April 11, 2022
Motortrivia Team (10076 articles)

Mercedes-Benz จัดแคมเปญเตรียมยางรถให้พร้อมรับซัมเมอร์

ประชาสัมพันธ์

●   เมอร์เซเดส-เบนซ์ มอบความห่วงใยผ่านแคมเปญพิเศษ “Be ready with Mercedes Original Tires” เติมความมั่นใจและเตรียมพร้อมกับการเดินทางได้อย่างสบายใจและปลอดภัยกับทริปที่กำลังจะมาถึงตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ให้กับลูกค้า ด้วยสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ศูนย์บริการเมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2565 – 31 พฤษภาคม 2565

●   นายพุทธิ ตุลยธัญ รองประธานบริหาร ฝ่ายบริการลูกค้าบริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในช่วงซัมเมอร์นี้ถือว่าเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขของลูกค้าเมอร์เซเดส-เบนซ์ที่จะเดินทางและท่องเที่ยวกับครอบครัว ซึ่งยางรถยนต์ถือว่าเป็นหัวใจสำคัญของความปลอดภัยในการเดินทาง เมอร์เซเดส-เบนซ์จึงจัดแคมเปญนี้ขึ้น เพื่อช่วยดูแลยางรถยนต์ของลูกค้าด้วยสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมาย เป็นการเตรียมความพร้อมของรถยนต์ให้เต็มที่ เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกอุ่นใจกับทริปที่กำลังจะมาถึงแบบไม่ต้องกังวลในทุกการเดินทางตลอดช่วงซัมเมอร์ พร้อมเปิดรับประสบการณ์การขับขี่ที่ดีที่สุดจากรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ได้อย่างต่อเนื่องเหมือนเช่นเคย”

●   สำหรับแคมเปญ “Be ready with Mercedes Original Tires” เมอร์เซเดส-เบนซ์มอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เมื่อเปลี่ยนยางรถยนต์เมอร์เซเดส (Mercedes Original) ครบ 4 เส้น สำหรับรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ 1 คัน ที่ศูนย์บริการเมอร์เซเดส-เบนซ์ที่เข้าร่วมแคมเปญ 29 แห่ง* ดังนี้

  • รับฟรี! ค่าแรงเปลี่ยนยาง
  • รับฟรี! บริการสลับยาง 1 ครั้ง ที่ศูนย์บริการฯ เฉพาะขนาดยางที่สลับกันได้
  • รับฟรี! ชุดฝาปิดที่เติมลมยาง (สินค้า Accessories จากเมอร์เซเดส-เบนซ์) มูลค่า 1,016 บาท

●   พิเศษเฉพาะผู้ถือบัตรเครดิตซิตี้ เมอร์เซเดส เลือกแบ่งชำระ 0% นาน 6 หรือ 10 เดือน เมื่อมียอดค่าใช้จ่าย 20,000 บาท ขึ้นไป ตั้งแต่ 1 เมษายน 2565 – 31 พฤษภาคม 2565 ปิดท้ายด้วยเงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย ประกอบด้วย

  • สิทธิพิเศษสำหรับชุดฝาปิดที่เติมลมยาง มีจำนวนจำกัดตามจำนวนสิทธิรวมทั่วประเทศเพียง 400 สิทธิเท่านั้น
  • ระยะเวลาโปรโมชันตั้งแต่ 1 เมษายน 2565 – 31 พฤษภาคม 2565
  • ลูกค้าต้องชำระเงินภายในระยะเวลาโปรโมชันเท่านั้น

●   สอบถามข้อมูลและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการที่ร่วมรายการทั่วประเทศ หรือ mercedes-benz.co.th หรือติดตามข้อมูลข่าวสารของเมอร์เซเดส-เบนซ์ได้ที่  facebook.com/MercedesBenzThailand      ●

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด