April 9, 2022
Motortrivia Team (10191 articles)

Sixt เปิดตัว Sixt Electric บริการเช่าขับรถยนต์พลังงานไฟฟ้า

ประชาสัมพันธ์

●   เทคโนโลยีอันทันสมัยในปัจจุบัน ส่งผลให้รถยนต์ไฟฟ้ามีสมรรถนะจัดจ้าน ผสานการขับเคลื่อนแบบไร้มลพิษ และการสนับสนุนในด้านต่างๆ จากภาครัฐของหลายประเทศทั่วโลก รวมถึงประเทศไทยส่งผลให้รถยนต์ไฟฟ้าเป็นที่สนใจจากผู้ใช้รถยนต์ในไทยเพิ่มต่อเนื่อง

●   ซิกท์ รถเช่า ประเทศไทย หนึ่งในผู้นำบริการรถเช่าระยะสั้น และ ลิมูซีน เซอร์วิส ภายใต้กลุ่มธุรกิจ มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย เปิดตัวบริการใหม่ ‘SIXT ELECTRIC’ กับฟลีทรถยนต์ไฟฟ้าล้ำสมัย ให้ลูกค้าเช่าขับได้แล้ววันนี้ โดยเริ่มจาก 2 รถยนต์ไฟฟ้ายอดนิยม คือ นิสสัน ลีฟ (NISSAN LEAF) และ โอร่า กู๊ดแคท (ORA Good Cat) ตั้งเป้านำรถยนต์ไฟฟ้าเข้าฟลีท 100 คัน ก่อนสิ้นปี โดยเริ่มที่สาขาใจกลางกรุงเทพฯ บนถนนพระรามที่ 4 และสนามบินสุวรรณภูมิ ก่อนขยายสู่หัวเมืองใหญ่ อาทิ เชียงใหม่และภูเก็ตในอนาคต

●   ภูมน สมดี ผู้จัดการทั่วไป ซิกท์ รถเช่า ประเทศไทย กล่าวว่า “บริษัทฯ เล็งเห็นกระแสความนิยมรถยนต์ไฟฟ้าที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และเพื่อเป็นอีกทางเลือกอันล้ำสมัยให้กับลูกค้า เราจึงเปิดตัว ‘SIXT ELECTRIC’ รถยนต์ไฟฟ้าเพื่อการเช่าขับ รองรับการใช้งานแบบไร้มลพิษ ปัจจุบันมี นิสสัน ลีฟ และ โอร่า กู๊ดแคท พร้อมให้บริการ และมีแผนที่จะเพิ่มรถยนต์ไฟฟ้าอีกหลายแบรนด์เข้าฟลีท อาทิ บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ และอื่นๆ ในอนาคต”

●   ซิกท์ รถเช่า ประเทศไทย มี 14 สาขาทั่วประเทศ คือ สาขาลาดพร้าว, พระราม 4, ระยอง, โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท, หาดใหญ่ รวมถึงเคาน์เตอร์สนามบินต่างๆ อาทิ สุวรรณภูมิ, เชียงใหม่, อุดรธานี, ขอนแก่น, อุบลราชธานี, ภูเก็ต, กระบี่, สมุย และสุราษฎร์ธานี

●   สนใจศึกษาข้อมูลเพิ่มได้ที่ www.sixtthailand.com หรือติดต่อคอลล์เซ็นเตอร์ เช่ารถทั่วไทย โทร. 1798     ●