April 26, 2022
Motortrivia Team (10170 articles)

GWM และ ททท. เปิดโครงการ Life Road Trooper เริ่มที่หัวหิน

ประชาสัมพันธ์

●   เกรท วอลล์ มอเตอร์ ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เปิดตัวโครงการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ไลฟ์ โรด ทรูเปอร์ “ขับสนุกสุดใจ เที่ยวไปให้สุดทาง” พร้อมประเดิมทริปแรกด้วยการจัดคาราวานรถยนต์ไฟฟ้าเพื่อท่องเที่ยวไป-กลับกรุงเทพฯ และหัวหินแบบรักษ์โลกระหว่างวันที่ 23 – 24 เมษายนที่ผ่านมา เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองรอง กระตุ้นเศรษฐกิจในท้องถิ่น และสนับสนุนการใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยเกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้สนับสนุนรถยนต์ All New HAVAL JOLION Hybrid SUV จำนวน 7 คัน เพื่อใช้ในการเดินทาง ตอกย้ำความมุ่งมั่นของของเกรท วอลล์ มอเตอร์ ในการเป็นผู้นำด้านรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่รับฟังเสียงผู้บริโภค และสร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้า

●   มร. ไมเคิล จาง ผู้อำนวยการฝ่ายการสื่อสารแบรนด์ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “เกรท วอลล์ มอเตอร์ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองรองให้กลับมามีสีสันอีกครั้ง ด้วยการนำเสนอประสบการณ์แปลกใหม่ให้กับนักท่องเที่ยว ไปพร้อมกับการมีปฎิสัมพันธ์กับชุมชนในพื้นที่และการรักษาสิ่งแวดล้อม ซึ่งสอดคล้องกับความตั้งใจของเราในการดำเนินธุรกิจให้เติบโตเคียงคู่ไปกับสังคมไทยอย่างมั่นคงและยั่งยืน สำหรับทริปเปิดตัวโครงการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ไลฟ์ โรด ทรูเปอร์ “ขับสนุกสุดใจ เที่ยวไปให้สุดทาง” เราเดินทางไปยังอำเภอหัวหินและอำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของไทย พร้อมจัดกิจกรรมสุดสนุกมากมายเพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยวอย่างสร้างสรรค์ ปลอดภัย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เราหวังว่าโครงการนี้จะช่วยจุดประกายผู้คนให้รู้สึกสนุกกับการท่องเที่ยวในมุมมองใหม่ เข้าถึงธรรมชาติ และช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศได้ต่อไป”

●   นอกจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย โครงการเกรท วอลล์ มอเตอร์ ไลฟ์ โรด ทรูเปอร์ ยังมีพันธมิตรอีก 6 หน่วยงานที่ให้การสนับสนุนโครงการนี้ ได้แก่ มูลนิธิส่งเสริมการลดก๊าซเรือนกระจก การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย การไฟฟ้านครหลวง การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เที่ยวไทย ฯลฯ และชมรมสื่อสร้างสรรค์เพื่อการท่องเที่ยว

●   กิจกรรมนี้จะจัดขึ้นตลอดทั้งปี 2565 เพื่อเชิญชวนลูกค้าและพาร์ทเนอร์มาร่วมเปิดเส้นทางใหม่กับรถยนต์พลังงานไฟฟ้าทุกรุ่นของ GWM โดยเน้นการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมภายใต้แนวคิด Bio-Circular-Green Economic หรือ BCG Model ที่เป็นการนำจุดแข็งด้านความหลากหลายทางชีวภาพและวัฒนธรรมของประเทศไทยมาต่อยอดและยกระดับเพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าและบริการ โดยมีเป้าหมายมุ่งเน้นให้เกิดการพัฒนาทั้งในด้านสังคม เศรษฐกิจ และสิ่งแวดล้อมควบคู่กันไปอย่างยั่งยืน ซึ่งสอดคล้องกับแนวทางการดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคมภายใต้โครงการ “GWM Initiative” ที่ให้ความสำคัญกับการปรับปรุงสภาพแวดล้อมทางสังคม การสืบสานความหลากหลายทางวัฒนธรรม รวมถึงการสร้างและพัฒนาชุมชน

●   สำหรับทริปแรกของโครงการ ขบวนคาราวานได้เดินทางไปจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ด้วยสิงโตอารมณ์ดี All New HAVAL JOLION Hybrid SUV รถยนต์พลังงานไฟฟ้าแบบไฮบริด โดยออกเดินทางจาก GWM ATT U PARK บางนา ระหว่างทางมีการพักรับประทานอาหารเติมพลังในบรรยากาศริมทะเลกันอย่างเต็มอิ่ม ก่อนที่จะเดินทางไปทำกิจกรรมที่อุทยานแห่งชาติกุยบุรี ภายใต้การประสานความร่วมมือจากมูลนิธิส่งเสริมลดก๊าซเรือนกระจกและหน่วยทหารพัฒนา โดยนาวาอากาศเอก ณรงค์ ขำเขียว หัวหน้าชุด ร่วมกับนางสาวสุพร พลพันธ์ หัวหน้าอุทยานแห่งชาติกุยบุรี นำทีมพาชมธรรมชาติ ส่องสัตว์ป่า พร้อมกับร่วมกิจกรรมปลูกป่ากันอย่างสนุกสนาน ที่บริเวณหน่วยพิทักษ์อุทยานฯ กร.1 ป่ายาง อุทยานแห่งชาติกุยบุรี จากนั้นจึงเดินทางเข้าพักและร่วมกิจกรรมในตอนกลางคืน

●   สำหรับวันต่อมา คณะคาราวานได้ปั่นจักรยานไปหาดเขากะโหลกเพื่อร่วมกิจกรรมรักษ์โลก ลดขยะ พร้อมทำความสะอาดบริเวณชายหาดท่ามกลางลมเย็นสบาย โดยมีนายปรีดา สุขใจ นายอำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พร้อมคณะให้เกียรติเข้าร่วมกิจกรรม ก่อนจะไปรับประทานอาหารออร์แกนิค และเดินทางกลับกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ ซึ่งตลอดทั้งทริปและการทำกิจกรรม เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากนายอิศรา สถาปนเศรษฐ์ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานประจวบคีรีขันธ์

●   นางสาวจุฑาทิพย์ เจริญลาภ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคกลาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวเสริมว่า “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรหลักของโครงการเกรท วอลล์ มอเตอร์ ไลฟ์ โรด ทรูเปอร์ “ขับสนุกสุดใจ เที่ยวไปให้สุดทาง” ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายและพันธกิจของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยในการส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองรองด้วยความร่วมมือกับภาคเอกชน และส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมภายใต้แนวคิด BCG Model รวมถึงการกระตุ้นความถี่ในการเดินทางท่องเที่ยว และเพิ่มความเชื่อมั่นด้านความปลอดภัย ด้านสุขอนามัยให้แก่นักท่องเที่ยวภายใต้แนวคิด “Amazing วิถีใหม่ เที่ยวไทยไม่ตก Trend” พร้อมสร้างความตระหนักถึงการท่องเที่ยวที่ต้องรับผิดชอบต่อสังคม (Responsible Tourism) และลดมลพิษให้มากที่สุด (Zero Waste) ดิฉันเชื่อมั่นว่าโครงการนี้จะช่วยส่งเสริมธุรกิจการท่องเที่ยวของประเทศ รวมทั้งกระตุ้นผู้บริโภคชาวไทยให้ใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้าเพิ่มขึ้น ซึ่งจะช่วยให้อุตสาหกรรมท่องเที่ยวเกิดความยั่งยืนได้เป็นอย่างดี”

●   สำหรับกิจกรรมครั้งนี้ มีโปรโมชั่นสุดพิเศษให้กับลูกค้าเกรท วอลล์ มอเตอร์ รับส่วนลดพิเศษจากผู้ประกอบการ ร้านอาหาร โรงแรมที่พัก ที่เข้าร่วมกิจกรรม สังเกตสัญลักษณ์กิจกรรม GWM ROAD LIFE TROOPER ตามสถานที่ไลฟ์สไตล์ชั้นนำ อาทิ ร้านอาหาร อยู่เย็น บัลโคนี หัวหิน โรงแรม Blue Lotus ปราณบุรี และร้านอาหาร Chicken & Bee สามร้อยยอด เพียงแสดงกุญแจรถยนต์ GWM รุ่นใดก็ได้ หรือแสดง GWM Application ก็สามารถรับส่วนลดพิเศษได้ทันที ตั้งแต่วันที่ 23 เมษายน 2565 ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2565 นี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก GWM Thailand

●   นอกจากนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังต่อยอดความร่วมมือด้วยการสนับสนุน ททท. ในการจัดกิจกรรม “TAT YEC Green Road Trip” ร่วมกับหอการค้าจังหวัดสมุทรสงคราม (Young Entrepreneur Chamber of Commerce) ด้วยการสนับสนุนรถยนต์ All New HAVAL JOLION Hybrid SUV จำนวน 7 คัน เพื่อใช้ในการจัดคาราวานรถยนต์ไฟฟ้าท่องเที่ยวภาคกลาง ภาคตะวันออก ระหว่างจังหวัดสระแก้ว ปราจีนบุรี นครนายก ระหว่างวันที่ 27 – 29 เมษายน 2565 ตอกย้ำความตั้งใจของของเกรท วอลล์ มอเตอร์ ที่จะสนับสนุนการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ภายใต้ BCG Model โดยร่วมมือกับภาคส่วนต่างๆ ในการสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับคนไทยพร้อมช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ เพื่อเติบโตเคียงคู่ไปกับสังคมไทยอย่างยั่งยืน

●   ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เกรท วอลล์ มอเตอร์ สามารถดูรายละเอียดได้ที่: Facebook: GWM Thailand หรือ Website : www.gwm.co.th     ●