April 20, 2022
Motortrivia Team (10191 articles)

Jeep ประเทศไทย ลุยจัดโรดโชว์ที่สยามพารากอน และเมกาบางนา

ข่าวประชาสัมพันธ์

●   เบลฟอร์ต ออโตโมบิล ผู้นำเข้าจี๊ปอย่างเป็นทางการในนาม จีพ ประเทศไทย ลุยจัดโรดโชว์อย่างต่อเนื่องหลังจัดแสดงรถเป็นครั้งแรกในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 โดยจะนำ Jeep Wrangler Rubicon ไปโชว์ตัวที่คริสตัลคอร์ต ศูนย์การค้าสยามพารากอน ระหว่างวันที่ 18 – 24 เมษายน 2565 และที่หน้าร้าน MINISO ศูนย์การค้าเมกาบางนา ระหว่างวันที่ 25 เมษายน – 1 พฤษภาคม 2565

●   นายสุนทรพันธ์ เดชะเทศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ผมรู้สึกยินดีที่ จี๊ป ซึ่งเป็นแบรนด์ระดับไอคอนของชาวอเมริกัน ได้เสียงตอบรับอย่างล้นหลามภายในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 และเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ ของจีพ เราจึงจัดกิจกรรมพิเศษภายในศูนย์การค้าชื่อดังให้ทุกท่านได้สัมผัสถึงตัวตนและมนต์เสน่ห์ของรถยนต์จีพมากยิ่งขึ้นครับ”

●   Jeep® Wrangler Rubicon ที่ทำตลาดในบ้านเรานับเป็นรุ่นสูงสุดในอนุกรม Wrangler ซึ่งสามารถเลือกตัวถังได้ทั้งแบบ 2 หรือ 4 ประตู ตัวรถใช้เครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จ ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ กำลังสูงสุด 270 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 40.7 กก.-ม.

●   ห้องโดยสารทันยุคสมัยด้วยจอดิจิทัลเอนกประสงค์ แสดงผลข้อมูลสำคัญได้ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น สถานะเครื่องยนต์, มุมไต่ หรือมุมเอียง เสริมด้วยจอแสดงผลระบบอินโฟเทนเมนท์ขนาด 8.4 นิ้ว เบาะตกแต่งด้วยการหุ้มหนังแท้เกรดพรีเมียม และมีชุดลำโพง Alpine 9 ตำแหน่ง

●   ใครสนใจ เบลฟอร์ต ออโตโมบิล เปิดรับจองสิทธิ์ในราคาเริ่มต้น 5.19 ล้านบาท พร้อมรับส่วนลดในการซื้อ Jeep Accessory Package มูลค่ากว่า 50,000 บาท พร้อมสิทธิ์พิเศษ 3 รายการที่ประกอบด้วย:

●   (1) Package Jeep Service Care ครอบคลุมการบำรุงรักษานาน 3 ปี หรือ 55,000 กม. (2) Jeep Manufacturer Warranty การรับประกันคุณภาพรถจากโรงงานนาน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร และ (3) Jeep Activated Roadside Assistance บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง นาน 3 ปี

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่เว็บไซท์ www.jeep.co.th แฟนเพจ facebook.com/JeepThailand หรือแอด LINE : Jeep Thailand