April 10, 2022
Motortrivia Team (10069 articles)

Honda เปิดแคมเปญ “นั่งไม่ติด Project” เปลี่ยนทริปไทยในฝัน

ประชาสัมพันธ์

●   ฮอนด้าบิ๊กไบค์ ส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด เปิดตัวแคมเปญ “นั่งไม่ติด Project” เปิดโอกาสให้เจ้าของฮอนด้าบิ๊กไบค์ ทุกรุ่น ตั้งแต่ Honda 500 Series ไปจนถึงทัวริ่งท็อปคลาส Honda GOLDWING ที่มีความฝันอยากไปเปิดประสบการณ์ความตื่นเต้นในแบบ Excites The World ไปกับฮอนด้าบิ๊กไบค์

●   สำหรับลูกค้าฮอนด้าบิ๊กไบค์ ทุกรุ่น เพียงเขียนเรื่องราวทริปในฝัน ในการออกเดินทางท่องเที่ยวในเมืองไทยไปกับรถฮอนด้าบิ๊กไบค์ เข้ามาที่อินบ็อกแฟนเพจเฟซบุ๊กรถจักรยานยนต์ฮอนด้าบิ๊กไบค์ fb.com/HondaBigBikeTH พร้อมติดแฮชแท็ก #นั่งไม่ติดProject ได้ตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม – 25 เมษายน 2565 โดยคณะกรรมการจะคัดเลือกและประกาศรายชื่อผู้โชคดี ในวันที่ 29 เมษายน 2565 ณ บริษัท ไทยฮอนด้า แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด (จ.สมุทรปราการ) โดยจะประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัลใน วันที่ 29 เมษายน 2565 บนหน้าแฟนเพจเฟซบุ๊กรถจักรยานยนต์ฮอนด้าบิ๊กไบค์ : fb.com/HondaBigBikeTH (เวลา 18:00 น.)

●   ผู้ที่ได้รับรางวัลจะได้ร่วมขับขี่ กับสถานที่ที่อยากไป จากเรื่องราวที่ส่งเข้ามาทางอินบ๊อก (มูลค่ารวม 150,000 บาท) ของรางวัลไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดได้ และไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่นได้ โดยผู้ได้รับรางวัล จะไม่เสียค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมกิจกรรม ผู้ที่สนใจสามารถคลิกเพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/37t3IP4     ●