April 22, 2022
Motortrivia Team (10069 articles)

Shell GO+ ใช้ 199 คะแนน แลกรับบัตรชม Doctor Strange

ประชาสัมพันธ์

●   บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด เดินหน้าเติมสุขให้กับลูกค้า ส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้สมาชิก เชลล์ โกพลัส ได้สัมผัสความตื่นเต้น เร้าใจ จากภาพยนตร์ชื่อดังที่ทุกคนรอคอยอย่าง “Marvel Studios’ : Doctor Strange in the Multiverse of Madness: จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย” ได้อย่างง่ายดาย เพียงใช้คะแนนเชลล์ โกพลัส 199 คะแนน* แลกรับบัตรชมภาพยนตร์จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัยได้ทันที 1 ที่นั่ง ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม ถึง 15 มิถุนายน 2565

●   สมาชิกเชลล์ โกพลัส สามารถรับคะแนนสะสมเป็น 2 เท่าได้ง่ายๆ เพียงเติมน้ำมันเชลล์ วี-เพาเวอร์ และพิเศษสำหรับลูกค้าที่สมัครสมาชิกเชลล์ โกพลัสตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 พฤษภาคม 2565 รับฟรีทันที 130 คะแนน*

●   รีบสะสมคะแนน แล้วร่วมเดินทางไปสู่มิติที่มิอาจหยั่งรู้ได้ กับเชลล์ โกพลัส ได้ตั้งแต่วันนี้ ลูกค้าที่สนใจสามารถศึกษารายละเอียดเกี่ยวกับการสมัครสมาชิก และสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.shell.co.th/shellgoplus     ●

เงื่อนไขเป็นไปตามที่ บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด กำหนด และบริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ (ประเทศไทย) จำกัด รวมถึง บริษัทแม่และบริษัทในเครือ (รวมเรียกว่า “ดิสนีย์”) จะไม่รับผิดชอบต่อการจัดกิจกรรมโปรโมชันและการดำเนินการแคมเปญ รวมถึงการจัดส่งของรางวัลตามแคมเปญนี้ และดิสนีย์จะไม่รับผิดในความรับผิดชอบใดๆ ที่เกิดขึ้นจากแคมเปญและการจัดส่งของรางวัลตามแคมเปญนี้