February 26, 2022
Motortrivia Team (10161 articles)

ไทยยานยนตร์ Exclusive Roadshow 19-28 กพ. 2565

ประชาสัมพันธ์

●   THAIYARNYON (ไทยยานยนตร์) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ Volkswagen Caravelle อย่างเป็นทางการเพียงหนึ่งเดียวในประเทศไทย มอบประสบการณ์เดินทางหรูกับลักชูรี่แวนมาตรฐานระดับโลก ที่มาพร้อมความเอ็กซ์คลูซีฟของงานดีไซน์หมอนหนังจระเข้ที่สามารถสร้างสรรค์ลายเพ้นท์ให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยได้ออกแบบร่วมกับแบรนด์ Maison SVM แบรนด์แฟชั่นไลฟ์สไตล์ชั้นนำ ในเครือ S’uvimol พร้อมโชว์นวัตกรรมพิเศษในรถ THAIYARNYON Premium Air Purifier เครื่องฟอกอากาศมาตรฐานระดับ Hospital-Grade ให้ลูกค้ามั่นใจในความปลอดภัย พร้อมรองรับทุกการเดินทางในสถานการณ์ Covid-19

●   รถยนต์ Volkswagen THAIYARNYON Caravelle เป็นรถยนต์รุ่นพิเศษที่ THAIYARNYON ได้ออกแบบ ตกแต่ง และประกอบฟังก์ชันภายในห้องโดยสารด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง และได้รับการรับรองคุณภาพและมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดจาก Volkswagen ประเทศเยอรมนี โดย THAIYARNYON ได้ทำงานร่วมกับซัพพลายเออร์ที่ดีที่สุดที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล รวมไปถึงความร่วมมือ (Collaboration) กับแบรนด์ Maison SVM ซึ่งเป็นแบรนด์กระเป๋าหนังเอ็กโซติก (Exotic) ที่มีชื่อเสียงในวงการแฟชั่นระดับโลก ในการออกแบบและผลิตหมอนรองศีรษะหนังจระเข้ บนรถยนต์ Volkswagen THAIYARNYON Caravelle โดยได้คัดเลือกหนังจระเข้ที่มีคุณภาพสูง ลวดลายสวยงาม พร้อมลวดลายเพ้นท์อักษรย่อที่บ่งบอกความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะบุคคล ซึ่งได้จัดแสดง Showcase จำลองบรรยากาศภายในห้องโดยสาร สำหรับรุ่น T69 MNC 2022 เพื่อให้ลูกค้าสามารถสัมผัสความพรีเมียมของหมอนรองศีรษะหนังจระเข้ และประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟการนั่งภายในรถ Volkswagen THAIYARNYON Caravelle ในรุ่น Touring MNC 2022 ภายในงาน THAIYARNYON Exclusive Roadshow 2022 @ The Crystal SB Ratchapruek บริเวณชั้น 1 ตั้งแต่วันที่ 19 – 28 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 10.00-22.00 น.

●   สัมผัสยนตรกรรมหรู 2 รุ่นพิเศษ พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของรถได้ภายในงาน ประกอบด้วย Volkswagen THAIYARNYON Caravelle T69 MNC 2022 รถ Luxury Van ระดับผู้นำ มอบความส่วนตัวทุกช่วงเวลา มี Glass Partition กระจกกั้นกลางภายในห้องโดยสาร พร้อมระบบแอร์แยกส่วนด้านหน้า-ด้านหลัง ทำให้การหมุนเวียนของอากาศแยกส่วนกันอย่างชัดเจนระหว่างห้องผู้ขับและห้องโดยสาร ช่วยป้องกันและลดความเสี่ยงการรับเชื้อโรคหรือเชื้อไวรัส เพื่อมอบความปลอดภัยด้านสุขอนามัย มอบความเป็นส่วนตัวสูงสุด โดยห้องผู้ขับจะไม่ได้ยินเสียงสนทนาภายในห้องโดยสาร ราคาเริ่มต้น 4,580,000 บาท

●   Volkswagen THAIYARNYON Caravelle Touring MNC รถ Luxury Van สำหรับครอบครัว มอบพื้นที่ห้องโดยสารที่กว้างขวางมากที่สุด มีพื้นที่ภายในห้องโดยสารกว้างขวางมากยิ่งขึ้น โดยไม่มี Glass Partition กั้นกลางภายในรถ ทำให้สามารถจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายในรถได้ตามไลฟ์สไตล์ ด้วยระบบ Flexible Seating Configuration ที่สามารถเลื่อนตำแหน่งของเบาะนั่งได้ตามต้องการ ราคาเริ่มต้น 4,380,000 บาท

●   พลาดไม่ได้กับ Highlight ภายในงาน ที่สุดแห่งยนตรกรรมพร้อมมาตรฐานภายในรถเหนือระดับ

●   Maison SVM Edition หมอนรองศีรษะสำหรับ Premium Captain Seat ด้วยหนังจระเข้สุดพรีเมียม มาตรฐานแบรนด์แฟชั่นระดับโลก โดยดีไซน์ร่วมกับ Maison SVM พร้อมลวดลายตัวอักษรที่ใช้เทคนิคแฮนด์เพ้นท์ ให้ความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่มีเพียงชิ้นเดียวเท่านั้น โดยสามารถเลือกเพ้นท์ได้ 1-3 ตัวอักษรที่ชื่นชอบได้ตามต้องการ

●   Premium Air Purifier เครื่องฟอกอากาศ มาตรฐาน Hospital Grade ระดับสากล ด้วยระบบ Biozone และ UVC Light ช่วยกำจัดเชื้อโรค เชื้อไวรัส Covid-19 ได้จริง โดยผ่านการทดสอบจากห้องแล็บ ที่รับรองโดยกรมควบคุมโรค ประเทศสหรัฐอเมริกา

●   สามารถนัดหมายเพื่อทดลองขับภายในงานได้ที่ 02-030-0036     ●