May 10, 2022
Motortrivia Team (10185 articles)

Mitsubishi จัด Ralliart Club Meet เสริมความแกร่งแฟนคลับ

ประชาสัมพันธ์

●   บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย จำกัด เดินหน้าตอกย้ำจิตวิญญาณแห่งชัยชนะในหมู่แฟน ๆ แรลลี่อาร์ท ด้วยการจัดงาน ‘RALLIART CLUB MEET’ ครั้งแรกในประเทศไทย โดยร่วมมือกับ XO Motorsport ซึ่งภายในงาน ยังเปิดโอกาสให้เหล่าสาวกตัวจริงและผู้คลั่งไคล้แรลลี่อาร์ทกว่า 300 ราย ร่วมจัดแสดงรถแต่งมิตซูบิชิที่แฝงไว้ด้วยจิตวิญญาณแห่งรถแข่ง และหาดูที่ไหนไม่ได้ งานดังกล่าวจัดขึ้น ในวันที่ 27 มีนาคม 2565 ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี

●   งาน RALLIART CLUB MEET ในครั้งนี้ มีการจัดแสดงรถแต่งแรลลี่อาร์ทดีไซน์สุดพิเศษที่ปรับแต่งโดยเหล่าผู้หลงใหลในแรลลี่อาร์ทชาวไทย ซึ่งประกอบไปด้วยรถแต่งรุ่นต่าง ๆ เช่น Tommi Mäkinen Lancer Evolution, Triton Full Option Midnight Team racing-commercial Triton และรุ่นอื่น ๆ อีกทั้ง มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยังพร้อมส่งความสุขให้เหล่าแฟนคลับด้วยแรลลี่อาร์ทรุ่นปัจจุบัน

●   นอกจากนี้ ท่ามกลางรถยนต์มิตซูบิชิที่หาชมได้ยากกว่า 50 คัน ยังมีการจัดแสดงรถยนต์ มิตซูบิชิ ปาเจโร ปี 1985 ที่ได้ชัยชนะถึง 7 สมัย จากรายการแข่งขัน ดาการ์ แรลลี่ (DAKAR Rally) รวมถึงรุ่นขวัญใจแฟนคลับในตำนานอย่าง Mitsubishi Lancer WRC05 ที่ยังไม่มีรถแข่งรุ่นใดเทียบได้อีกด้วย

●   XO Motorsport ไม่เพียงแค่จับมือกับทาง มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ในการร่วมกันจัดงาน CLUB MEET ในครั้งนี้เท่านั้น แต่ยังได้ร่วมกันแปลงโฉมรถยนต์รุ่นพิเศษ “Mitsubishi Triton Street Racer” และนำมาจัดแสดงไว้ในงานเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้เหล่าแฟนคลับแรลลี่อาร์ทให้เกิดไอเดียการปรับแต่งรถยนต์ตามแบบฉบับของตัวเองรถยนต์รุ่นพิเศษ Triton Street Racer อัดแน่นไปด้วยการออกแบบทรงสปอร์ตที่เหนือขั้น พร้อมตกแต่งด้วยกล่อง ECU ปรับขึ้นสูงถึง 170 HP ล้ออัลลอยด์ Rotiform สีขาว และอัปเกรดช่วงล่างให้โหลดต่ำด้านหน้า 2.5 นิ้ว และ โหลดต่ำด้านหลัง 3.0 นิ้ว ดีไซน์ภายในรถเวอร์ชันนี้ มาพร้อมด้วยเบาะ Bucker Seat จาก RECARO และพวงมาลัยจาก MOMO ที่ช่วยเสริมความโฉบเฉี่ยว และปลุกจิตวิญญาณแห่งการแข่งขัน

●   มร. เออิอิชิ โคอิโตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้นำตำนานแรลลี่อาร์ทกลับมาเมื่อปีที่แล้ว เพื่อปลุกจิตวิญญาณแห่งชัยชนะของแฟนคลับชาวไทยให้ฟื้นคืนชีพอีกครั้งด้วยรถยนต์รุ่น RALLIART สอดคล้องกับแรงบันดาลใจของเรา “Drive your Ambition”

●   เรารู้สึกดีใจที่ได้จัดกิจกรรม RALLIART CLUB MEET เพื่อให้เหล่าแฟนคลับของแรลลี่อาร์ทได้มาพบกัน เพื่อแลกเปลี่ยนความหลงใหลและประสบการณ์ที่มีต่อการตกแต่งรถยนต์มิตซูบิชิ ในอนาคต เราจะจัดงานที่เชื่อมต่อและขยายฐานแฟนคลับของกลุ่มคนรักแรลลี่อาร์ทในประเทศไทยในหลากหลายรูปแบบอย่างต่อเนื่อง เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้นำเสนอรถยนต์รุ่นใหม่ที่เข้ามาเติมเต็ม RALLIART Series ได้แก่ Mitsubishi Triton RALLIART Double-cab และ Mitsubishi Mirage RALLIART ซึ่งผสานเทคโนโลยีล้ำสมัยและ “ดีเอ็นเอแห่งชัยชนะ” เข้าด้วยกัน รถยนต์ทั้ง 2 รุ่นนี้ เปิดตัวในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ในปีนี้ เพื่อดึงดูดลูกค้าคนรุ่นใหม่

●   นอกจากนั้นแล้ว รถยนต์ทุกรุ่นของมิตซูบิชิในปัจจุบัน ได้รับการพิสูจน์จากทีมวิจัยและพัฒนาของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ด้วยกระบวนการทดสอบยานยนต์ขั้นสูง พร้อมการขับทดสอบในสภาพแวดล้อมและสถานการณ์จำลองรูปแบบต่าง ๆ เพื่อรักษาและส่งต่อความตื่นเต้นเร้าใจจากสนามแข่งในกลุ่มลูกค้า”

●   ภายในงาน แฟนคลับแรลลี่อาร์ทยังได้เพลิดเพลินไปกับการรับชมการจัดแสดงดีไซน์รถยนต์ที่มีเอกลักษณ์และเต็มเปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณแห่งการแข่งขัน โดยกิจกรรมครั้งนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย มีความตั้งใจที่จะนำแฟนคลับแรลลี่อาร์ทชาวไทยมาพบปะกัน เช่นเดียวกันกับเปิดโอกาสให้เหล่าผู้หลงใหลในรถยนต์แต่งเหล่านี้ ได้เข้าถึงแรลลี่อาร์ทและดีเอ็นเอของ ‘Mitsubishi Motors-ness’ ภายใต้ปรัชญา “ความรวดเร็ว” “แข็งแกร่ง” และ “สะดวกสบาย”

●   แฟนคลับแรลลี่อาร์ทยังได้ร่วมแบ่งปันประสบการณ์บนเวที และให้สัมภาษณ์สุดเอ็กคลูซีฟเกี่ยวกับความหลงใหลในแรลลี่อาร์ทและคอลเลกชันรถยนต์ที่หารับชมไม่ได้ที่ไหนบนเวทีอีกด้วย

●   นอกจากการแนะนำรถยนต์ RALLIART รุ่นใหม่ให้แก่ผู้บริโภคชาวไทยอีกครั้งแล้ว หนึ่งในกลยุทธ์ของ RALLIART ที่ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย นำมากระตุ้นความตื่นตาตื่นใจของแฟนคลับชาวไทย คือการนำเสนอสินค้า RALLIART ในหลากหลายรายการ อาทิ เสื้อโปโล หมวก แก้วน้ำ กระเป๋า ร่ม หน้ากากอนามัย สติกเกอร์ ป้ายทะเบียนรถ และอีกมากมายที่จะออกมาจำหน่ายเพิ่มเติมในอนาคต โดยเหล่าคนรักแรลลี่อาร์ทสามารถจับจองสินค้าคุณภาพระดับพรีเมียมในราคาที่คุ้มค่า ผ่านช่องทาง Lazada และผู้จัดจำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิ ทั่วประเทศ ได้ตั้งแต่ปลายเดือนเมษายน 2565 เป็นต้นไป

●   มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย จะยังคงเดินหน้าสร้างสัมพันธ์กับแฟนคลับแรลลี่อาร์ทชาวไทยอย่างต่อเนื่อง ผ่านการจัดกิจกรรมทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อมอบพื้นที่ให้แก่เหล่าแฟน ๆ ได้ แลกเปลี่ยนความชื่นชอบและหลงใหลกับจิตวิญญาณของการแข่งรถ เฉกเช่นเดียวกันกับมอบประสบการณ์การทดลองขับจริงที่จะช่วยส่งเสริมให้เหล่าแฟน ๆ ได้มีส่วนร่วมและพบเจอกัน พร้อมทั้งบอกเคล็ดลับ เทคนิค และบทเรียนต่าง ๆ ให้แก่แฟนคลับแรลลี่อาร์ทในพื้นที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศ เช่น พื้นที่ต่างจังหวัดและอีกมากมาย

●   สามารถติดตามรับชมกิจกรรมอื่น ๆ ในอนาคตอันใกล้นี้ได้ที่ www.mitsubishi-motors.co.th และ facebook.com/MitsubishiMotorsTH     ●

Tags Ralliart