April 5, 2022
Motortrivia Team (10073 articles)

Azimut Yachts นำเข้าเรือ Azimut 50 รับเทรนด์ตลาดหรู

ประชาสัมพันธ์

●   ภายใต้สภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบัน ยังมีหนึ่งตลาดที่เติบโตสวนกระแสในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา คือ สินค้ากลุ่มอัลตราลักชัวรี่ อาทิ เครื่องแต่งกาย, กระเป๋าแบรนด์เนม, รถยนต์ รวมไปถึงเรือยอช์ท ที่ได้รับผลเชิงบวกจากไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไป รวมถึงการก้าวสู่ยุคดิจิทัลเต็มรูปแบบ เป็นตัวเร่งในการตัดสินใจของลูกค้า ultra-high-net-worth individuals (UHNWI)

●   บริษัท เอ็มจีซี มารีน แอนด์ ชาร์เตอร์ (เอเชีย) จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายเรือยอช์ท อะซิมุท อย่างเป็นทางการในประเทศไทย นำเข้าเรือยอช์ทรุ่นล่าสุด ‘AZIMUT 50’ ซึ่งเป็นหนึ่งในสายพันธุ์ Flybridge Collection ที่ได้รับความนิยมสูง จากการเป็นเรือยอช์ทที่ผสมผสานความยืดหยุ่นในการกำหนดรูปแบบของห้องโดยสาร ให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของผู้ครอบครอง ทำให้เป็นที่ต้องการของกลุ่มลูกค้าระดับบนในประเทศไทย

●   ธน จงสืบธรรม ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอ็มจีซี มารีน แอนด์ ชาร์เตอร์ (เอเชีย) จำกัด เผยว่า “ช่วงไตรมาสแรกของปีนี้ เราได้นำเข้าเรือยอช์ท ‘AZIMUT 50’ มาประเดิมเป็นลำแรก จากทั้งหมดหลากหลายรุ่นที่สั่งไป เพื่อรองรับลูกค้าในประเทศไทยที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง สอดคล้องกับเทรนด์ของตลาดโลก ที่มีความต้องการเรือยอช์ทสูงเป็นประวัติการณ์ ส่งผลให้บางรุ่น อาจต้องรอนานกว่า 1 ปี”

●   ‘AZIMUT 50’ เป็นเรือยอช์ทขนาด 50 ฟุต ในสายพันธุ์ Flybridge Collection นับเป็นความสำเร็จอีกขั้น ในการพัฒนาให้ดูสง่างาม ผสานนวัตกรรมล้ำสมัย เข้ากับความประณีตบรรจงอย่างลงตัว จุดเด่นคือ ความยืดหยุ่นในการกำหนดโครงสร้างหรือการวางเลย์เอาต์ ให้ตอบโจทย์กับลักษณะการใช้งานของผู้ครอบครองมากที่สุด ขับเคลื่อนด้วย 2 เครื่องยนต์ Volvo Penta D11 ให้กำลัง 725 แรงม้า (HP) ความเร็วสูงสุด 32 นอต

●   นำเสนอประสบการณ์พิเศษสำหรับครอบครัว ด้วยพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางและสะดวกสบาย มาพร้อมกระจกบานใหญ่รอบทิศ ที่ช่วยสร้างความรู้สึกปลอดโปร่ง และดื่มด่ำกับความงดงามทิวทัศน์ได้ไกลสุดสายตา เมื่อก้าวสู่ห้องโถงภายในเรือ ก็พบกับเลานจ์พร้อมโซฟาขนาดใหญ่และโต๊ะกาแฟที่หันไปทางโทรทัศน์แบบเลื่อนเก็บอัตโนมัติเมื่อไม่ใช้งาน ผสมผสานวัสดุชั้นเลิศและการเลือกใช้โทนสีที่ดูดีมีระดับ กับไม้โอ๊คสีเข้ม ตัดกับผ้าสีขาวงาช้างและสีน้ำตาลสุดหรู

●   ลึกเข้าไปใกล้กับหัวเรือด้านขวา เป็นพื้นที่สำหรับควบคุมเรือ ตรงข้ามกันเป็นโต๊ะอาหาร 6 ที่นั่ง พร้อมมุมมองรอบทิศ 360 องศา ขณะที่ชั้นล่างเป็นห้องครัว เตาเซรามิกแก้ว 4 ตำแหน่ง เครื่องดูดควัน เตาไมโครเวฟ ตู้เย็นความจุ 220 ลิตร พร้อมตู้เก็บอาหารและเครื่องใช้และตู้เก็บของจำนวนมาก สำหรับเก็บอาหารและเครื่องใช้ต่างๆ

●   กลางลำเรือเป็นห้องนอนใหญ่ (The owner suite) สะดวกสบายกับเตียงคู่ พร้อมแสงธรรมชาติที่ส่องเข้ามาอย่างทั่วถึง ผสานห้องแต่งตัวพร้อม 2 ตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ แบ่งเป็นแบบแขวนและแบบลิ้นขัก ซ้ายมือเป็นโต๊ะเครื่องแป้ง ใกล้กันเป็นห้องน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ มาพร้อมห้องอาบน้ำฝักบัวแยกเป็นสัดส่วน ต้อนรับแขกพิเศษ ด้วยห้องโดยสารวีไอพี (The VIP cabin) กับเตียงคู่ขนาดใหญ่ที่สามารถยกขึ้นเพื่อเก็บของในช่องด้านใต้ ใช้สีโทนสว่างช่วยให้รู้สึกกว้างขวาง

●   นอกจากนั้น เอ็มจีซี มารีนฯ ได้ร่วมมือกับบริษัท อัลฟา เอกซ์ จำกัด (Alpha X) ผู้ให้บริการทางการเงินเพื่อยานพาหนะลักชัวรี่ พร้อมส่งมอบประสบการณ์เหนือระดับ ในฐานะคู่คิดจัดหาสินทรัพย์ยานพาหนะ ที่เป็นมากกว่าผู้ให้บริการทางการเงิน ช่วยให้คุณเป็นเจ้าของเรือยอช์ทสุดหรูได้ง่ายขึ้น

●   สัมผัสดีไซน์อันโดดเด่น พร้อมความประณีตในทุกรายละเอียดของ ‘AZIMUT 50’ ตามแบบฉบับเรือยอช์ทอิตาเลียนพันธุ์แท้ได้แล้ววันนี้ ที่โอเชียน มารีนา ยอชท์ คลับ พัทยา ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ อะซิมุท ยอช์ท ประเทศไทย โทร. 02-931-8300 หรือ LINE: @AzimutYachtsTH หรือ facebook.com/AzimutYachtsThailand     ●