวีรุ่นแรกจากแบรนด์ HAVAL ที่ เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดตัวและนำมาทำตลาดในประเทศไทยเมื่อเดือนมิถุนายน 2564 โดดเด่นด้วยสมรรถนะการขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 1.5 Turbo ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าให้กำลังรวมสูงสุด 243 แรงม้า อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีการขับขี่อัจฉริยะ ผสานการการออกแบบที่สวยงาม พร้อมห้องโดยสารที่กว้างขวางและสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย สามารถครองใจคนไทยจนขึ้นครองอันดับ 1 รถยนต์คอมแพคเอสยูวีที่มียอดขายสูงสุดเป็นอันดับ 1 ถึง 3 เดือนซ้อนตั้งแต่เดือนสิงหาคมถึงเดือนตุลาคม และยังคงทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่องด้วยยอดขายในเดือนธันวาคม รวมทั้งสิ้น 571 คัน โดยภายในระยะเวลา 6 เดือนตั้งแต่มีการเปิดตัวในประเทศไทย โดย เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้ส่งมอบ All New HAVAL H6 Hybrid SUV แล้วในปี 2564 รวมทั้งสิ้น 2,641 คัน

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่เว็บไซท์ www.gwm.co.th หรือแฟนเพจ facebook.com/GWMThai หรือ facebook.com/HAVALThailand