February 20, 2022
Motortrivia Team (10069 articles)

Royal Enfield เปิดเว็บไซท์สำหรับฝึกอบรมการบริการลูกค้า

ประชาสัมพันธ์

●   รอยัล เอ็นฟีลด์ มีวิสัยทัศน์ด้านกลยุทธ์ที่จะมอบประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์รอยัล เอ็นฟีลด์ที่เยี่ยมยอดให้กับลูกค้า ผ่านประสบการณ์หลังการขายที่ราบรื่น ซึ่งเป็นขั้นตอนสำคัญในการทำให้ลูกค้ารู้สึกพึงพอใจ เพื่อให้เป็นการสอดคล้องกับวิสัยทัศน์นี้ รอยัล เอ็นฟีลด์จึงได้เปิดตัว RE Ignite เว็บไซต์ใหม่สำหรับการฝึกอบรมการบริการลูกค้า โดยระบบจัดการการเรียนรู้บนเว็บไซต์นี้จะมีชุดเครื่องมือหลังการขายที่จำเป็น รวมถึงคู่มือความรู้เชิงปฏิบัติสำหรับรถจักรยานยนต์รอยัล เอ็นฟีลด์ทุกรุ่นให้ช่างเทคนิค นอกจากนี้เพื่อให้เป็นการส่งเสริมการมีส่วนร่วมกับแบรนด์ของช่างเทคนิค รอยัล เอ็นฟีลด์ก็ได้เปิดตัว APAC Technical Skill Competition การแข่งขันทักษะด้านเทคนิคระดับเอเชีย-แปซิฟิกครั้งแรกของแบรนด์ ซึ่งจะเพิ่มพูนทักษะและความรู้ของช่างเทคนิคทั่วทั้งเครือข่าย โดยในการแข่งขันครั้งนี้มีช่างเทคนิคจาก 8 ประเทศ ได้แก่ ไทย อินโดนีเซีย ออสเตรเลีย เกาหลี ญี่ปุ่น สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ และกัมพูชาเข้าร่วม

●   สำหรับ RE Ignite นวัตกรรมระบบจัดการการเรียนรู้บนเว็บไซต์ที่ครบวงจรนี้ เพรียบพร้อมไปด้วยโซลูชั่นที่ทันสมัย มีประสิทธิภาพสูง และใช้งานสะดวกสำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์รถจักรยานยนต์ทั้งหมดของรอยัล เอ็นฟีลด์ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนช่างเทคนิคทุกคนก็เข้าถึงความรู้มากมายที่พกพาสะดวกได้ทันทีเพียงปลายนิ้วสัมผัส ช่วยให้ตัวแทนจำหน่ายมั่นใจขึ้นว่าช่างเทคนิคในเครือข่ายของตัวเองสามารถมอบบริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าได้

●   RE Ignite มีข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากมายสำหรับช่างเทคนิคที่ต้องการศึกษาเกี่ยวกับรถจักรยานยนต์รอยัล เอ็นฟีลด์มากขึ้น และด้วยความที่รอยัล เอ็นฟีลด์ถือเอาการเข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการได้ง่าย เป็นหนึ่งในสิ่งสำคัญสำหรับลูกค้า RE Ignite จึงถูกออกแบบให้มีความเรียบง่ายในการใช้งาน รวมถึงวิดีโออธิบายขั้นตอนการใช้ในแบบ HD (high definition)

●   ส่วนการแข่งขัน APAC Technical Skill นั้นแบ่งเป็นทั้งหมด 2 ขั้นตอน โดยใช้ RE Ignite Portal และการสัมภาษณ์ออนไลน์ เพื่อทดสอบทักษะความรู้ด้านเทคนิคเกี่ยวกับรถจักรยานยนต์อย่างละเอียด

●   นอกจากจะได้รับตำแหน่งช่างเทคนิคที่มีความชำนาญมากที่สุดในประเทศนั้น ๆ แล้ว ผู้ชนะก็ยังได้รับแจ็คเก็ตสำหรับการขับขี่รถจักรยานยนต์จากรอยัล เอ็นฟีลด์ ซึ่งผ่านการรับรองมาตรฐาน CE (European Conformity) อีกด้วย

●   คุณวิมัล ซุมบ์ลี, หัวหน้าฝ่ายธุรกิจประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก, รอยัล เอ็นฟีลด์ กล่าวว่า “ที่รอยัล เอ็นฟีลด์ เรามุ่งมั่นสนับสนุนการเติบโต และการพัฒนาทักษะของช่างเทคนิคของเรามาอย่างต่อเนื่อง ซึ่ง APAC Technical Skill Competition นั้นช่วยให้ช่างเทคนิคตั้งเป้าพัฒนาฝึกฝนทักษะของตัวเองเป็นประจำ เรารู้สึกยินดีที่ได้เห็นผู้เข้าแข่งขันจากทั้ง 8 ประเทศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกตั้งใจแสดงความสามารถออกมาอย่างเต็มที่ การแข่งขันนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งของการเตรียมพร้อมมอบประสบการณ์ทั้งก่อน และหลังการขายที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าของเราอยู่เสมอ นอกจากนี้การแข่งขันยังช่วยให้ช่างเทคนิคที่เข้าร่วมได้ประสบการณ์อันมีค่า รวมถึงตอกย้ำความทุ่มเทของเราที่มีต่อเจ้าของรถจักรยานยนต์ รอยัล เอ็นฟีลด์ทุกคน ทั้งหมดนี้เป็นส่วนหนึ่งวิสัยทัศน์ใหญ่ด้านการยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางของเรา และการขึ้นเป็นอันดับ 1 ในด้านความพึงพอใจของลูกค้า”     ●