March 8, 2022
Motortrivia Team (10076 articles)

Honda LPGA 2022 ระดมทุนมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์

ประชาสัมพันธ์

●   ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2022 ร่วมบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่จำเป็นให้กับโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลโป่ง โดยมี นางสาวมนวรา เพชรพลากร ผู้จัดการทั่วไปส่วนการตลาด บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด และ มิสวินนี่ เฮง รองประธานอาวุโสและกรรมการผู้จัดการ ไอเอ็มจีเป็นผู้มอบ ณ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลโป่ง จังหวัดชลบุรี

●   ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2022 เป็นหนึ่งในทัวร์นาเมนต์ระดับโลกที่ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง สามารถดึงดูดความสนใจจากแฟนกอล์ฟทั้งในและต่างประเทศ  นอกจากทัวร์นาเมนต์ที่มีความเข้มข้นเหมือนเช่นทุกปี คณะผู้จัดงานยังมีเจตนารมณ์ในการสร้างคุณค่าและตอบแทนชุมชนในท้องถิ่น สำหรับครั้งนี้ ได้ระดมทุนจากค่าสมัครของนักกีฬาที่ลงทะเบียนเข้าร่วมการแข่งขันรอบคัดเลือกระดับประเทศ National Qualifiers เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา นำไปจัดซื้อสิ่งของจำเป็นสำหรับผู้ป่วย และอุปกรณ์ทางการแพทย์ อาทิ วีลแชร์ เครื่องผลิตออกซิเจน เพื่อมอบให้แก่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลโป่ง ซึ่งเป็นโรงพยาบาลชุมชนขนาดเล็กที่ยังขาดแคลนอุปกรณ์ทางการแพทย์ และมีจำนวนผู้ป่วยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ ฮอนด้ายังได้ร่วมบริจาคหน้ากากแรงดันลบและบวก ซึ่งเป็นนวัตกรรมจากฝีมือทีมวิศกรฮอนด้า สำหรับใช้ในการเคลื่อนย้ายผุู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 และยังช่วยป้องกันเชื้อให้กับบุคลากรทางการแพทย์ ทำให้หายใจสะดวกและช่วยให้สามารถดูแลผู้ป่วยติดเชื้อได้นานขึ้น โดยหวังว่าอุปกรณ์เหล่านี้จะเป็นประโยชน์ในการดูแลรักษาผู้ป่วยให้กับทางโรงพยาบาลต่อไป

●   นอกจากการระดมทุนเพื่อช่วยเหลือโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลโป่งในครั้งนี้ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ยังมีการจัดประมูลของใช้ของนักกอล์ฟที่มีชื่อเสียงเพื่อนำรายได้มอบให้แก่ศิริราชมูลนิธิ

●   การแข่งขันกอล์ฟ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2022 จะจัดขึ้น ณ สนาม สยาม คันทรี คลับ โอลด์คอร์ส  พัทยา  จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 10-13 มีนาคม 2565 ทั้งนี้ เพื่อความปลอดภัยในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ทางผู้จัดการแข่งขันได้ยึดแนวทางปฏิบัติของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และกรมควบคุมโรค  แฟนกอล์ฟสามารถชมถ่ายทอดสดการแข่งขัน ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2022 ได้ทาง PPTV HD ช่อง 36 และผ่านทางแพลตฟอร์มออนไลน์ของทางสถานี www.pptvhd36.com, Facebook, YouTube  ได้ตลอดทั้ง 4 วันของการแข่งขัน

●   ข้อมูลเพิ่มเติมและอัพเดตความเคลื่อนไหวการแข่งขัน ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2022 สามารถติดตามและเยี่ยมชมได้ที่ facebook.com/lpgaThailand หรือ  instagram.com/hondalpgathailand      ●