May 23, 2022
Motortrivia Team (10170 articles)

Audi จัดกิจกรรม Blissful Trip นำสื่อมวลชนพิสูจน์สมรรถนะ

ประชาสัมพันธ์

●   อาวดี้ ประเทศไทย จัดกิจกรรม “Audi Blissful Trip” ยกขบวนสปอร์ตหรู 3 รุ่นฮอต Audi TT, Audi A5 และ Audi Q3 ชวนสื่อมวลชนพิสูจน์ความสำเร็จ บนเส้นทางกรุงเทพฯ-จ.สุพรรณบุรี

●   นายกฤษณะกร เศวตนันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไมซ์สเตอร์ เทคนิค จำกัด กล่าวว่า “ยอดขายเติบโตขึ้นทุกปี รวมถึงผลประกอบการในไตรมาสที่ 1 ของปี 2022 และยอดขายสะสมในไตรมาสที่ 2 ที่มีแนวโน้มเป็นไปตามเป้าที่วางไว้นั้น ปัจจัยสำคัญที่ทำให้ประสบความสำเร็จเกิดจากยอดจำหน่ายมากกว่า 70% จากรถรุ่นยอดฮิตอย่าง Audi TT Coupé, A5 Coupé, A5 Sportback, Q3 และ Q3 Sportback ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคในประเทศไทยเป็นอย่างดี ตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมากับอาวดี้ยุคใหม่ภายใต้ “ไมซ์สเตอร์ เทคนิค” พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเราได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าในประเทศไทย”

นายกฤษณะกร เศวตนันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย

●   “ความพิเศษไม่เหมือนใครด้านผลิตภัณฑ์ของอาวดี้ คือ รถยนต์คุณภาพนำเข้าทั้งคันในราคาที่จับต้องได้ ดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ เทคโนโลยีล้ำสมัย และสมรรถนะที่ลงตัวการใช้ชีวิตในเมือง ทำให้อาวดี้ตอบโจทย์ลูกค้าในเซกเมนต์พรีเมียมได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นไอคอนยอดฮิตตลอดกาล ดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ โดดเด่นไม่เหมือนใครอย่าง Audi TT Coupé ที่เรารุกทำตลาดอย่างต่อเนื่อง สปอร์ตคาร์อย่าง A5 Coupé และ A5 Sportback ในราคาเร้าใจ และเซกเมนต์ Compact SUV ที่ผู้บริโภคในประเทศไทยชื่นชอบความอเนกประสงค์พร้อมลุคสปอร์ตโฉบเฉี่ยว เราก็มี Q3 และ Q3 Sportback วันนี้ Product portfolio ของเรามีความแข็งแกร่ง หลากหลาย ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าครอบคลุมในทุกความต้องการ แม้จะอยู่ในสถานการณ์เซมิคอนดักเตอร์ขาดแคลนทั่วโลก เราทำงานร่วมกับ AUDI AG อย่างใกล้ชิด และได้รับการสนับสนุนด้านการวางแผนการผลิต การจัดสรรโควต้า ทำให้ อาวดี้ ประเทศไทย มีรถพร้อมส่งมอบตลอดทั้งปี โดยเฉพาะในรุ่นยอดฮิตอย่าง A5, Q3 และ TT ที่มีเพียงพอต่อความต้องการของลูกค้าในประเทศไทย”

●   “อีกหนึ่งจุดแข็ง นโยบายชูบริการนำขาย สร้างฐานแบรนด์ให้แข็งแกร่งทั้งกับลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ ทำให้อาวดี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี คุณภาพของทุกศูนย์บริการมาตรฐานเดียวกับ AUDI AG ราคาอะไหล่จับต้องได้ พร้อมการรับประกันคุณภาพ 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร ให้กับลูกค้าอาวดี้ทุกคัน งานบริการหลังการขายพิสูจน์ชัดว่าวันนี้ อาวดี้ ประเทศไทย เดินมาถูกทาง ไม่ว่าจะเป็นการลงทุนนำเทคโนโลยีที่ทันสมัย ครบวงจรตามมาตรฐานของ AUDI AG เข้ามาใช้ในส่วนงานบริการหลังการขาย การลงทุนด้านบุคลากร ทั้งงานบริการลูกค้าสัมพันธ์ วิศวกร และทีมช่างเทคนิค เหนือกว่าความพึงพอใจและความภูมิใจในการบริการหลังการขาย คือ การที่ลูกค้าได้รับประสบการณ์ใหม่ที่ประทับใจจากการบริการหลังการขาย ด้านการขยายเครือข่ายโชว์รูม วันนี้เรารุกขยายเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการครอบคลุมทั่วทุกภูมิภาค”

นายวัลลภ เฉลิมวงศาเวช กรรมการผู้จัดการ อาวดี้ ประเทศไทย

●   เพื่อเป็นการร่วมฉลองความสำเร็จ พิสูจน์ถึงความโดดเด่นที่มาพร้อมสมรรถนะเทคโนโลยีการขับขี่ ระบบความปลอดภัยต่างๆ ที่เหนือชั้นให้ความรื่นรมย์ในการขับอาวดี้รุ่นยอดฮิต อาวดี้ ประเทศไทย จึงจัดกิจกรรมให้สื่อมวลชนได้ร่วมฉลองความสำเร็จ โดยจัดขึ้นภายใต้มาตรการความปลอดภัยโควิด-19 อย่างเคร่งครัด เช่น มีการตรวจ ATK โดยบุคลากรทางการแพทย์ก่อนเข้าร่วมกิจกรรม ก่อนออกเดินทางสื่อมวลชนร่วมฟังบรรยายสรุป จุดเด่นของรถแต่ละรุ่น เส้นทางในการขับขี่และกฎระเบียบความปลอดภัยต่างๆ

●   อาวดี้ ประเทศไทย จัดงาน “Audi Blissful Trip” ขนขบวนรถ Audi TT Coupé, Audi A5 Coupé, A5 Sportback, Audi Q3 และ Audi Q3 Sportback มาให้สื่อมวลชนได้ทดลองขับกว่า 10 คัน แบ่งเป็น 2 เส้นทาง คือ เส้นทางกรุงเทพฯ-จ.ชลบุรี และ กรุงเทพฯ-จ.สุพรรณบุรี เป็นการขับระยะทางไกลเพื่อทดสอบสมรรถนะในการทำความเร็ว (ตามกฎหมายกำหนด) ทดสอบการทำงานของระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ quattro และการขับขี่ที่ต้องเจอการจราจรทั้งในเมืองและนอกเมือง รวมถึงจุดแวะท่องเที่ยวต่างๆ เพื่อสัมผัสกับความคล่องตัวของตัวรถ ฟังก์ชั่นการทำงาน ความสะดวกสบาย และระบบความบันเทิงตลอดการเดินทาง

●   หลังจากออกสตาร์ทจาก Audi Centre มุ่งหน้าสู่ จ.สุพรรณบุรี ใช้เส้นทางพิเศษดินแดง-แจ้งวัฒนะ ทางออกงามวงศ์วาน ถนนรัตนาธิเบศน์ มุ่งหน้าถนนกาญจนาภิเษก-บางบัวทอง-สุพรรณบุรี เลี้ยวซ้ายแยกบางปลาม้า ถึงจุดหมายแรก คือ ร้านกุ่ยหมง เพื่อเติมพลังกับเมนูอาหารกลางวันแสนอร่อยจากร้านเก่าแก่และเลื่องชื่อของจังหวัดสุพรรณบุรี โดยเมนูไฮไลท์ห้ามพลาดคือ กุ้งแม่น้ำทอดเกลือไซส์ใหญ่ที่การันตีความสด อร่อยนานถึง 100 ปี และมีอีกมากมายหลากหลายเมนูให้ได้ลิ้มรสกันอย่างเต็มอิ่ม

●   สำหรับจุดหมายที่สองของกิจกรรม “Audi Blissful Trip” พาไปสัมผัสถึงความยิ่งใหญ่อลังการของพระพุทธรูปแกะสลักหน้าผาหินที่ใหญ่ที่สุดในโลก มีชื่อว่า พระพุทธปุษยคีรีศรีสุวรรณภูมิ หรือเรียกกันอีกชื่อว่า หลวงพ่ออู่ทอง ตั้งอยู่ใกล้วัดเขาทำเทียม อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี มีความสูง 108 เมตร ฐานกว้าง 88 เมตร หน้าตักกว้าง 65 เมตร ด้านหลังองค์พระพุทธรูปแกะสลักหินมีการเจาะช่องเป็นอุโมงค์ลึกประมาณ 20 เมตร พร้อมประดิษฐานพระแม่ธรณีบีบมวยผม และพระพุทธรูปปางต่างๆ มากมายให้ได้กราบสักการะ และขอพรในเรื่องต่างๆ จากนั้นขับรถออกจากบริเวณนี้ถัดไปไม่ไกล จะเจอจุดชมวิวทิวทัศน์ ซึ่งสื่อมวลชนสามารถเก็บภาพรถสวยๆ คู่กับเขื่อนและบรรยากาศดีๆ

●   ปิดท้ายทริป โดยพาสื่อมวลชนมาคลายร้อนที่ร้านกาแฟชื่อดัง A Life Café & Gallery ดื่มด่ำกับบรรยากาศร้านกาแฟที่สุดแสนจะร่มรื่นเต็มไปด้วยต้นไม้และดอกไม้นานาชนิด กาแฟระดับพรีเมียม ขนมเค้กหลากหลายรสชาติ ให้ได้เลือกลิ้มชิมรส และสนุกสนานไปกับการเก็บภาพบรรยากาศสวยๆ ภายในร้านได้อย่างเต็มอิ่ม พร้อมลุ้นผลการประกาศรางวัลภาพถ่ายประทับใจในทริปนี้ ก่อนออกเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ

●   ทั้งนี้สื่อมวลชนยังได้มีโอกาสร่วมพูดคุยและสัมภาษณ์ผู้บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย ถึงเทคโนโลยีใหม่ๆ รถรุ่นใหม่ที่จ่อคิวพร้อมนำมาเปิดตัวในไทย รวมถึงแผนการขยายโชว์รูมและศูนย์บริการทั่วประเทศที่ยังคงเดินหน้าทำตามเป้าหมาย เพื่อให้บริการลูกค้าอาวดี้ที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นอย่างครอบคลุมมากที่สุด

●   เส้นทางกรุงเทพฯ-สุพรรณบุรี เป็นเส้นทางท่องเที่ยวที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มากนักรวมระยะทางในทริปนี้ประมาณ 300 กว่ากิโลเมตร ซึ่งมีจุด Check in ขึ้นชื่อมากมาย ทำให้การเดินทางกับรถอาวดี้ทั้ง 3 รุ่น ยอดฮิตในวันนี้เต็มไปด้วยความสนุกสนาน ซึ่งระหว่างทางเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนสามารถเปลี่ยนรุ่นขับครบทั้ง 3 รุ่น เพื่อยืนยันถึงความโดดเด่นพิเศษที่ทำให้ประสบสำเร็จยอดขายถล่มทลาย ถึงแม้ช่วงนี้จะมีกระแสรถยนต์ไฟฟ้า แต่ยอดจำหน่ายทั้ง 3 รุ่น ก็ยังคงโตอย่างต่อเนื่อง

●   ขอบคุณสื่อมวลชนที่เดินทางมาร่วมกิจกรรมกับ อาวดี้ ประเทศไทย และเตรียมพบกับกิจกรรมอีกมากมาย ให้ลูกค้าได้สัมผัสกับประสบการณ์การขับขี่ในรถแต่ละรุ่นไปพร้อมกับการเปิดตัวรถรุ่นใหม่เร็วๆ นี้

●   Audi เป็นรถยนต์นำเข้าจากประเทศเยอรมันทุกรุ่น ลูกค้าที่ออกรถใหม่จะได้รับการดูแลจาก Audi Protection การรับประกันรถใหม่ 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน รถยนต์ไฟฟ้า 100% และรถยนต์ Plug-in Hybrid TFSI e ใหม่ ทุกรุ่นรับประกันแบตเตอรี่แรงดันสูง 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ทั่วประเทศ 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี ลูกค้าอาวดี้สามารถมั่นใจกับงานบริการหลังการขาย ซึ่งมีมาตรฐานคุณภาพเดียวกันทุกสาขา โดยในช่วงสถานการณ์โควิดนี้ เปิดบริการ ในวันจันทร์ ถึง วันเสาร์ เวลา 08.00-18.00 น. วันอาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 09.00-18.00 น. หรือโทรนัดหมายได้ที่:

  • Audi Centre Thailand 02-765-8888
  • Audi New Petchburi 02-023-4888
  • Audi Pattaya 038-197-888
  • Audi Phuket 076-646-666
  • Audi Service Chiang Mai 052-081-188
  • Audi Service Ratchapruek 02-034-5888
  • Audi Udonthani 093-161-5588