May 6, 2022
Motortrivia Team (10185 articles)

Bangkok Auto Salon 2022 เตรียมจัดงานปลายมิถุนายนนี้

ประชาสัมพันธ์

●   เตรียมพบกับ แบงค็อก ออโต ซาลอน 2022 (Bangkok Auto Salon 2022) มหกรรมแสดงและจำหน่ายยนตรกรรมพร้อมอุปกรณ์ตกแต่งรถที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียนสำหรับคนรักรถ พร้อมรับการเปิดประเทศเต็มรูปแบบ ภายใต้มาตรการป้องกันควบคุมการแพร่ระบาดของ COVID-19 ตัวงานจะมีขึ้นระหว่างวันพุธที่ 29 มิถุนายน – วันอาทิตย์ที่ 3 กรกฎาคม 2565 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

●   ปีนี้ แบงค็อก ออโต ซาลอน ยังคงมีรถแต่งจากประเทศญี่ปุ่น และรถแต่งในเมืองไทย รวมถึงมีการจำหน่ายรถใหม่ทั้งรุ่นยอดนิยม, รถยนต์พลังงานไฟฟ้า ฯลฯ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะในงาน ทั้งจากบริษัทรถยนต์, จักรยานยนต์ และอุปกรณ์ตกแต่ง และยังมีการนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ ด้วย

●   แบงค็อก ออโต ซาลอน ประสบความสำเร็จในฐานะงานแสดงรถแต่งตั้งแต่การจัดขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2012 หลังมีการอิมพอร์ทรถแต่งระดับโลกจาก โตเกียว ออโต ซาลอน ประเทศญี่ปุ่นมายังประเทศไทย พร้อมร่วมผลักดันให้ไทยเป็นศูนย์กลางรถแต่งของอาเซียน และจุดประกายให้ผู้ประกอบการสร้างสรรค์ผลงานการโมดิฟายรถไปสู่เวทีระดับโลก

●   นอกจากนี้ ตัวงานยังเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนและเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ขยายธุรกิจได้อย่างต่อเนื่องและแข็งแกร่ง โดยได้รับการตอบรับอย่างดีจากบริษัทรถยนต์, จักรยานยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์ตกแต่งจากประเทศไทยและต่างประเทศ ทั้งอาเซียน, เอเชีย และยุโรป ขณะเดียวกันรูปแบบการจัดงานแบบเฟสติวัล ยังส่งผลให้ แบงค็อก ออโต ซาลอน เป็นงานมหกรรมยานยนต์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วย

●   สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.bangkokinternationalautosalon.com หรือ facebook.com/Bangkokinternationalautosalon     ●