April 24, 2022
Motortrivia Team (10185 articles)

ไทยยานยนตร์ Exclusive Roadshow 21-27 เม.ย. 2565

ประชาสัมพันธ์

●   THAIYARNYON (ไทยยานยนตร์) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ Volkswagen Caravelle อย่างเป็นทางการเพียงหนึ่งเดียวในประเทศไทย จัดงาน Exclusive Roadshow 2022 @ Central Festival Eastville ระหว่างวันที่ 21-27 เมษายน 2565 นี้ที่เซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์

●   Volkswagen THAIYARNYON Caravelle รุ่น T69 MNC 2022 | ให้ความเป็นส่วนตัวในทุกช่วงเวลาและความปลอดภัยเหนือระดับ มี Glass Partition กระจกกั้นกลางภายในห้องโดยสาร พร้อมระบบแอร์แยกส่วนด้านหน้า-ด้านหลัง เพื่อให้การหมุนเวียนของอากาศแยกส่วนกันอย่างชัดเจนระหว่างห้องผู้ขับและห้องโดยสาร ช่วยป้องกันและลดความเสี่ยงการรับเชื้อโรคหรือเชื้อไวรัส เพื่อมอบความปลอดภัยด้านสุขอนามัย มอบความเป็นส่วนตัวสูงสุด ช่วยปิดกั้นเสียงระหว่างห้องผู้ขับและห้องโดยสาร เพื่อให้ช่วงเวลาสำคัญเป็นของคุณอย่างแท้จริง ราคาเริ่มต้น 4,580,000 บาท

●   Volkswagen THAIYARNYON Caravelle รุ่น Touring MNC 2022 | มอบพื้นที่กว้างกว่ารองรับทุกการใช้ชีวิตได้มากกว่า มีพื้นที่ภายในห้องโดยสารกว้างขวางมากยิ่งขึ้น โดยไม่มี Glass Partition กั้นกลางภายในรถ ทำให้สามารถจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายในรถได้ตามไลฟ์สไตล์ ด้วยระบบ Flexible Seating Configuration ที่สามารถเลื่อนตำแหน่งของเบาะนั่งได้ตามต้องการและยืดหยุ่นได้ตามไลฟ์สไตล์ทุกการใช้ชีวิตของคุณและครอบครัว ราคาเริ่มต้น 4,380,000 บาท

●   HIGHLIGHT เอ็กซ์คลูซีฟ เอกสิทธิ์เฉพาะของ THAIYARNYON หมอนรองศีรษะหนังจระเข้รุ่นพิเศษ Maison SVM Edition สำหรับรองรับที่นั่ง Premium Captain Seat ด้วยหนังจระเข้สุดพรีเมียมที่คัดสรรมาตรฐานเทียบเท่าแบรนด์แฟชั่นระดับโลก ร่วมกับแบรนด์ Maison SVM พร้อมวาดลายตัวอักษรที่ใช้เทคนิคแฮนด์เพ้นท์ ให้เป็นชื่อเฉพาะตัวเพื่อเป็นที่นั่งส่วนบุคคล (Personalize Initials) โดยสามารถเลือกเพ้นท์ได้ 1-3 ตัวอักษรที่ชื่นชอบได้ตามต้องการ

●   นวัตกรรมเครื่องฟอกอากาศ THAIYARNYON Premium Air Purifier มาตรฐาน Hospital Grade ระดับสากล สำหรับ Built-in ในรถโดยเฉพาะ ด้วยระบบ Biozone และ UVC Light ช่วยกำจัดเชื้อโรค เชื้อไวรัส Covid-19 ได้จริง โดยผ่านการทดสอบจากห้องแล็บ ที่รับรองโดยกรมควบคุมโรค ประเทศสหรัฐอเมริกา

●   มอบความหรูหราเหนือระดับ ด้วยการจัดแสดง “Option Room” ให้คุณได้ชมถึงที่ภายในงาน เพื่อสามารถเลือกตกแต่ง Option พิเศษภายในรถได้ตามต้องการ อาทิ การเลือกเบาะหนัง Dakota หรือ Nappa, เลือกลายไม้ (Trim) ตกแต่งภายในรถได้ถึง 9 ลาย, เลือกลายพื้นไม้เพิ่มความหรูหราภายในรถ สร้างบรรรยากาศเปรียบเสมือนเดินทางบนเรือยอร์ช

●   พร้อมพบกับ สิทธิพิเศษ เมื่อจองรถในงาน สำหรับลูกค้าบัตรเครดิต American Express แลกรับเครดิตเงินคืน สูงสุด 17%* และพิเศษ! รับบัตรจอดรถ VIP Parking สำหรับจอดรถที่ห้างสรรพสินค้า Central Festival Eastville* เพื่อเอกสิทธิ์เฉพาะลูกค้าไทยยานยนตร์ที่จองรถในงานเท่านั้น

●   แคมเปญพิเศษ Membership Rewards ร่วมกับบัตรเครดิต American Express แลกรับเครดิตเงินคืน สูงสุด 17%* เมื่อจองซื้อรถยนต์ Volkswagen THAIYARNYON Caravelle รุ่น T69 MNC และ Touring MNC (เฉพาะรถใหม่เท่านั้น) ผ่านบัตรเครดิต American Express โดยรูดจองรถยนต์ได้สูงสุดถึง 200,000 บาท (ไม่มีค่าธรรมเนียม)

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

●   สิทธิพิเศษ รับฟรี บัตรจอดรถ VIP Parking สำหรับจอดรถที่ห้างสรรพสินค้า Central Festival Eastville เพื่อมอบความเหนือระดับและประสบการณ์พิเศษ ให้เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะลูกค้าไทยยานยนตร์

*หมายเหตุ: บัตรจอดรถ VIP Parking หมดอายุในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566

●   ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟในรถ Volkswagen THAIYARNYON Caravelle ในรุ่น T69 MNC 2022 และรุ่น Touring MNC 2022 ภายในงาน THAIYARNYON Exclusive Roadshow 2022 @ Central Festival Eastville บริเวณชั้น 1 (ใกล้ Uniqlo) ตั้งแต่วันที่ 21-27 เมษายน 2565 สามารถนัดหมายเพื่อทดลองขับ ภายในงาน ได้ที่ 02-030-0036     ●