March 2, 2022
Motortrivia Team (10073 articles)

Mazda BT-50 ไดร์ฟอิน เธียเตอร์ อีสาน ฟันแฟร์ ชาวขอนแก่นคึกคัก

ประชาสัมพันธ์

●   ช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ประเดิมจัดงาน “มาสด้า บีที-50 ไดร์ฟอิน เธียเตอร์ อีสาน ฟันแฟร์” ครั้งแรกในภาคอีสานที่จังหวัดขอนแก่น ร่วมสร้างสรรค์ประสบการณ์สุดพิเศษไปกับการชมภาพยนตร์ไทยสุดฮิตในรูปแบบโรงภาพยนตร์ ไดร์ฟอิน หรือชมภายในรถยนต์ส่วนตัว ผ่านระบบดิจิทัล 4K สนุกสนานไปกับภาพยนตร์ที่ทำรายได้มากที่สุด 4 วัน 4 เรื่อง อาทิ ส้มป่อย, อีเรียมซิ่ง, แสงกระสือ และ รักไม่เป็นภาษา พร้อมกับชม ชิม ช้อป สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งศิลปวัฒนธรรมอีสานผ่านอาหารและเครื่องดื่ม พร้อมเลือกซื้อสินค้าท้องถิ่นที่หลากหลาย ภายใต้บรรยากาศที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานตื่นตาตื่นใจ จนกลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ไปทั่วเมืองขอนแก่น

●   งานดังกล่าวได้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 24-27 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมา โดยได้รับเกียรติจาก นายจารึก เหล่าประเสริฐ รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น พร้อมด้วย นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด, นายสุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) และพันธมิตรในการจัดงานฯ เข้าร่วมพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ

●   งาน มาสด้า บีที-50 ไดร์ฟอิน เธียเตอร์ อีสาน ฟันแฟร์ เป็นการชมภาพยนตร์ในรูปแบบโรงภาพยนตร์ ไดร์ฟอิน โดยรับชมภายในรถยนต์ส่วนตัว ผ่านจอ LED ขนาดยักษ์ ที่ให้ความคมชัดระดับ 4K พร้อมประสิทธิภาพเสียงแบบสเตอริโอ ผ่านลำโพงบลูทูธ และบริการสุดพิเศษสำหรับผู้เข้าร่วมชมภาพยนตร์ทุกคันจะได้รับ ไม่ว่าจะเป็น การจัดเตรียมเครื่องปรับอากาศเคลื่อนที่สำหรับรถยนต์ทุกคัน พร้อมป๊อปคอร์น และเครื่องดื่ม โดยงานฯ จะจัดขึ้นเพื่อส่งมอบความสนุกอีกครั้ง ที่จังหวัดอุดรธานี ในวันที่ 3-6 มีนาคม 2565 ณ ศูนย์การค้ายูดีทาวน์ และที่จังหวัดอุบลราชธานี ในวันที่ 10-13 มีนาคม 2565 ณ เซ็นทรัล พลาซา อุบลราชธานี

●   ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและช่องทางการรับบัตรเข้าชมฟรี! ได้ที่ Facebook.com/MajorGroup และ Facebook.com/MazdaThailand     ●

Tags Mazda