March 3, 2022
Motortrivia Team (10167 articles)

Suzuki จัดแคมเปญพิเศษ Suzuki Super Surprise Deal 2565

ประชาสัมพันธ์

●   นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด  เปิดเผยว่า จากความสำเร็จของโครงการในแคมเปญพิเศษ SUZUKI MEGA DEAL ในช่วงเดือนปลายปี 2564 ที่ผ่านมา ส่งผลให้ยอดขายรถยนต์ SUZUKI ในเดือนมกราคม 2565 ได้จำนวน 1,851 คัน เติบโตเพิ่มมากขึ้น 9% เมื่อเทียบกับเดือนเดียวกันของปีที่ผ่านมา ซูซูกิจึงตอกย้ำความสำเร็จดังกล่าวด้วยการจัดแคมเปญพิเศษ “SUZUKI SUPER SURPRISE DEAL” เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าชาวไทยที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจเข้ามาเป็นหนึ่งในครอบครัวของซูซูกิ รวมถึงผลักดันยอดขาย และรองรับกับฤดูการขายรถยนต์ในช่วงต้นปี

●   สำหรับการจัดแคมเปญพิเศษ “SUZUKI SUPER SURPRISE DEAL” เพื่อผลักดันยอดขาย รวมเพื่อเป็นการขอบคุณและตอบแทนความไว้วางใจของผู้บริโภคที่มอบให้แก่ซูซูกิ และมีความต้องการอยากเป็นเจ้าของรถยนต์สักหนึ่งคันที่มีความคุ้มค่าทั้งในเรื่องของราคาและการใช้งาน เป็นรถที่สามารถเข้าถึงและตัดสินใจได้ง่ายมากยิ่งขึ้นอีกด้วย ซึ่งเราเชื่อว่ารถยนต์จะเป็นปัจจัยหนึ่งที่มีความสำคัญในการดำรงชีวิตในปัจจุบัน

●   แคมเปญ “SUZUKI SUPER SURPRISE DEAL” มอบให้ลูกค้าที่จองและรับรถยนต์ซูซูกิทุกท่าน โดยสามารถเลือกรับข้อเสนอพิเศษ

  • รถยนต์ซูซูกิรุ่น SWIFT ขับฟรี 120 วัน หรือโปรแกรมช่วยผ่อนค่างวดรถ 10 เดือน เดือนละ 4,000 บาท เฉพาะสถาบันการเงินที่ร่วมโครงการ
  • พร้อมรับบัตรเติมน้ำมัน มูลค่า 3,000 บาท สำหรับรถยนต์ซูซูกิรุ่น SWIFT, และ CIAZ
  • ส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่าสูงสุด 50,000 บาท (เฉพาะรุ่นที่กำหนด)
  • ดอกเบี้ยพิเศษ 0% นานถึง 48 เดือน (เฉพาะรุ่นที่กำหนด)
  • อีโคคาร์ผ่อนเริ่มต้นเพียงเดือนละ 1,999 บาท (สำหรับรถยนต์ซูซูกิรุ่น CELERIO GA M/T)
  • ฟรี ประกันภัยชั้น 1 ปีแรก
  • ฟรี บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ระยะเวลา 3 ปี (สำหรับรถยนต์ซูซูกิรุ่น SWIFT, CIAZ, CELERIO, XL7 และ ERTIGA)

●   สิทธิพิเศษดังกล่าว จะมอบให้เฉพาะลูกค้าที่จองและรับรถตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม – 30 เมษายน 2565 โดยข้อกำหนดและเงื่อนไขต่างๆ ต้องเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด โดยผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิทั่วประเทศ

●   นายวัลลภ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า เพื่อเป็นการตอกย้ำในความสำเร็จในครั้งนี้และผลักดันยอดขายของรถยนต์ซูซูกิในช่วงฤดูการขายต้นปี รวมถึงการเข้าร่วมงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 ที่จะมีขึ้นในวันที่ วันที่ 23 มีนาคม – 3 เมษายน 2565 ณ อาคาร IMPACT Challenger 1-3 เมืองทองธานี    อีกทั้ง ซูซูกิมั่นใจว่าจะสามารถมีส่วนช่วยกระตุ้นยอดขายรถยนต์ซูซูกิทุกรุ่นได้ตามเป้าหมาย 30,000 คันในปี 2565 โดยแบ่งเป็นรุ่นดังนี้

  • SUZUKI SWIFT เป้าหมายจำหน่ายอยู่ที่ 12,000 คัน
  • SUZUKI CIAZ เป้าหมายจำหน่ายอยู่ที่ 3,600 คัน
  • SUZUKI CELERIO เป้าหมายจำหน่ายอยู่ที่ 3,100 คัน
  • SUZUKI XL7 เป้าหมายจำหน่ายอยู่ที่ 5,400 คัน
  • SUZUKI ERTIGA  เป้าหมายจำหน่ายอยู่ที่ 1,700  คัน
  • SUZUKI CARRY เป้าหมายจำหน่ายอยู่ที่ 4,200 คัน

●   เชื่อมั่นว่าผลิตภัณฑ์ของซูซูกิทุกรุ่น จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคได้อย่างตรงใจและหลากหลาย ด้วยเพราะเรามีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาทั้งตัวสินค้า และงานบริการในทุกด้านให้ดียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งเรายังมีผู้จำหน่ายที่เข้มแข็ง ที่พร้อมจะพัฒนาและเดินเคียงคู่ไปด้วยกัน รวมไปจนถึงการมีพันธมิตรเป็นสถาบันการเงินชั้นนำของประเทศเข้ามาช่วยเรื่องการอนุมัติสินเชื่อให้มีความหลากหลายให้สามารถเข้าถึงการเป็นเจ้าของรถยนต์ซูซูกิได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

●   อย่างไรก็ตาม แม้ว่าเราจะพยายามนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพดีออกมาสู่ผู้บริโภคอย่างสม่ำเสมอ แต่เรายังคงไม่ลืมที่จะเตรียมความพร้อมและพัฒนาโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานให้สามารถรองรับการขยายตัวของสมาชิกของครอบครัวซูซูกิที่กำลังจะเพิ่มมากขึ้นในอนาคต โดยมีการพัฒนาและยกระดับพนักงานให้เข้าถึงช่องทางออนไลน์ปรับพฤติกรรมการขายและการดูแลให้เข้ากับพฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภคให้มีความแม่นยำ และโดนใจมากยิ่งขึ้น ด้านงานบริการก็มีแนวทางการพัฒนาไปร่วมกับทางผู้จำหน่ายมาอย่างต่อเนื่อง มุ่งหวังที่จะสร้างคุณค่าให้แก่งานบริการเพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง และเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า พร้อมทั้งเตรียมขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายเพื่อดูแลลูกค้าให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศจำนวน 130 แห่ง ภายใต้แนวคิด “SUZUKI Cause We Care – เหนือกว่าความใส่ใจ คือความเข้าใจทุกความต้องการ”

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.suzuki.co.th หรือ SUZUKI Cause We Care: 1800-600-900     ●