March 2, 2022
Motortrivia Team (10167 articles)

GWM จัดกิจกรรม ORA Academy สัมผัส ORA Good Cat

ประชาสัมพันธ์

●   เกรท วอลล์ มอเตอร์ เดินหน้าสร้างประสบการณ์ใหม่และส่งมอบความประทับใจให้กับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง จัดแคมเปญแรกสุดเอ็กซ์คลูซีฟของ ORA ACADEMY พาผู้บริโภคร่วมทำความรู้จักและเรียนรู้กับเทคโนโลยียานยนต์ไฟฟ้าและร่วมสัมผัสการขับขี่อัจฉริยะและไลฟ์สไตล์แห่งอนาคตไปกับ ORA Good Cat เจ้าเหมียวไฟฟ้าขวัญใจคนไทย ผ่านกิจกรรม ORA ACADEMY “Let’s get SUPER READY Talk & Trip” เมื่อวันที่ 26 – 27 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมา

●   นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ในปีที่ 2 ของการดำเนินธุรกิจอย่างเป็นทางการในประเทศไทย เกรท วอลล์ มอเตอร์ จะยังคงสานต่อภารกิจในการก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้าของไทยที่ให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (User-Centric) ผ่านการรับฟังเสียงผู้บริโภคและยกระดับประสบการณ์ลูกค้าในหลากหลายรูปแบบมากขึ้นทั้งในช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ ควบคู่ไปกับการนำเสนอผลิตภัณฑ์ยานยนต์ไฟฟ้าคุณภาพให้กับตลาดอย่างต่อเนื่อง”

●   “เราจึงรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่กิจกรรม ORA ACADEMY “Let’s get SUPER READY Talk & Trip” สามารถช่วยสร้างความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับยานยนต์พลังงานไฟฟ้าพร้อมทั้งมอบความสุขและความสนุกสนานจากประสบการณ์การขับขี่เหนือระดับให้กับผู้บริโภคที่ให้ความสนใจมาร่วมสัมผัสไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตอัจฉริยะ รวมถึงทดสอบสมรรถนะของ ORA Good Cat เจ้าเหมียวไฟฟ้า 100% ซึ่งได้สร้างความตื่นเต้นให้กับวงการยานยนต์ไฟฟ้ามาโดยตลอดนับตั้งแต่การเปิดตัวในประเทศไทยเมื่อปีที่ผ่านมา ถือเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ที่ตอกย้ำความสำเร็จอีกขั้นของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในการสร้างเสริมความแข็งแกร่งให้กับระบบนิเวศของยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทยเพื่อมุ่งสู่การเป็นสังคมแห่งยานยนต์พลังงานไฟฟ้าที่สะอาดและปลอดภัยอย่างยั่งยืน”

●   สำหรับกิจกรรมต่อที่หนึ่ง “Let’s get SUPER READY TALK” โดย ORA ACADEMY ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565 เปิดโอกาสให้ผู้บริโภคที่ผ่านการคัดเลือกหลังจากร่วมสนุกลุ้นรับสิทธิ์ผ่าน GWM Application ได้มาร่วมพูดคุย สอบถาม และแบ่งปันประสบการณ์เกี่ยวกับเทคโนโลยีสุดล้ำของรถยนต์ไฟฟ้า ORA Good Cat ที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แห่งอนาคตได้อย่างสมบูรณ์แบบ เสมือนเป็น Mobility Gadget โดยมีทีมผู้บริหารและทีมวิศวกรยานยนต์จาก เกรท วอลล์ มอเตอร์ ให้การต้อนรับและให้ข้อมูลอย่างใกล้ชิด พร้อมด้วยกิจกรรมเวิร์กช็อปเทคนิคถ่ายภาพกับช่างภาพมือฉมังซึ่งเคยร่วมงานกับศิลปินและคนดังมาแล้วมากมายอย่างคุณ FAAD 21day ที่มาเผยเคล็ดลับและเทคนิคการถ่ายภาพแนวไลฟ์สไตล์แบบไม่มีกั๊ก ณ GWM Experience Center ไอคอนสยาม

●   เกรท วอลล์ มอเตอร์ เดินเครื่องความร้อนแรงอย่างต่อเนื่องในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2565 กับกิจกรรมต่อที่สอง ‘SUPER READY TRIP’ พาผู้บริโภคร่วมสนุกสนานไปกับการทดสอบสมรรถนะและสัมผัสเทคโนโลยีล้ำสมัยของ ORA Good Cat โดยออกเดินทางจาก GWM Partner Store แอทยูพาร์ค บางนา มุ่งหน้าสู่จังหวัดชลบุรี แวะเช็คอินพักผ่อนตามแหล่งแฮงก์เอาท์ยอดนิยม ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารสุดชิคของชาวโซเชียลอย่าง Sea Salt บางพระ คาเฟ่สีขาวสวยบนชายหาดส่วนตัวอย่าง Secret Beach Café & Bistro พร้อมร่วมภารกิจสนุกๆ สุดท้าทายมากมาย อาทิ Challenge the Future ทดลองฟีเจอร์จอดรถอัตโนมัติ การใช้ระบบสั่งงานด้วยเสียง หรือ ภารกิจถ่ายรูปกับ AR เจ้าแมวเหมียว Good Cat สุดล้ำ ทั้งยังได้เยี่ยมชม GWM Partner Store ซีเอซี ชลบุรีและชาร์จไฟฟ้าให้กับรถที่สถานีอัดประจุไฟฟ้าในเขตเมืองชลบุรี

●   ยิ่งไปกว่านั้น ผู้ร่วมกิจกรรม 2 คู่ ที่ชนะภารกิจตามที่กำหนดยังได้รับรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟเป็นบัตรกำนัลที่พักโรงแรมห้าดาวสุดชิค วิรันดา รีสอร์ต พัทยา – เอ็มแกลเลอรี่ 1 คืน มูลค่า 5,000 บาท

●   ORA Good Cat เป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% มาพร้อมกับรูปลักษณ์ภายนอกอันล้ำสมัยแต่แฝงไปด้วยความคลาสสิกเหนือกาลเวลาภายใต้คอนเซ็ปต์ Retro Futuristic ส่วนภายในได้รับการออกแบบอย่างประณีตภายใต้แนวคิด “Intelligent Cockpit with Exquisite Craftsmanship” อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีครบครัน ทั้งหน้าจอ Integrated Double Screen รวมไปถึงระบบกรองอากาศ CN95 ซึ่งสามารถลดปริมาณฝุ่น PM 2.5 และลดกลิ่นไม่พึงประสงค์

●   Good Cat ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าแบบ Permanent Magnet Synchronous Motor ให้กำลังสูงสุด 143 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 210 นิวตันเมตร อีกทั้งยังมีเทคโนโลยีที่ช่วยอำนวยความสะดวกและเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ (Driver Assistance and Safety Systems) อย่างครบครัน อาทิ ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน (Adaptive Cruise Control) ระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติบนทางตรงและทางแยก (Auto Emergency Braking + Intersection) กล้องแสดงภาพรอบทิศทาง 360 องศา เป็นต้น

●   “เกรท วอลล์ มอเตอร์ และ ORA Good Cat จะไม่หยุดเดินหน้าสร้างความสุข ความสนุกสนาน และประสบการณ์รูปแบบใหม่เพื่อมอบความประทับใจให้กับลูกค้าและผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องผ่านหลากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นที่ GWM Experience Center, GWM Store และ GWM Partner Store รวมไปถึงช่องทางออนไลน์และโซเชียลมีเดีย ทั้ง Facebook TikTok และแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียอื่นๆ รวมถึงใน GWM แอปพลิเคชันของเรา เพื่อเชื่อมต่อประสบการณ์ลูกค้าและการสื่อสารระหว่างแบรนด์ของเรากับผู้ใช้ในรูปแบบ Online-to-Offline (O2O) แทนคำขอบคุณสำหรับการสนับสนุนและความไว้วางใจที่มีให้กับ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ตลอดมา” นายณรงค์ กล่าวทิ้งท้าย

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ facebook.com/GWMORA