May 26, 2022
Motortrivia Team (10180 articles)

Lexus พบลูกค้าทุกภูมิภาค ในงาน Lexus Amazing Showcase

ประชาสัมพันธ์

●   เลกซัสประเทศไทย ขอเชิญทุกท่านสัมผัสมหกรรมยนตรกรรมสุดหรู พร้อมทดลองขับและรับข้อเสนอสุดพิเศษในงาน “Lexus Amazing Showcase” ใน 3 จังหวัด ได้แก่ขอนแก่น ภูเก็ต เชียงใหม่ พบกันครั้งแรก ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 เซ็นทรัลขอนแก่น ระหว่างวันที่ 30 พฤษภาคม – 5 มิถุนายน 2565

●   หลังจากประสบความสำเร็จในงาน Lexus Amazing Showcase ที่สยามพารากอน เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ในครั้งนี้เลกซัสประเทศไทยนำสุดยอดยนตกรรมไฟฟ้า 100% สุดหรูจากเลกซัส UX 300e และรถยนต์เลกซัสอีกหลากหลายรุ่นไม่ว่าจะเป็น IS 300h ES 300h UX 250h และ RX 300 ไปให้ลูกค้าในภูมิภาคได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด และสามารถทดลองขับได้อย่างเต็มที่ พิเศษสุดภายในงาน รับของที่ระลึกและข้อเสนอสุดพิเศษมากมายที่พลาดไม่ได้ ระหว่างวันที่ 30 พฤษภาคม – 5 มิถุนายน 2565 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 เซ็นทรัลขอนแก่น

  • รับฟรี Diffuser จาก Jo Malone เมื่อจองรถภายในงาน*
  • รับฟรี Lexus Care Set (ชุดสเปรย์แอลกอฮอล์และหน้ากากผ้า) เมื่อลงทะเบียนทดลองขับ*
  • ฟรี บริการพ่นฆ่าเชื้อภายในรถยนต์ เมื่อลงทะเบียนรับสิทธิ์ภายในงาน*

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

●   พิเศษ! สำหรับลูกค้าคนพิเศษผู้ครอบครองเลกซัส เพียงเข้าชมงานรับทันที Service Voucher มูลค่า 1,000 บาท พร้อมพบไฮไลท์สุดพิเศษ ในวันที่ 3 มิถุนายน 2565 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. กับมินิคอนเสิร์ต “บอย พีชเมคเกอร์” ที่เอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้าเลกซัสเท่านั้น!

LEXUS UX 300e รถไฟฟ้ารุ่นแรกภายใต้แบรนด์ LEXUS ELECTRIFIED

●   Lexus UX 300e (100% All-Electric) ยนตรกรรมรถยนต์ไฟฟ้า 100% หรือ PURE-EV ที่ไม่มีเครื่องยนต์และไม่ใช้น้ำมัน ไม่มีการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ มาพร้อมกับสถาปัตยกรรมโครงสร้างตัวถังแบบใหม่ GA-C (Global Architecture-Compact Platform) โดยโครงสร้างตัวถังถูกออกแบบให้แข็งแกร่ง และมีจุดศูนย์ถ่วงต่ำ ให้การทรงตัวดีเยี่ยม และควบคุมรถได้ดั่งใจ

●   UX 300e ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าให้พละกำลังสูงสุดถึง 150 กิโลวัตต์ หรือ 201 แรงม้า ผสานกับแบตเตอรี่แบบลีเทียม อิออน ให้อัตราเร่งได้ดั่งใจ 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ภายใน 7.5 วินาที ใช้แบตเตอรี่ความจุสูง 54 กิโลวัตต์-ชั่วโมง สามารถขับขี่ได้ไกลถึง 360 กิโลเมตรต่อการชาร์จ 1 ครั้ง

●   นอกจากนี้เลกซัส UX ยังมาพร้อมกับเครื่องยนต์ไฮบริดขนาด 2.0 ลิตร ในรุ่น UX 250h ที่ให้ประสิทธิภาพในอัตราการเร่ง และประหยัดน้ำมันได้ดีเยี่ยม

Lexus IS 300h…สุดยอดสปอร์ตซีดานระดับหรู

●   Lexus IS (Intelligent Sport) รถสปอร์ต ซีดาน ขับเคลื่อนล้อหลังหรูหราเหนือระดับ ที่ได้รับความนิยมจากลูกค้าทั่วโลก โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยว และสปอร์ต สมรรถนะที่ ทรงพลัง เกาะถนนดีเยี่ยม ตอบสนองการควบคุมได้ดั่งใจ อัตราเร่งออกตัวที่ดี ซึ่งเป็นความมุ่งมั่นที่จะก้าวข้ามขีดจำกัดของสมรรถนะการขับขี่ใน รูปแบบเดิม โครงสร้างตัวถังรถยนต์ที่ออกแบบมาอย่างยอดเยี่ยม โดยคำนึงถึงหลักอากาศพลศาสตร์ มอบประสบการณ์การขับขี่ที่สนุก เร้าใจ ให้กับผู้ขับขี่ได้ ดีไซน์ภายนอกออกแบบ ด้วยเส้นสายที่เฉียบคม โฉบเฉี่ยว ดุดัน กว้างขวาง และยาวขึ้น พร้อมล้อขนาดใหญ่ขึ้น ช่วยการเกาะถนนดีเยี่ยม บ่งบอกถึงความเป็นสปอร์ตซีดานได้เป็นอย่างดี

Lexus ES “Refine Your Journey” สุนทรียภาพใหม่แห่งการเดินทาง

●   Lexus ES (Executive Sedan) ยนตรกรรม ซีดานหรู ที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง จากความโดดเด่นเรื่องความนุ่มนวลในการขับขี่ และความเงียบภายในห้องโดยสาร ในครั้งนี้ ES มาพร้อมกับ การออกแบบที่ลงตัวมากยิ่งขึ้นด้วย ไฟหน้าดีไซน์ใหม่รับกับกระจังหน้า Spindle Grille ดีไซน์ใหม่ เส้นสายที่ดูสปอร์ตเร้าใจ เสริมความเฉียบคมให้เข้ากับความหรูหราอย่างลงตัว ไฟหน้าแบบ 3-eye LED Headlamps มาพร้อมกับเทคโนโลยี Blade Scan Adaptive High-beam System ที่จะทำหน้าที่ปรับไฟสูง-ต่ำอัจฉริยะ ช่วยกระจายแสงไฟด้านหน้ารถได้อย่างแม่นยำ และละเอียดมากยิ่งขึ้น

●   ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง มาพร้อมกับเบาะหลังปรับเอนได้ด้วยระบบไฟฟ้า และแผงควบคุมเอนกประสงค์บริเวณที่วางแขนกลางเบาะหลัง โดดเด่นด้วยความเงียบภายในห้องโดยสารอันเป็นเอกลักษณ์ของเลกซัส ทำให้ ES เป็นยนตรกรรมหรูสำหรับผู้บริหารอย่างแท้จริง

Lexus RX “Unbounded Pleasure…สุนทรียภาพที่ไร้ขีดจำกัด”

●   Lexus RX (Radiant Crossover) ยนตรกรรม ครอสโอเวอร์หรูระดับโลกที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั่วโลกมาตลอดระยะเวลากว่า 23 ปี ในประวัติศาสตร์ของแบรนด์เลกซัส พิสูจน์ได้จากยอดขายทั่วโลกกว่า 3 ล้านคัน ด้วยดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวลงตัว การออกแบบโดดเด่นมากยิ่งขึ้น ไฟหน้า และกระจังหน้า Spindle Grille ดีไซน์ใหม่ อัดแน่นด้วยเทคโนโลยี และความสะดวกสบายที่เหนือระดับ พร้อมพัฒนาระบบช่วงล่างใหม่ ส่งผลให้มีเสถียรภาพ และการทรงตัวที่ยอดเยี่ยม พร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยเหนือระดับครบครัน อาทิ Lexus Safety System Plus เจเนอเรชันที่ 2 ที่มาพร้อมกับ Blade Scan Adaptive High-beam System เทคโนโลยีปรับไฟสูง-ต่ำอัจฉริยะ ช่วยกระจายแสงไฟด้านหน้ารถได้อย่างแม่นยำ และละเอียดมากยิ่งขึ้น

Lexus Service Corner

●   เลกซัส ขยายตลาดสู่ภูมิภาค เพิ่มความมั่นใจในการให้บริการหลังการขาย หมดกังวล ในเรื่องของการซ่อมบำรุงด้วย Lexus Service Corner ในศูนย์บริการโตโยต้าที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการด้วยมาตรฐานเลกซัส ทั้ง 15 แห่ง ทั่วประเทศ เพื่อให้ท่านมั่นใจในการบริการและบำรุงรักษารถยนต์ เลกซัส โดยช่างผู้ชำนาญการที่ได้รับการฝึกฝนจากเลกซัสประเทศไทย และสำหรับลูกค้าเลกซัสที่อยู่นอกพื้นที่การให้บริการของ Lexus Service Corner เราได้พัฒนาการบริการรูปแบบใหม่ Lexus Home Visit Mobility Unit โดยส่งช่างที่มีความรู้ และความชำนาญไปดูแลลูกค้าให้ครบทุกจังหวัด เพื่อให้การบริการครอบคลุมทั่วประเทศ

Lexus KINTO

●   เชิญสัมผัสทางเลือกสำหรับประสบการณ์การซื้อรูปแบบใหม่ ภายใต้โปรแกรม KINTO ONE สำหรับเช่ารถส่วนบุคคลระยะยาว 3 ปี โดยลูกค้าจะได้ใช้รถใหม่ โดยไม่ต้องใช้เงินดาวน์ พร้อมการบริการครอบคลุมครบวงจร ตอบรับไลฟ์สไตล์ลูกค้าคนรุ่นใหม่ ที่ทำให้การใช้รถเป็นเรื่องง่าย สะดวกสบาย คุ้มค่า ไร้กังวล และ KINTO ONE EXPERIENCE สัญญาบริการ 1 ปี ที่ให้ลูกค้าสามารถสัมผัสยนตรกรรมหรูภายใต้แบรนด์เลกซัสได้ง่ายดายยิ่งขึ้น

ข้อเสนอพิเศษมากมายภายในงาน

  • จอง Lexus UX 300e รับฟรี Lexus Wallbox Charger มูลค่า 80,000 บาท พร้อมบริการติดตั้งถึงบ้าน และโปรแกรม Lexus Exclusive Package ครอบคลุมการรับประกัน 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง*
  • จอง Lexus UX 250h และ Lexus IS 300h รับฟรีประกันภัยชั้น 1 และ Lexus Exclusive Package*
  • จอง Lexus ES 300h รับฟรีทันที Lexus Exclusive Package*
  • จอง Lexus RX 300 รับดอกเบี้ยพิเศษ 0% ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง และ Lexus Exclusive Package*

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

●   พลาดไม่ได้ ลูกค้าเลกซัสในพื้นที่ ภาคเหนือ และภาคใต้ เตรียมพบกับงาน “Lexus Amazing Showcase” ที่จะยกขบวนยนตรกรรมไฟฟ้า xEV ภายใต้ Lexus Electrified ไปให้สัมผัสอย่างใกล้ชิด พร้อมข้อเสนอ และกิจกรรมสุดพิเศษมากมายภายในงาน

●   ตัวงานจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 7 – 10 กรกฎาคม 2565 เซ็นทรัล ภูเก็ต และ 21 – 24 กรกฎาคม 2565 เซ็นทรัล เชียงใหม่ สนใจติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : www.lexus.co.th และ facebook.com/LexusThailand     ●