March 24, 2022
Motortrivia Team (10167 articles)

Honda เปิดตัวมอเตอร์ไซค์ 4 รุ่นในบางกอก มอเตอร์โชว์ 2222

ประชาสัมพันธ์

●   รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เปิดตัวโมเดลใหม่พร้อมกันทีเดียวถึง 4 รุ่น ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง นำโดย All New Click160 รถสปอร์ต เอ.ที. สปอร์ตเต็มขั้น ดีไซน์ใหม่ทั้งคัน มาพร้อมสมรรถนะขั้นสุด, New Dax125 รถ Iconic จาก CUB House โดดเด่นด้วยเฟรมแบบ T-Bone, New NT1100 บิ๊กไบค์สปอร์ตทัวริ่งดีไซน์ใหม่ล่าสุด และ New GOLDWING Black Edition รถท็อปคลาสทัวริ่งที่มาพร้อมสีใหม่สุดดุดัน พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์กลุ่ม Life Creation ที่จะทำให้การใช้ชีวิตของคนไทยมีความสะดวกสบาย รวมถึงการจัดแสดงนวัตกรรม EV Ecosystem ผ่านบูธ The Power of Dreamer

●   มร. ชิเกโตะ คิมูระ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยฮอนด้า แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด กล่าวว่า “ภายใต้แบรนด์คอนเซปต์ “What Stops You?” ฮอนด้ามองว่าการใช้ชีวิตคือเรื่องที่ไม่มีข้อจำกัด ความฝันจะเป็นจริงถ้าเราลงมือทำ แต่ความฝันที่ยิ่งใหญ่จะสำเร็จได้ถ้ามีพลังขับเคลื่อน เราจึงมุ่งมั่นไม่หยุดพัฒนาเพื่อสร้าง Mobility World ที่สามารถเติมเต็มไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนไทยได้อย่างสมบูรณ์แบบ รวมถึงเทรนด์แห่งอนาคตที่เราไม่ได้มองเพียงแค่การพัฒนารถ EV เท่านั้น แต่มองไปถึงการพัฒนาในเชิงระบบนิเวศหรือ EV Ecosystem ทั้งหมดจะถูกถ่ายทอดผ่านบูธ The Power of Dreamer ของรถจักรยานยนต์ฮอนด้า”

●   “ในงานครั้งนี้ เรามาพร้อมกับการเปิดรถรุ่นใหม่ครบทุกเซกเมนท์รวมถึง 4 รุ่น นำโดย All New Click160 รถสปอร์ต เอ.ที. ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นใหม่ทั้งคัน ผสานความแรงและความโฉบเฉี่ยวขั้นสุดไว้ด้วยกัน โดยมี เจ-ชนาธิป สรงกระสินธ์ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวไทยในเจลีกเป็นพรีเซนเตอร์ผู้ถ่ายทอด DNA ของความเป็นผู้นำจ่าฝูง ตามมาด้วย New Dax125 ที่มีคาแรกเตอร์พิเศษไม่เหมือนใครด้วยเฟรมแบบ T-Bone และรถบิ๊กไบค์ 2 รุ่นประกอบด้วย New NT1100 โมเดลสปอร์ตทัวริ่งรุ่นใหม่ล่าสุด และ New GOLDWING รุ่นพิเศษ Black Edition รถทัวริ่งระดับท็อปคลาส นอกเหนือจาก 4 รุ่นนี้แล้ว ในงานนี้ยังจะเป็นครั้งแรกที่คนไทยจะได้สัมผัสกับตัวจริงของ New ADV350 รถ Premium SUV Bike ที่กำลังมาแรงที่สุดในขณะนี้”

●   All New Click160 รถสปอร์ต เอ.ที. รุ่นใหม่ล่าสุด มาพร้อมคอนเซปต์ “นำหน้า…อย่างจ่าฝูง” โดดเด่นด้วยดีไซน์ใหม่รอบคัน เส้นสายตัวรถให้อารมณ์ความสปอร์ตแบบเต็มขั้น ระบบไฟ LED ดีไซน์ใหม่ทั้งหมด ส่งกำลังความแรงต่อเนื่องด้วยขุมพลังจากเครื่องยนต์ใหม่ eSP+ 4 วาล์ว ขนาด 157 ซีซี เทคโนโลยีที่ดีที่สุดในรถสปอร์ต เอ.ที. ให้ความคล่องตัวด้วยเฟรมใหม่ eSAF น้ำหนักเบา มั่นใจด้วยระบบเบรก ABS ที่ล้อหน้า และดิสก์เบรก หน้า-หลัง เพิ่มความสะดวกสบายด้วยกุญแจรีโมทอัจฉริยะ Honda SMART Key สตาร์ทเครื่องยนต์โดยไม่ต้องใช้กุญแจ ช่องเก็บของด้านหน้ามาพร้อมที่เสียบชาร์จไฟสำรองผ่าน USB Type A และช่องเก็บของใต้เบาะขนาดใหญ่ขึ้น จุได้ถึง 18 ลิตร มีให้เลือก 2 รุ่น เริ่มจากรุ่น Standard มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีดำ Magnetic Black, สีขาว-ดำ Crystal White และสีแดง-ดำ Furious Red เปิดตัวด้วยราคาแนะนำที่ 63,500 บาท และรุ่น ABS มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีดำ Magnetic Black และสีขาว-ดำ Crystal white เปิดตัวด้วยราคาแนะนำที่ 69,900 บาท

●   New Dax125 รถ Iconic คันล่าสุดจาก CUB House สำหรับคนที่ชอบความแตกต่าง และชอบใช้ชีวิตเต็มที่กับกลุ่มเพื่อน มาพร้อมคอนเซปต์ “Dax Me Out! วันไหนก็สุดดี…ถ้ามี Dax” ดีไซน์โดดเด่นไม่เหมือนใคร ด้วยเอกลักษณ์ของเฟรม T-Bone ที่เป็นตำนานมาตั้งแต่ปี 1969 สู่ยุคปัจจุบัน สะท้อนคาแรคเตอร์ความสนุกที่มาพร้อมความคล่องตัว บิดสนุกตอบรับทุกความซ่าด้วยเครื่องยนต์ขนาด 125 ซีซี เกียร์วน 4 สปีด โช้กหน้าแบบหัวกลับ ระบบเบรก ABS ที่ล้อหน้า พร้อมดิสก์เบรก หน้า-หลัง มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีแดง Pearl Nebula Red และสีเทา Pearl Cadet Gray เปิดตัววางจำหน่ายด้วยราคาแนะนำที่ 84,900 บาท

●   New GOLDWING รุ่นพิเศษ Black Edition รถทัวริ่งระดับท็อปคลาส มาพร้อมคอนเซปต์ “Beyond Your Masterpiece ให้ปลายทาง…เหนือทุกจินตนาการ” สีดำใหม่ สปอร์ตขั้นสุด สง่างาม โดดเด่นในทุกมิติ อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย ทรงพลังด้วยเครื่องยนต์ขนาด 1,833 ซีซี 6 สูบ ขับเคลื่อนด้วยชุดเกียร์อัจฉริยะ DCT 7 สปีด เอกสิทธิ์เฉพาะของฮอนด้า ประสานการทำงานร่วมกับระบบควบคุมแรงบิด HSTC ให้การควบคุมที่แม่นยำและนุ่มนวล มาพร้อมโหมดการขับขี่ 4 รูปแบบ ให้ความสบายตลอดการเดินทาง ด้วยช่วงล่างด้านหน้าแบบ Double Wishbone ที่ดูดซับแรงกระแทกได้อย่างยอดเยี่ยม เปิดตัววางจำหน่ายด้วยราคาแนะนำที่ 1,340,000 บาท

●   New NT1100 สปอร์ตทัวริ่งรุ่นใหม่ล่าสุด มาพร้อมคอนเซปต์ “The New Touring Era” โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร บึกบึน แต่คล่องตัว รองรับทุกการเดินทางของสายทัวริ่งยุคใหม่ ให้พลังการขับเคลื่อนขั้นสุดด้วยเครื่องยนต์ขนาด 1,100 ซีซี แบบ Parallel Twin สมรรถนะสูง ส่งกำลังด้วยชุดเกียร์อัจฉริยะ DCT 6 สปีด มาพร้อมรูปแบบการขับขี่ให้เลือก 5 โหมด มั่นใจทุกครั้งที่เปิดคันเร่งด้วยระบบ HSTC ป้องกันรถลื่นไถลขณะขับขี่ พร้อมระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ Cruise Control หน้าจอสัมผัสล้ำสมัยแบบ TFT Touchscreen ขนาด 6.5 นิ้ว รองรับการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนด้วยระบบ Apple CarPlay, Android Auto และ Bluetooth มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีเทา Mat Iridium Gray และสีขาว Pearl Glare White เปิดตัวด้วยราคาแนะนำที่ 515,000 บาท

●   พบกับฮอนด้ารุ่นใหม่ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษมากมาย ตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม ถึงวันที่ 3 เมษายน 2565 นี้ ที่อิมแพค ชาเลนเจอร์ฮอลล์ เมืองทองธานี ติดตามรายละเอียดและโปรโมชั่นสุดพิเศษของรถรุ่นต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ : www.thaihonda.co.th    ●