May 30, 2022
Motortrivia Team (10191 articles)

Ducati เปิดโชว์รูมแห่งที่ 7 สาขาขอนแก่นรับไบค์เกอร์ตะวันออกเฉียงเหนือ

ประชาสัมพันธ์

●   ดูคาติ ประเทศไทย ประกาศเปิดสาขาเต็มรูปแบบแห่งใหม่ในจังหวัดขอนแก่นหนึ่งในสี่เมืองใหญ่ของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ซึ่งถือได้ว่าเป็นจังหวัดที่มีตลาดกลุ่มไบค์เกอร์อยู่เป็นจำนวนมาก หวังให้ ดูคาติ สาขาขอนแก่น เป็นอีกหนึ่งจุด Check in สุดฮิตให้เหล่าดูคาทิสต้าได้มาพบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์การเดินทาง

●   นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โมโตเร อิตาเลียโน จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ดูคาติอย่างเป็นทางการในประเทศไทย เปิดเผยว่า “ยอดขายในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2022 นั้นถือได้ว่าเป็นยอดขายที่ดีที่สุด ซึ่งรุ่นที่ ดูคาติ ประเทศไทย ได้รับการตอบรับอย่างดีจากเหล่าดูคาทิสต้าคือรุ่น Monster ซึ่งเป็นรุ่นที่สมน้ำสมเนื้อทั้งในเรื่องของราคาและเทคโนโลยีการขับขี่ที่มาพร้อมกับตัวรถ”

●   “และจากการฟื้นตัวของตลาดในประเทศ ทำให้เราสามารถส่งมอบรถจักรยานยนต์ไปแล้วมากกว่า 300 คัน และสามารถให้บริการหลังการขายแก่ลูกค้ามากถึง 2,422 คัน แสดงให้เห็นถึงความพร้อมและความมุ่งมั่นของเราที่จะมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่ดูคาทิสต้าทั่วประเทศไทย”

●   “สำหรับแผนการทำตลาดรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ของ ดูคาติ ประเทศไทย ในช่วงครึ่งปีหลังยังคงเน้นการทำตลาดเชิงรุก ควบคู่ไปกับการเปิดตัวรถจักรยานยนต์ดูคาติรุ่นใหม่ๆ หลากหลายรุ่น เพื่อเป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การขับขี่ของลูกค้าให้มากขึ้น และจะจัดกิจกรรมให้ลูกค้าได้สร้างประสบการณ์การขับขี่ใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องด้วย”

●   “ในด้านการบริการทั้งเรื่องของงานขายและบริการหลังการขาย ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญนั้นจะมีการเร่งเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการในภูมิภาคต่างๆ ให้มากขึ้น ล่าสุดได้ฤกษ์เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ ดูคาติ ประเทศไทย สาขาขอนแก่น พร้อมให้บริการครบวงจรแก่ลูกค้าในภาคตะวันออกเฉียงเหนืออย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 28พฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป”

●   สำหรับโชว์รูมและศูนย์บริการ ดูคาติ ประเทศไทย สาขาขอนแก่น ตั้งอยู่เลขที่ 168/157 หมู่ที่ 4 ตำบลในเมือง อำเภอเมืองขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น นับเป็นอีกพื้นที่ยุทธศาสตร์ที่มีศักยภาพมากที่สุดในจังหวัดขอนแก่น และจังหวัดใกล้เคียง ซึ่งมีปริมาณผู้ใช้รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์จำนวนมาก และยังเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจรวมถึงเส้นทางการท่องเที่ยวที่สำคัญและน่าสนใจ มีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ศิลปวัฒนธรรมที่เป็น Unseen อันล้ำค่าหลายสถานที่

●   ดูคาติ ประเทศไทย เชื่อมั่นว่าโชว์รูมสาขาขอนแก่น ที่เปิดให้บริการซึ่งตั้งอยู่ใจกลางเมืองขอนแก่นนั้นจะเป็นอีกหนึ่งจุด Check in สุดฮิตให้เหล่าดูคาทิสต้าได้มาพบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์การเดินทาง รวมถึงการทำกิจกรรมร่วมกับทางดูคาติอีกมากมาย ซึ่งเราวางแผนเอาไว้ว่าจะจัดกิจกรรม Sport Touring ให้ลูกค้าดูคาติอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปีแน่นอน

●   ดูคาติ ประเทศไทย สาขาขอนแก่น อยู่ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท ไมโครีเทล จำกัด มีคอนเซ็ปต์การตกแต่งด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย ภายใต้พื้นที่โชว์รูมขนาด 400 ตารางเมตร สามารถจัดแสดงรถจักรยานยนต์ดูคาติได้ครบทุกรุ่น

●   ในส่วนของศูนย์บริการนั้น ได้มีการติดตั้งเครื่องมืออุปกรณ์อันครบครัน และเพียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย มีทีมช่างเทคนิคที่มีความเชี่ยวชาญถึงสองท่าน ซึ่งได้ผ่านการอบรมมาตรฐานของดูคาติพร้อมให้คำปรึกษาและตรวจวิเคราะห์ปัญหารถได้อย่างแม่นยำด้วยโปรแกรมในการตรวจสอบ Ducati Diagnosis System 3.0 (DDS 3.0) เพื่อตรวจสอบระบบการทำงานอิเล็กทรอนิกส์ของตัวรถ และอัพเกรดซอฟท์แวร์สำหรับใช้ขับขี่ในสนาม ซึ่งการซ่อมบำรุงเป็นไปตามมาตรฐานของแบรนด์ดูคาติ โดยมีช่องซ่อมมาตรฐานสองช่องซ่อม และมีคลังอะไหล่มูลค่ากว่า 25 ล้านบาท เพื่อรองรับลูกค้าภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

●   และเพื่อเป็นการฉลองเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ ดูคาติ ประเทศไทย สาขาขอนแก่น แห่งแรกในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดย ดูคาติ ประเทศไทย ร่วมกับ ดูคาติ ประเทศไทย สาขาขอนแก่น ได้จัดให้มีแคมเปญพิเศษสุดๆ ในวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม 2565 เพียงวันเดียวเท่านั้น! ด้วยการมอบส่วนลดมูลค่า 500 บาท สำหรับการนำรถเข้ามาเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง* และมอบส่วนลดสูงสุด 60%* สำหรับ Ducati Apparel และพิเศษสุดๆ คือ ลูกค้าที่ออกรถใหม่ทุกคันยังได้รับทะเบียนเลขสวยมูลค่า 10,000 บาท* ไปด้วย นอกเหนือไปกว่านั้นรถใหม่ทุกคันยังได้รับ Warranty นาน 3 ปี, Roadside Assistance นาน 3 ปี พร้อมฟรีจดทะเบียน และพรบ.

●   “ในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ ดูคาติ ประเทศไทย ยังมีแผนที่จะเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการเพิ่มเติมขึ้นที่จังหวัดชลบุรี (สาขาพัทยา) เพื่อรองรับความต้องการของบรรดาดูคาทิสต้าโซนภาคตะวันออก โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการเปิดรับสมัครตัวแทนจำหน่าย ซึ่งผู้ที่สนใจร่วมงานและร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการขยายฐานลูกค้าดูคาติให้เติบโต สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโดยตรงได้ที่อีเมล [email protected] หรือ Line Official : @ducatithailand”

●   มร. มาร์โค บิออนดิ รองประธานฝ่ายขายและการตลาดของดูคาติประจำตลาดเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า “เรายินดีที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับ บริษัท โมโตเร อิตาเลียโน จำกัด เพื่อเปิดตัวแทนจำหน่ายรถ จักรยานยนต์ดูคาติแห่งใหม่ในจังหวัดขอนแก่น โชว์รูม ดูคาติ สาขาขอนแก่น แห่งใหม่นี้ไม่เพียงแต่จะเข้าถึงได้ง่ายจากตัวเมืองเท่านั้น แต่ยังเป็นศูนย์กลางของดูคาติในภาคตะวันออกเฉียงเหนืออีกด้วย ด้วยทำเลที่ใกล้กับถนนสายหลักที่สะดวกสำหรับลูกค้า”

●   ดูคาติ ประเทศไทย ยังได้จัดแคมเปญสำหรับสินค้าไลฟ์สไตล์ Ducati Collection Big Clearance มอบส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 50% โดยลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัด สามารถใช้ช่องทางออนไลน์สั่งซื้อผ่าน Facebook หรือ Line: @Ducatithailand โดยไม่มีค่าใช้จ่ายในการจัดส่งสินค้า ส่วน Accessories มีแคมเปญพิเศษ ซื้อผ่านบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย และธนาคารยูโอบี ครบ 5,000 บาท สามารถแบ่งชำระ 0% ได้นาน 3 เดือน หรือเมื่อซื้อครบ 10,000 บาท สามารถ แบ่งชำระ 0% ได้นานสูงสุด 6 เดือน

●   บริษัท โมโตเร อิตาเลียโน จำกัด เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ ดูคาติ อย่างเป็นทางการรายเดียวของประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2564 มีโชว์รูมและศูนย์บริการทั่วประเทศจำนวน 7 แห่ง

●   ลูกค้าที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.ducati.com/th นัดหมายทดลองขับขี่รถดูคาติทุกรุ่นได้ที่ Line: @Ducatithailand โชว์รูมและศูนย์บริการ Ducati Bangkok สาขาสุวรรณภูมิ และสาขาประดิษฐ์มนูธรรม เปิดให้บริการทุกวัน ไม่เว้นวันหยุด ตั้งแต่ 8.30-17.30 น. หรือโทรนัดหมายได้ที่:

  • Ducati Bangkok (สุวรรณภูมิ) 02-737-8787
  • Ducati Bangkok (ประดิษฐ์มนูธรรม) 02-021-1888
  • Ducati Ratchapruk (ราชพฤกษ์) 02-076-7888
  • Ducati Khonkaen (ขอนแก่น) 043-046-8888
  • Ducati Phitsanulok (พิษณุโลก) 061-864-9999
  • Ducati Lopburi (ลพบุรี) 036-740-421
  • Ducati Phuket (ภูเก็ต) 088-757-4129