April 18, 2022
Motortrivia Team (10076 articles)

Suzuki Carry Campiness พิเศษ ผ่อนเริ่มต้น 7,777 บาท

ประชาสัมพันธ์

●   บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำบทบาทผู้นำรถกระบะบรรทุกอเนกประสงค์ขนาดเล็ก เดินหน้าสานต่อไอเดีย Suzuki Carry Campiness จากการนำ Suzuki Carry มาดัดแปลงเป็นรถบ้าน หรือ Motor Home เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ใหม่ Work from anywhere พร้อมเสนอแคมเปญพิเศษ ผ่อนเริ่มต้นเพียง 7,777 บาท

●   นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศ ไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ซูซูกินำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพมากมายหลายรุ่นแก่ผู้บริโภค ซึ่งล้วนได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยหนึ่งในรุ่นที่ได้รับความไว้วางใจในการเลือกไปใช้งานมาอย่างยาวนาน คือ Suzuki Carry รถกระบะบรรทุกอเนกประสงค์ ที่นับตั้งแต่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทยเมื่อปี 2006 ก่อนจะแนะนำ Suzuki Carry เจเนอเรชั่นที่ 2 ออกมาเมื่อปี 2019 จนสามารถสร้างยอดขายรวมไปได้มากถึง 56,073 คัน โดยในปี 2021 ที่ผ่านมามียอดขายเติบโตขึ้นจากปีก่อนหน้าถึง 19%

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศ ไทย) จำกัด

●   ด้วยความอเนกประสงค์ของ Suzuki Carry ที่สามารถนำไปดัดแปลงและตกแต่งเพื่อใช้งานได้อย่างหลากหลาย จึงทำให้กลายเป็นสัญลักษณ์สำคัญของกลุ่มธุรกิจ Food Truck และเริ่มขยายไปสู่กลุ่มธุรกิจ SME อื่นมากขึ้น ไปจนกระทั่งการพัฒนาไปสู่การดัดแปลงเป็นรถเก็บตัวอย่างชีวนิรภัย (Suzuki Carry Biosafety Mobile Unit) หรือ รถตรวจโควิด รวมถึงการปรับเปลี่ยนเป็นรถส่งผู้ป่วยโควิด-19 กลับภูมิลำเนา ในโครงการ Suzuki Carry You Home ที่ซูซูกิร่วมมือกับพันธมิตรที่ทำออกมาเพื่อสนับสนุนและช่วยเหลือสังคม ภายใต้แนวคิดการดำเนินธุรกิจ Suzuki Cause We Care

●   ล่าสุดได้ทำการพัฒนาไปอีกขั้นเพื่อตอบรับความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง ด้วยการนำ Suzuki Carry มาดัดแปลงเป็น Motor Home หรือ รถบ้าน ในราคาเพียงหลักแสน เนื่องจากเทรนด์การท่องเที่ยวแบบแคมป์ปิ้งที่ได้รับความนิยมมากขึ้นในยุค New Normal ที่ผู้คนอยากท่องเที่ยวแบบเป็นส่วนตัวและใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้น การขับรถบ้านท่องเที่ยวจึงเป็นทางเลือกที่น่าสนใจชนิดหนึ่ง ซูซูกิ จึงอยากนำเสนอไอเดียใหม่ที่ลูกค้าสามารถออกแบบการเดินทางพักผ่อนได้ด้วยตัวเอง ซึ่งหลังจากนำรุ่นต้นแบบมาจัดแสดงภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 ที่ผ่านมา ผู้บริโภคล้วนให้การตอบรับและมีความสนใจที่อยากจะเป็นเจ้าของรถรุ่นนี้เป็นอย่างมาก

●   ด้วยเหตุนี้ซูซูกิจึงเตรียมสานต่อแนวคิด Suzuki Carry Campiness ตอบรับไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวแบบใหม่ไปกับ Suzuki Carry ที่พร้อมให้คุณสามารถออกแบบชีวิตการเดินได้ด้วยตนเอง โดยปัจจุบันผู้บริโภคเลือกที่จะทำรถบ้านหรือ Motor Home เพื่อให้ชีวิตพร้อมออกเดินทางไปท่องเที่ยวในสไตล์ของตนเอง แต่ก็ยังสามารถทำงานนอกสถานที่ในแบบ Work from anywhere ได้ ซึ่งนับว่าสอดรับกับวิถีชีวิตแบบใหม่หลังการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ได้เป็นอย่างดี

●   Suzuki Carry รถกระบะบรรทุกอเนกประสงค์ขนาดเล็ก ถูกออกแบบมาให้มีรูปลักษณ์ที่พร้อมจะนำไปดัดแปลงและพัฒนาต่อยอดให้เข้ากับทุกแนวทางของการดำเนินชีวิต ด้วยมิติตัวรถมีขนาดความยาว 4,195 มม. ความกว้าง 1,765 มม. และความสูง 1,910 มม. กระบะบรรทุกแบบเรียบ เพิ่มความกว้างและความยาวของพื้นที่บรรทุกอยู่ที่ 1,670 มม. และ 2,450 มม. สามารถเปิดได้ทั้ง 3 ด้าน ขนถ่ายสัมภาระได้สะดวกและรองรับการใช้งานหลากหลายรูปแบบ รับน้ำหนักบรรทุกสูงสุดถึง 945 กิโลกรัม จึงสามารถออกแบบให้มีดีไซน์เป็นรถบ้านได้โดยง่าย รองรับการเดินทางท่องเที่ยวตามแบบฉบับของคุณที่ไม่เหมือนใคร พร้อมมอบความมั่นใจและปลอดภัยในทุกการเดินทางด้วย ระบบเครื่องยนต์เบนซิน K15B ประหยัดน้ำมัน ขับขี่มั่นใจด้วยระบบเบรก ABS รวมถึงติดตั้งระบบ Engine Drag Control ทำหน้าที่รักษาความเร็วของล้อหน้าและล้อหลังให้สมดุลกัน ช่วยป้องกันรถไม่เกิดการลื่นไถล เพื่อให้สามารถควบคุมรถได้อย่างมั่นคง อีกทั้งวงเลี้ยวแคบสุดเพียง 4.4 เมตร เพิ่มความคล่องตัวในการขับขี่ เหมาะกับใช้งานในพื้นที่ที่มีเงื่อนไขจำกัดได้เป็นอย่างดี ด้วยราคาจำหน่ายเพียง 385,000 บาท (ราคานี้ยังไม่รวมอุปกรณ์ตกแต่ง)

●   แม้ Suzuki Carry รถกระบะบรรทุกอเนกประสงค์เพื่อการพาณิชย์ขนาดย่อม จะถูกจดจำในฐานะ Food Truck มายาวนานมากกว่า 10 ปี ธุรกิจติดล้อที่ใช้การตลาดเชิงรุกในการเข้าหาผู้บริโภคจนกลายเป็นขวัญใจผู้ประกอบการที่ต้องการอิสระในการเดินตามความฝันและต้องการมีธุรกิจเป็นของตัวเอง แต่ด้วยแนวคิด Carry Your Dream เคียงข้างทุกเส้นทางฝัน ยังคงเป็นดีเอ็นเอที่ชัดเจนของ Suzuki Carry เพราะไม่ว่าความฝันของคุณจะเป็นอย่างไร หรืออยู่ท่ามกลางวิกฤตการณ์แบบไหน Suzuki Carry ก็พร้อมจะเป็นยานพาหนะที่อยู่เคียงข้างร่วมฝ่าวิกฤตในทุกสถานการณ์ ซึ่งในการพัฒนารูปแบบให้สามารถรองรับการเป็นรถบ้าน จึงตอกย้ำได้อย่างชัดเจนว่า Suzuki Carry เป็นได้มากกว่ารถขนสินค้าหรือสัมภาระ แต่เปรียบเสมือนดั่งพาร์ทเนอร์คนสำคัญ ที่พร้อมจะสนับสนุนและร่วมขับเคลื่อนอยู่เคียงข้างผู้ประกอบการด้วยความจริงใจ เดินหน้าไปสู่จุดหมายและประสบความสำเร็จไปด้วยกัน

●   Suzuki Carry Campiness พร้อมให้ออกแบบได้ด้วยตัวเอง ด้วยการเลือกดีไซน์และตกแต่งรถบ้านให้รองรับกับความต้องการและเหมาะสมกับการออกไปใช้ชีวิตได้อย่างแตกต่าง เพิ่มเสริมอุปกรณ์ตกแต่งต่างๆ ได้แบบ Tailor Made โดยลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดแคมเปญพิเศษได้ที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิทั่วประเทศ เรามีที่ปรึกษาการขายพร้อมบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการออกแบบและตกแต่ง Suzuki Carry นอกจากนั้น ซูซูกิยังได้ร่วมมือกับสถาบันการเงินชั้นนำเข้ามาร่วมเป็น Suzuki Exclusive Leasing พร้อมทีมงานคอยให้คำปรึกษาทางด้านสินเชื่อเพื่ออำนวยความสะดวกในการดูแลเรื่องภาระค่าใช้จ่ายให้ใครก็สามารถเป็นเจ้าของรถรุ่นนี้ได้โดยง่าย พร้อมสานความฝันการเดินทางของคุณ ด้วยโปรแกรมดาวน์ 25% การผ่อนเริ่มต้นเพียงเดือนละ 7,777 บาท (ราคาบวกรวมอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่า 150,000 บาท) ทั้งนี้ การพิจารณาสินเชื่อและการอนุมัติเป็นไปตามเงื่อนไขของสถาบันการเงินที่เข้าร่วม ราคาอุปกรณ์ตกแต่งขึ้นอยู่กับการตกลงแบบและวัสดุอุปกรณ์ขั้นสุดท้าย โดยลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิกว่า 127 แห่งทั่วประเทศ

●   สนใจติดต่อ www.suzuki.co.th หรือ fb.com/officialsuzukimotorthailand หรือ Suzuki Cause We Care: 1800-600-900     ●

2022 Suzuki Carry Campiness