May 20, 2022
Motortrivia Team (10069 articles)

Shell Rimula เคียงข้างฮีโร่รถบรรทุก ด้วยน้ำมันเครื่องสูตรใหม่

ประชาสัมพันธ์

●   บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด หนึ่งในผู้นำด้านพลังงานและน้ำมันหล่อลื่นระดับโลก สานต่อเจตนารมณ์ในการยืนหยัดเคียงข้างฮีโร่รถบรรทุก ผู้เป็นฟันเฟืองสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศให้ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด ส่งผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่อง เชลล์ ริมูล่า R4 พลัส สูตรใหม่ ที่มาพร้อมกับ 3 พลังปกป้อง ช่วยลดการสึกหรอ ช่วยลดการกัดกร่อน และช่วยให้เครื่องยนต์สะอาดยิ่งขึ้น พร้อมคุณสมบัติสุดพิเศษที่ช่วยยืดอายุรอบการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องได้ยาวนานสูงถึง 40,000 กิโลเมตร ให้รถบรรทุกทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ สนับสนุนฮีโร่รถบรรทุกทุกคนให้สามารถปฏิบัติภารกิจได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัย ไปได้ไกลกว่าที่เคย

●   นางสาววีธรา ตระกูลบุญ กรรมการบริหาร ธุรกิจน้ำมันหล่อลื่น บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “เชลล์ ริมูล่า ในฐานะผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นสำหรับรถบรรทุกงานหนักที่คลุกคลีกับผู้ขับรถบรรทุกมาอย่างยาวนาน ตระหนักดีถึงความสำคัญและความท้าทายที่ผู้ขับขี่รถบรรทุกต้องเผชิญ ทั้งจากการดำรงชีวิตและวิกฤติโรคระบาดโควิด-19 จึงได้เดินหน้ากิจกรรมต่างๆ เพื่อเป็นแรงผลักดันให้พวกเขา ไม่ว่าจะเป็นการสานต่อโครงการ ‘ฮีโร่รถบรรทุกอุ่นใจ ขับขี่ปลอดภัย กับเชลล์ ริมูล่า’ ช่วยส่งเสริมศักยภาพและทักษะการขับที่รอบด้านและปลอดภัยให้กับฮีโร่รถบรรทุกอย่างต่อเนื่อง”

●   “ล่าสุดนี้เชลล์ส่งมอบนวัตกรรมผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นเชลล์ ริมูล่า R4 พลัส สูตรใหม่ที่ช่วยยืดระยะเวลารอบการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องถึง 40,000 กิโลเมตร1 ทำให้พวกเขาเดินหน้าปฏิบัติภารกิจสำคัญได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด ไปได้ไกลกว่าที่เคยและประสบความสำเร็จ สอดคล้องกับกลยุทธ์ ‘Powering Progress’ ในการผนึกความร่วมมือและสร้างคุณค่าให้กับพันธมิตรทุกภาคส่วน”

●   ผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นเชลล์ ริมูล่า R4 พลัส สูตรใหม่ มาพร้อมกับ 3 พลังปกป้อง ช่วยลดการสึกหรอ 30% ลดการกัดกร่อนของเครื่องยนต์ 75% และช่วยให้เครื่องยนต์สะอาดขึ้น 50% เพื่อรักษาสมรรถนะเครื่องยนต์ให้พร้อมใช้งานอย่างเต็มประสิทธิภาพ ลดความเสี่ยงการเกิดอุบัติเหตุ มอบประสบการณ์การขับขี่ที่ปลอดภัย สร้างความมั่นใจแก่ผู้ขับรถบรรทุกตลอดการปฏิบัติภารกิจ อีกทั้งยังช่วยยืดอายุรอบการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องถึง 40,000 กิโลเมตร (1) นับเป็นผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นที่ช่วยสนับสนุนการทำงานให้กับฮีโร่รถบรรทุกอย่างแท้จริง ตอกย้ำการเป็นแบรนด์น้ำมันหล่อลื่นที่ครองใจเจ้าของรถบรรทุกในประเทศไทยเป็นอันดับ 1 และผู้นำตลาดน้ำมันหล่อลื่นระดับโลกติดต่อกัน 15 ปีซ้อน จากรายงานการวิเคราะห์และการประเมินตลาดในอุตสาหกรรมน้ำมันหล่อลื่นทั่วโลกฉบับที่ 19 ของไคล์ แอนด์ คอมพานี (Kline & Company) อีกด้วย

●   ผู้ที่สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่อง เชลล์ ริมูล่า R4 พลัส สูตรใหม่ ได้ที่ www.shell.co.th     ●