March 20, 2022
Motortrivia Team (10156 articles)

ATTA Auto Haus และเบนซ์ตลิ่งชัน ซื้อเบนซ์ ลุ้น C-Class

ประชาสัมพันธ์

●   ในโอกาสที่ บริษัท แอทต้า ออโต้เฮ้าส์ จำกัด Thailand’s first automotive digital space แห่งแรกในประเทศ ไทย ในเครือเบนซ์ ตลิ่งชัน ผู้จำหน่าย และให้บริการ เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการในประเทศ ไทย  (Authorized Mercedes-Benz Dealer and Service Center Since 1988) บริหารงานโดย 2 ผู้บริหารหญิง  คุณจิตติรัตน์ ตันตสิรินทร์ และ คุณเบญจรัตน์ ตันตสิรินทร์ เข้าสู่วาระครบรอบ 2 ปีอย่างเป็นทางการ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองและ มอบเป็นของขวัญแทนคำขอบคุณลูกค้าที่ได้ให้ความไว้วางใจ และให้การตอบรับที่ดีอย่างมากมาตลอดระยะเวลา 2 ปี ทาง แอทต้า ออโต้เฮ้าส์ จึงจับมือกับ บริษัทแม่ อย่าง เบนซ์ตลิ่งชัน รังสรรค์แคมเปญสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย แบบที่ไม่เคยมีใครกล้าทำมาก่อน  กับแคมเปญ  “Double Surprise ได้ทั้งรถ ได้ทั้งลุ้น ”  ที่จะมอบสิทธิ์พิเศษให้สำหรับ ลูกค้าที่จองและออกรถยนต์ Mercedes Benz รุ่นใดก็ได้ที่ แอทต้า ออโต้เฮ้าส์ หรือ เบนซ์ตลิ่งชัน ภายในที่ 30 มิถุนายน 2565 ได้สิทธิ์ลุ้นรับ The All-new Mercedes-Benz C-Class รุ่นใหม่ล่าสุด มูลค่ากว่า 3ล้านบาท!! ที่จะเปิดตัวครั้งแรก ในงาน Bangkok International Motor Show 2022 เป็นคันแรกของโชว์รูมไปขับอีก 1 คัน!! โดยมีกำหนดการจับรางวัลใน วันที่ 27 สิงหาคม 2565 นี้

คุณจิตติรัตน์ ตันตสิรินทร์ และ คุณเบญจรัตน์ ตันตสิรินทร์ ผู้บริหาร ATTA Auto Haus

●   และสำหรับช่วงการเข้าสู่เทศกาล Bangkok International Motor Show 2022 ที่จะถึงนี้ นอกจากการลุ้นรับ The All new Mercedes-Benz C-Class ฟรีอีก 1 คันแล้ว ทางแอทต้า ออโต้เฮ้าส์ ยังจับมือกับ เบนซ์ตลิ่งชัน ส่ง “Motor Show Campaign” แคมเปญสุดคุ้มเสริมทัพความยิ่งใหญ่สำหรับเมอร์เซเดส-เบนซ์รุ่นต่างๆ อีกมากมาย ไม่ว่า จะเป็น

  • A-Class  สามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายๆ ด้วยค่างวดเพียง เดือนละ 19,900 บาท และรับฟรี ประกันภัยชั้น 1 นาน 3 ปี
  • C-Class หรือ E-Class รับส่วนลดสูงสุด 400,000 บาท หรือแพคเกจเปลี่ยนถ่ายน้ํามันเครื่องนาน 8 ปี (ไม่จํากัดระยะทาง)
  • SUV ทุกรุ่น  ขับแบบสบายใจด้วย แคมเปญ Extra Guarantee รับประกันตัว รถนาน 8 ปี (ไม่จํากัดระยะทาง)
  • V-Class รถตู้ 7 ที่นั่ง ตกแต่งแบบ Business Plus รับส่วนลดสูงสุด 300,000 บาท
  • สำหรับผู้ที่จองรถ  เมอร์เซเดส-เบนซ์ ทุกรุ่น ใน Motor Show Campaign นี้ รับเพิ่ม Service Voucher มูลค่า 50,000 บาท

●   สิทธิพิเศษต่างๆใน Motor Show Campaign เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึง วันที่ 3 เมษายน 2565 นี้เท่านั้น ผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line OA: @attaautohaus (http://bit.ly/AttalineOA) และ @benztalingchan (http://bit.ly/TLClineOA)  Facebook : facebook.com/attaautohaus  และ facebook.com/benztalingchan      ●