March 18, 2022
Motortrivia Team (10161 articles)

GT Auto ยอดโตกว่า 55% เปิดตัวบริการพิเศษ GT Anywhere

ประชาสัมพันธ์

●   GT Auto ดีลเลอร์รถยนต์ Volvo รายใหญ่ ยอดในปี 2021 เติบโตแบบก้าวกระโดดกว่า 55%-เปิดประสบการณ์ใหม่ในทุกขั้นตอนการช้อปรถด้วยบริการ GT Anywhere พร้อมมอบข้อเสนอ Motor Show 2022 ก่อนใคร

●   นายดนัย จันทรงาม ผู้จัดการทั่วไป บริษัท จีที ออโต้ จำกัด กล่าวว่า “ก่อนอื่นทางเราต้องขอขอบคุณ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) ที่ให้ความเชื่อมั่น และไว้วางใจ แต่งตั้ง GT Auto ให้เป็นผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ Volvo อย่างเป็นทางการทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด พร้อมทั้งกลยุทธ์ด้านผลิตภัณฑ์ที่วอลโว่ได้ทยอยส่งรถยนต์รุ่นใหม่ ๆ ออกมาทำตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะรถยนต์ไฟฟ้า 100% แม้ว่าในปีที่ผ่านมา สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 จะส่งผลกระทบต่อตลาดรถยนต์เป็นอย่างมาก แต่ยอดจองของ GT Auto ในปี 2021 กลับสวนทางเติบโตขึ้นกว่า 55% ซึ่งเป็นผลมาจากการที่ GT Auto ได้ให้ความสำคัญกับการส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทั้งก่อน และหลังการขาย จึงทำให้ GT Auto สามารถก้าวสู่หนึ่งในผู้นำของตลาดรถยนต์วอลโว่ได้อย่างรวดเร็ว

●   สำหรับภาพรวมในปีนี้ GT Auto ตั้งเป้าของการเติบโตไว้ที่ประมาณ 40% นอกจากนี้ GT Auto ได้ตอบรับยุค Digital และปรับรูปแบบการให้บริการลูกค้าให้สอดคล้องพฤติกรรมลูกค้าที่เปลี่ยนไป ด้วยการยกระดับมาตรฐานการบริการและเพิ่มทางเลือกใหม่ให้กับลูกค้า โดยการเปิดตัวบริการ GT Anywhere บริการพิเศษอำนวยความสะดวกสบายให้กับลูกค้าที่สนใจรถยนต์ Volvo ในทุกขั้นตอนของการช้อปรถ”

●   นายนวิน สันติพงศ์ไชย กรรมการ บริษัท จีที ออโต้ จำกัด  กล่าวว่า “เนื่องจากพฤติกรรมลูกค้าเปลี่ยนไปในยุค Digital Disruption และภายใต้สถานการณ์ โควิด-19 ที่ยังเกิดขึ้นอยู่ในขณะนี้ GT Auto จึงได้เพิ่มทางเลือกใหม่ให้กับลูกค้า ด้วยการเปิดตัวบริการพิเศษ GT Anywhere ซึ่งถูกพัฒนาภายใต้คอนเซ็ปต์ Your Convenience Is Our Top Priority ที่ให้ความสำคัญกับการส่งมอบที่สุดแห่งประสบการณ์ของความสะดวกสบายในทุกขั้นตอนการช้อปรถยนต์ Volvo ให้กับลูกค้าแบบไม่มีสะดุด ตั้งแต่ทดลองขับตลอดจนส่งมอบรถแบบถึงที่ ไม่ว่าจะเป็นบ้าน คอนโด หรือออฟฟิศ

●   ซึ่งบริการพิเศษ GT Anywhere ประกอบด้วย 1). GT Auto Test Drive Delivery : บริการพิเศษนำรถไปให้คุณทดลองขับถึงที่  2). GT Auto Virtual Meet : บริการพิเศษส่งมอบประสบการณ์การรับชมรถแบบ Real-Time ผ่าน Video Call  3). GT Auto Online Booking Assistance : บริการพิเศษเหมือนมีผู้ช่วย Shop ส่วนตัว อำนวยความสะดวกในการจองรถยนต์ Volvo คันโปรด และ  4). GT Auto Touchless Delivery : บริการพิเศษส่งมอบรถใหม่ถึงมือคุณ

●   ทั้งนี้ จีที ออโต้ เชื่อว่า ด้วยบริการ GT Anywhere จะสามารถสร้างประสบการณ์ใหม่ และสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้ลูกค้าที่ต้องการซื้อรถยนต์วอลโว่ได้เป็นอย่างดี

●   พร้อมกันนี้ วอลโว่ GT Auto ฉลองยอดเติบโตแบบก้าวกระโดด ด้วยการมอบข้อเสนอ Motor Show 2022 สำหรับรถยนต์ Volvo ทุกรุ่น ตั้งแต่วันนี้จนถึง 3 เม.ย. 2022 ที่โชว์รูม Volvo GT Auto ทุกสาขา หรือรับข้อเสนอ Motor Show ก่อนใคร ได้ทุกที่ ด้วยบริการพิเศษ GT Anywhere ที่ GT Auto เท่านั้น เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

●   ปัจจุบัน วอลโว่ GT Auto เป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ Volvo อย่างเป็นทางการรายใหญ่ มีทั้งหมด 3 สาขา ได้แก่

  1. Volvo สาขาถนนวิทยุ ซึ่งเป็นโชว์รูม และศูนย์บริการมาตรฐาน Volvo Retail Experience (VRE) แห่งแรกในประเทศไทย
  2. Volvo SELEKT สาขาพัฒนาการ โดยเป็นโชว์รูม Volvo SELEKT แบบ Stand-alone แห่งเดียวในประเทศไทย
  3. Volvo สาขาพัทยา โชว์รูม และศูนย์บริการมาตรฐาน VRE แห่งเดียวในภาคตะวันออก

●   สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Volvo GT Auto ทุกสาขา: Volvo สาขาถนนวิทยุ โทร. 02-251-8111, Volvo SELEKT สาขาพัฒนาการ โทร. 082-222-8888, Volvo Pattaya โทร. 038-259-222     ●