April 19, 2022
Motortrivia Team (10190 articles)

GWM ประกาศเร่งส่งมอบ ORA Good Cat อย่างเต็มกำลัง

motortrivia

●   เกรท วอลล์ มอเตอร์ ประเทศไทย ประกาศเร่งส่งมอบรถยนต์พลังงานไฟฟ้า ORA Good Cat อย่างสุดความสามารถ เนื่องจากมียอดจองสะสมมากกว่า 3,500 คัน และมีปัจจัยหลายประการที่ทำให้ส่งผลกระทบต่อกำลังในการผลิต

●   ล่าสุด เกรท วอลล์ มอเตอร์ ประเทศไทย ระบุว่า จำเป็นจะต้องหยุดรับจอง ORA Good Cat ทั้ง 3 รุ่นย่อยชั่วคราว โดยจะมีผลตั้งแต่วันที่ 20 เมษายน 2565 ตั้งแต่เวลา 00.00 น. เป็นต้นไป (เที่ยงคืนของวันที่ 19 เมษายน 2565) ส่วนผู้ที่จองรถก่อนวันและเวลาดังกล่าวจะไม่ได้รับผลกระทบจากมาตรการชั่วคราวในการหยุดรับการจองครั้งนี้

สาสน์จากเกรท วอลล์ มอเตอร์ ประเทศไทย

●   “เกรท วอลล์ มอเตอร์ ขอขอบพระคุณทุกท่านสำหรับการสนับสนุนอย่างดีเยี่ยมให้กับบริษัทฯ และการต้อนรับอย่างอบอุ่นที่มีให้กับ ORA Good Cat เจ้าเหมียวไฟฟ้าขวัญใจมหาชน ที่ขึ้นสู่การเป็นผู้นำในตลาดรถยนต์ไฟฟ้า 100% ในระยะเวลาอันสั้นหลังจากเปิดตัวในประเทศไทยในเดือนตุลาคมของปีที่ผ่านมา”

●   “เนื่องจากความนิยมที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบัน เกรท วอลล์ มอเตอร์ มียอดจองที่รอการส่งมอบของ ORA Good Cat มากกว่า 3,500 คัน และบริษัทฯ กำลังดำเนินการอย่างสุดความสามารถในการเร่งทยอยส่งมอบให้กับลูกค้าของเรา จากการประเมินความสามารถในการส่งมอบกับปริมาณยอดจองสะสมที่เรามีในปัจจุบัน รวมถึงผลกระทบในวงกว้างจากสถานการณ์โควิด-19 ทั่วโลกและในประเทศจีน และภาวะสงครามที่เกิดขึ้น ปัจจัยดังกล่าวส่งผลให้เกิดการขาดแคลนชิปและแบตเตอรี่ไปทั่วโลกตั้งแต่ปีที่ผ่านมา และส่งผลกระทบต่อการผลิตรถยนต์ ORA Good Cat ของเรา เราจึงมีความจำเป็นที่จะต้องหยุดรับการจองรถ ORA Good Cat ทั้ง 3 รุ่น ได้แก่ รุ่น 400 TECH 400 PRO และ 500 ULTRA เป็นการชั่วคราว โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 20 เมษายน 2565 ตั้งแต่เวลา 00.00 น. เป็นต้นไป (เที่ยงคืนของวันที่ 19 เมษายน 2565) ซึ่งถ้ามีการเปลี่ยนแปลงใดๆ ทางบริษัทฯ จะแจ้งให้ท่านทราบอีกครั้ง สำหรับลูกค้าที่ได้จอง ORA Good Cat ไปก่อนวันและเวลาที่ประกาศหยุดรับการจองอย่างเป็นทางการแล้วนั้น (วันที่ 20 เมษายน 2565 เวลา 00.00 น.) บริษัทฯ จะทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์สโตร์ของเราเพื่อทยอยส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้กับลูกค้าของเราโดยเร็วที่สุด ตามช่วงเวลาการรับรถที่ได้รับการยืนยันจากทางบริษัท โดยลูกค้าปัจจุบันของเราที่ได้รับการส่งมอบรถไปแล้ว จะไม่ได้รับผลกระทบใดๆ จากการหยุดรับการจองนี้”

●   “บริษัทฯ ขอขอบพระคุณทุกท่านสำหรับความเชื่อมั่นที่มีให้กับเกรท วอลล์ มอเตอร์ และ ORA Good Cat เรามุ่งมั่นที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและบริการอันยอดเยี่ยม เพื่อยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าของเราอย่างดีที่สุด”

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ประเทศไทย เชิญได้ที่ www.gwm.co.th