April 21, 2022
Motortrivia Team (10167 articles)

Mitsubishi ประเทศไทย ประกาศราคาจำหน่าย Mitsubishi Xpander ใหม่รุ่นปี 2022

motortrivia

●   มิตซูบิชิ ประเทศไทย ประกาศราคาจำหน่าย MPV ขนาดคอมแพคท์ Mitsubishi Xpander ใหม่ โดยรุ่นพื้นฐานเกรด GLS-LTD จะมีราคาเริ่มต้นที่ 799,000 บาท ส่วนรุ่นท็อปเกรด GT ราคาจำหน่าย 895,000 บาท

●   มิตซูบิชิระบุว่า Xpander ใหม่เป็นหนึ่งในรถที่ประสบความสำเร็จมากนับจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 โดยผลสำรวจความคิดของผู้เข้าร่วมการสำรวจ (1) เผยว่า Xpander ใหม่นั้นมีผู้ที่สนใจถึง 83%

(1) แหล่งที่มาข้อมูล: ผลการสำรวจจัดทำขึ้นโดย บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ในกลุ่มผู้เยี่ยมชมบูธของบริษัทฯ ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 ระหว่างวันที่ 23 มีนาคม – 3 มีนาคม 2565

●   “ยอดจอง มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 ถือว่าเหนือความคาดหมาย และไม่ใช่เฉพาะแค่งานนี้เท่านั้น เรายังได้รับเสียงชื่นชมจากทั่วประเทศ ที่ต่างประทับใจกับมิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ หลังการเปิดตัวอย่างเป็นทางการสู่ตลาดรถยนต์ไทยเพียง 1 เดือน มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ มียอดจองรวมมากกว่า 2,500 คัน เรายังมีความยินดีที่จะแจ้งว่า ทางบริษัทฯ จะเริ่มดำเนินการส่งมอบ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ ให้แก่ลูกค้าได้ ตั้งแต่สิ้นเดือนเมษายนนี เป็นต้นไป” มร. เออิอิชิ โคอิโตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

●   “เรารู้สึกภูมิใจมาก กับสมรรถนะการขับขี่ที่นุ่มนวลและสะดวกสบายของ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ ซึ่งได้รับการยกระดับมาจากรถยนต์รุ่นที่ผ่านมา ผู้ขับขี่สามารถสัมผัสได้ถึงสมรรถนะการขับขี่เที่หนือระดับ แม้จะขับในระยะเพียง 10 เมตร นอกจากนี้ เราได้จัดส่งรถยนต์ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ ไปยังผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิทั่วประเทศเรียบร้อยแล้ว เราหวังว่าลูกค้าจะเยี่ยมชมศูนย์จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิ และสัมผัสความประทับใจในการทดลองขับ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ ที่ศูนย์จำหน่ายรถยนต์ของเรา”

●   Xpander นับเป็นรถในกลุ่ม MPV ที่มียอดจำหน่ายสูงสุดในประเทศไทย ตัวรถรุ่นล่าสุดมากับกระจังหน้า Advanced Dynamic Shield แบบใหม่, กันชนท้ายและแผ่นกันกระแทกแบบใหม่, ล้ออัลลอยลายใหม่แบบสีทูโทนขนาด 17 นิ้ว, ความสูงจากพื้นเพิ่มขึ้นอีก +15 มม. เป็น 220 มม.

●   ห้องโดยสารใหม่แบบ Horizontal Axis, พวงมาลัยใหม่, ตกแต่งด้วยวัสดุบุนุ่มแบบสีทูโทน น้ำตาล-ดำ, ใช้วัสดุหนังสังเคราะห์หุ้มเบาะ, จอทัชสกรีนรุ่นใหม่ขนาด 9 นิ้ว รองรับ Apple CarPlay, ระบบปรับอากาศใหม่แบบดิจิทัล และใช้เกียร์อัตโนมัติแบบแปรผันต่อเนื่องรุ่นใหม่ Eco-Dynamic CVT

●   สนใจดูคันจริงได้ที่โชว์รูมมิตซูบิชิทั่วประเทศ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและนัดหมายเพื่อทดลองขับได้ที่ www.mitsubishi-motors.co.th หรือติดต่อ มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ โทร. 02-079-9500 บริการตลอด 24 ชั่วโมง     ●

2022 Mitsubishi Xpander