February 1, 2022
Motortrivia Team (10185 articles)

Peugeot ไลอ้อน ออโตโมบิล มอบอั่งเปาฉลองตรุษจีน 2565

ประชาสัมพันธ์

●   เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ เปอโยต์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ฉลองเทศกาลตรุษจีนปีเสือ 2565 มอบอั่งเปาพิเศษ ทั้งฝ่ายขายและบริการ ให้กับลูกค้าทุกท่านด้วยข้อเสนอสุดคุ้มค่า เสริมสร้างความสุขและเป็นสิริมงคลสำหรับการเริ่มต้นปีใหม่อย่างสดใส ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ ที่โชว์รูม เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล ทุกสาขา

●   ทวีวัฒน์ ปรุงพัฒนสกุล ผู้จัดการทั่วไป เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล เผยว่า “ตรุษจีนปีนี้ ผมขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่าน ที่ได้ให้การตอบรับรถยนต์ เปอโยต์ อย่างอบอุ่นมาโดยตลอด และขอเป็นตัวแทนของบริษัทฯ อวยพรให้ทุกท่านมีความมั่งมีศรีสุข ประสบความสำเร็จ สมหวังตลอดปีเสือครับ”

●   ในช่วงเทศกาลอันเป็นมงคล เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล ร่วมส่งความสุขให้กับลูกค้าด้วยหลากหลายข้อเสนอสุดพิเศษ ทั้งฝ่ายขายและบริการ ให้ได้รับความคุ้มค่ามากกว่าที่เคยตลอดเดือนกุมภาพันธ์ 2565

  • รับ Peugeot Value Care Package 1ปี หรือ 20,000 กม.*
  • รับ Gift Voucher Ceramic Coating มูลค่า 2,000 บาท*
  • รับบัตรน้ำมันจาก PTT มูลค่า 2,000 บาท*
  • เพิ่มมูลค่ารถเทรด-อินสูงสุด 88,888 บาท*
  • ฝ่ายบริการจัดแคมเปญ ‘เช็ก ชิม เที่ยว’ ตรวจเช็กฟรี 39 รายการ, ส่วนลด 30% แพคเกจล้างแอร์และอบโอโซน รวมถึงส่วนลด 20% สำหรับน้ำยาหม้อน้ำ*

●   ปัจจุบัน เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล มี 5 สาขาในกรุงเทพฯ คือ เยาวราช, สุขุมวิท, เกษตร-นวมินทร์, สยามพารากอน และวงเวียนพระราม 5-ราชพฤกษ์ รวมถึง 3 สาขาต่างจังหวัด คือ หาดใหญ่, ภูเก็ต และอุบลราชธานี

●   สอบถามข้อมูลติดต่อ เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล โทร. 02-022-1900 LINE: lin.ee/fg9iCmF     ●

*เมื่อจองและออกรถภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2565, เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด