May 2, 2022
Motortrivia Team (10185 articles)

Sandy ร่วมแสดงความยินดี B-Quik เปิดสาขาใหม่ จ.ระยอง

ประชาสัมพันธ์

●   แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค นักแข่งรถ ซูเปอร์คาร์ จีที 3 สังกัดทีมบี-ควิก แอบโซลูต เรซซิ่ง และได้รับการสนับสนุนจากษริษัท บี-ควิก จำกัด เข้ามอบแจกันดอกไม้พร้อมของที่ระลึกประจำอ.บ้านฉาง เสื้อมัดย้อมสีเหลือง-ดำ ลายล้อรถยนต์ สกรีน “B-Quik” เพื่อร่วมแสดงความยินดี เนื่องในโอกาสที่ บี-ควิก เปิดศูนย์บริการรถยนต์สาขาใหม่ “สาขาบ้านฉาง” ซึ่งแซนดี้มีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่นี้ โดย นายเฮงก์ เจ คิกส์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บี-ควิก จำกัด (คนที่ 2 จากซ้าย) และคุณบุศรารัตน์ อัสสรัตนกุล ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท บี-ควิก จำกัด (คนที่ 1 จากขวา) ให้การต้อนรับ และรับมอบ ณ บี-ควิก สาขาบ้านฉาง อ.บ้านฉาง จ.ระยอง

●   แซนดี้กล่าวว่า “ขอแสดงความยินดีกับบี-ควิก สาขาลำดับที่ 209 ขอให้ประสบความสำเร็จมากยิ่ง ๆ ขึ้นไป แซนดี้จะมาเป็นลูกค้าประจำของสาขานี้อย่างแน่นอน แซนดี้ภูมิใจที่ได้มอบของดีประจำอ.บ้านฉางให้แก่บี-ควิก แซนดี้รอคอยฤดูกาลแข่งขันและกิจกรรมต่าง ๆ ที่เรากำลังจะเกิดขึ้นในปีนี้แล้ว”

●   แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค นักแข่งไทย ภายใต้การสนับสนุนจาก เดอะพิซซ่าคอมปะนี บี-ควิก อาวดี้ สปอร์ต เอเชีย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เจ็ท 8 เอวิเอชั่น การบินไทย พูม่าไทยแลนด์ ดาคอน เทรดดิ้ง ไทยวิงส์ทราเวลเอเจนท์ ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย และการกีฬาแห่งประเทศไทย

●   ติดตามข่าวสารและผลงานของแซนดี้ได้ที่เว็บไซท์ : www.sandystuvik.com Facebook : facebook.com/SandyStuvik Twitter : twitter.com/SandyStuvik YouTube : youtube.com/user/Stuvikracing Instagram : instagram.com/sandystuvik หรือ Line@ : nav.cx/8mQwzrC    ●