May 27, 2022
Motortrivia Team (10170 articles)

Bangkok Motorbike Festival 2022 เริ่มแล้ววันนี้ – 29 พ.ค. 2565

ประชาสัมพันธ์

●   เซ็นทรัลเวิลด์ ร่วมกับ บริษัท ไซเคิล คัลเจอร์ โชว์ จำกัด เปิดงาน Bangkok Motorbike Festival 2022 ครั้งที่ 13 การกลับมาอีกครั้งของเทศกาลเพื่อคนรักมอเตอร์ไซค์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในธีม Vacation ที่ตั้งใจสร้างสรรค์ช่วงเวลาพักร้อนให้กับคนรักสองล้อชาวไทยด้วยการจัดแสดงมอเตอร์ไซค์ สินค้า งานศิลปะ แฟชั่น และไลฟ์สไตล์ รวมไปถึงกิจกรรมสุดพิเศษเต็มอิ่ม 3 วันเต็ม ระหว่างวันที่ 27 – 29 พฤษภาคม 2565 ณ พื้นที่ภายนอกและภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

●   ภายในงานพบกับบูธจากค่ายรถมอเตอร์ไซค์ชั้นนำ ร้านค้า accessories ของแต่ง เสื้อผ้าแฟชั่น และอุปกรณ์ แค้มป์ปิ้งกว่า 50 แบรนด์ดัง

●   กิจกรรม Meet and Talk กับเหล่าบรรดากูรูในแวดวงมอเตอร์ไซค์ และวงการเอาท์ดอร์ที่มีชื่อเสียงมาแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ไลฟ์สไตล์ และเคล็ดลับต่างๆ อาทิ ไลฟ์สดส่งตรงจากไต้หวันกับนักสร้างสรรค์มอเตอร์ไซค์ระดับโลกอย่าง Winston Yeh เจ้าของตำนาน Iron Guerilla Harley-Dyvidson 883 Sportster ที่ได้ชื่อว่าเป็นรถที่คนลอกเลียนแบบมากที่สุด พร้อมอัพเดทโปรเจ็กท์ใหม่ล่าสุด รวมถึงสถานการณ์ของแวดวงการตกแต่งมอเตอร์ไซค์โลก

●   พูดคุยกับคุณสันต์ Smiths Vintage ตัวจริงของสายวินเทจทั้งเรื่องสไตล์การแต่งรถ สไตล์การใช้ชีวิต และแฟชั่นเครื่องแต่งกายอันเป็นเอกลักษณ์, พบสามผู้ก่อตั้งแบรนด์ Amity , Happy Camp, Coffeebark Home Roaster ที่จะมาบอกเล่าเรื่องราวความพิเศษของสามส่วนผสมที่ลงตัว มอเตอร์ไซค์ แค้มป์ปิ้ง และกาแฟ พร้อมแนะนำไอเท็มเด็ดๆ รวมถึงสถานที่เช็คอินที่พิเศษสุดๆ

●   พูดคุยกับ Mr.Asep เจ้าของผลงาน Art of Speed งานมอเตอร์ไซค์ชื่อดังจากประเทศมาเลเซีย ที่จะมาเปิดเผยเรื่องราวของวงการมอเตอร์ไซค์ของมาเลเซีย พร้อมอัพเดทสถานการณ์ในปัจจุบัน, Motocycle Art by Russell Murchie เจาะลึกเรื่องราวของศิลปะมอเตอร์ไซค์ในระดับโลกกับศิลปินชั้นนำจากประเทศออสเตรเลีย, Workshop Tour with Shinya Kimura Live! ไฮไลท์สุด Exclusive กับ ชินยะ คิมูระ ศิลปินแห่งวงการมอเตอร์ไซค์ ผู้เป็นไอดอลของเหล่าไบเกอร์ทั่วโลก ที่จะพาแฟนๆชาวไทยเยี่ยมชมเวิร์คชอปของเขาที่เมืองอาซูสะ แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา แบบไลฟ์สดๆ ข้ามทวีปด้วยตัวของเขาเอง

●   Revolt Custom Cycle & Heiwa Motorcycle พบปะกับนักแต่งรถมอเตอร์ไซค์ระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่นสองคนสองสไตล์ มาซาโอะ อิโนะอุเอะ จาก Revolt Custom Cycle และ เคโงะ คิมูระ จาก Heiwa Motorcycle ที่จะมาแลกเปลี่ยนมุมมองในเรื่องดีไซน์ วัฒนธรรม และสไตล์การขับขี่ของชาวญี่ปุ่นแบบเจาะลึก

●   ต่อด้วยพื้นที่กิจกรรมบริเวณลานด้านหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ กับโซนเอาใจคนรักมอเตอร์ไซค์ และกิจกรรมเอาท์ดอร์แบบเต็มรูปแบบ เริ่มตั้งแต่โซน Swap Meet ตลาดแลกเปลี่ยนไอเท็มสุดแรร์ของชาวสองล้อตัวจริง โซน Moto Villa ที่ยกเอาบรรยากาศแค้มป์ปิ้ง มาให้ได้ทั้งช้อป และชิล

●   ปิดท้ายด้วยโซน Bangkok Custom Builder พื้นที่ที่รวบรวมยอดฝีมือ ศิลปินชาวไทยเลือดใหม่ในสายงานคัสตอมได้แสดงฝีมือ และเป็นโอกาสในการที่จะสร้างแบรนด์สินค้าอุปกรณ์ตกแต่งของคนไทยให้เป็นที่รู้จักในระดับโลก

●   จากนั้นมาลุ้นไปกับ Bangkok Custom Bike Competition ปีที่ 4 งานประกวดมอเตอร์ไซค์ คัสตอมอันดับหนึ่งของประเทศไทยที่รวบรวมนักสร้างรถยอดฝีมือจากทั่วฟ้าเมืองไทยกว่า 50 คัน เวทีที่เป็นแรงผลักดันให้นักสร้างสรรค์ไทยไปไกลระดับสากลพร้อมพบปะกับนักสร้างรถชื่อดังระดับโลกอีกหลายท่าน รวมถึงกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายที่จะช่วยเพิ่มความสุข พร้อมเติมพลังชีวิตให้กลับมา เต็มเปี่ยมอีกครั้ง

●   พบกับเทศกาลคนรักมอเตอร์ไซค์ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Bangkok Motorbike Festival 2022 ระหว่างวันที่ 27 – 29 พฤษภาคม 2565 ตัวงานเปิดให้ชมฟรีตลอด 3 วัน ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

●   สนใจติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ Facebook : BangkokMotorbikeFestival หรือ Instagram : bkkmotorbikefest หรือ Facebook : CentralWorld      ●