May 30, 2022
Motortrivia Team (10076 articles)

Toyota ฉลอง 60 ปี ร่วมขับเคลื่อนอนาคตผ่านบทเพลง “ทุกวันพรุ่งนี้”

ประชาสัมพันธ์

●   บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมกับ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) จัดทำบทเพลง “ทุกวันพรุ่งนี้” Along the Way จากแรงบันดาลใจของ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ที่ต้องการถ่ายทอดความประทับใจและความผูกพันที่มีต่อคนไทยและทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง ที่ให้การสนับสนุนในการดำเนินธุรกิจและให้โอกาสโตโยต้าได้ร่วมเติบโตเคียงข้างสังคมไทยมาตลอดระยะเวลา 60 ปีที่ผ่านมา ทั้งนี้ บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นที่จะยกระดับการดำเนินงานในทุกมิติให้ตอบรับกับการเปลี่ยนแปลงต่างๆ ทั้งในบริบททางธุรกิจและสังคมไทย เพื่อให้สามารถส่งมอบความสุขและคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้นไปในอนาคต ซึ่งเป็นวิสัยทัศน์และพันธกิจใหม่ขององค์กรในโอกาสการดำเนินงานครบ 60 ปี ว่าด้วยการเป็น “ผู้นำพาการขับเคลื่อนยุคใหม่ เพื่อเสริมสร้างความสุขของผู้คนและความยั่งยืนของสังคม” โดยบทเพลง “ทุกวันพรุ่งนี้” Along the Way สื่อถึงแนวคิดในการร่วมเดินทางสู่อนาคต ด้วยการขับเคลื่อนร่วมกันระหว่างโตโยต้าและสังคมไทย ที่จะสร้าง “พรุ่งนี้” ให้ดีขึ้นในทุกๆ วัน ซึ่งได้รับการกำกับและประพันธ์เนื้อร้อง โดย เติร์ด-อนุโรจน์ เกตุเลขา และ บิลลี่ – ณัฐดนัย ชูชาติ ศิลปินวงทิลลี่ เบิร์ด (Tilly Birds) โดยมี ปาล์มมี่ – อีฟ ปานเจริญ ศิลปินชื่อดังมาร่วมขับร้อง

●   นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้จัดทำ มิวสิควีดิโอ ที่นำแสดงโดย อเล็กซ์ เรนเดลล์ และ ไบร์ท – วชิรวิชญ์ ชีวอารี นักแสดงชื่อดัง เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวความผูกพันและความภาคภูมิใจของบริษัทโตโยต้าฯ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการมอบความสุขระหว่างการเดินทางและการใช้ชีวิตของคนไทยในทุกรูปแบบ ผ่านเรื่องราวความผูกพันของเพื่อนและครอบครัวที่พร้อมจะอยู่เคียงข้างกันในทุกช่วงเวลา ร่วมเติบโต ดูแล และจะสร้างอนาคตในวัน “พรุ่งนี้” ให้ดีขึ้นไปในทุกๆ วัน  อันเป็นการสะท้อนถึงความมุ่งมั่นแห่งอนาคตที่โตโยต้าจะเติบโตเคียงข้างสังคมไทย ตลอดจนมอบความสุขแก่ผู้คนให้มากขึ้น ผ่านผลิตภัณฑ์ การบริการ ตลอดจนกิจกรรมเชิงไลฟ์สไตล์ ต่างๆ ในฐานะ “องค์กรแห่งการขับเคลื่อน” ต่อไป

60 ปี โตโยต้า ร่วมขับเคลื่อนอนาคต

●   พบกับ Official MV “ทุกวันพรุ่งนี้” (Along The Way) – Tilly Birds x Palmy ได้ที่ Youtube และฟังพร้อมกันได้ที่ Plern, Joox, Spotify, Apple Music, AIS Play ตั้งแต่วันที่ 28 พฤษภาคม 2565 เป็นต้นไป

●   บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เริ่มดำเนินงานในประเทศไทยในวันที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2505 ตลอดระยะเวลา 60 ปี ที่ผ่านมา โตโยต้ามุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการขับเคลื่อนสังคมและเติบโตเคียงข้างคนไทย โดยมีส่วนร่วมในการพัฒนาอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทย มีโรงงานประกอบรถยนต์ทั้งสิ้น 3 แห่ง ด้วยกำลังการผลิตมากถึง 770,000 คันต่อปี ผลิตและจำหน่ายรถยนต์ในประเทศสะสมกว่า 7 ล้านคัน ยกระดับสู่การเป็นฐานการผลิตรถยนต์หลักในระดับภูมิภาคเพื่อส่งออกสู่ตลาดโลกกว่า 5 ล้านคัน รวมเป็นยอดผลิตสะสมทั้งสิ้นกว่า 11 ล้านคัน เป็นผู้นำยานยนต์ในด้านการปฏิวัติเทคโนโลยีเพื่อสร้างปรากฏการณ์ใหม่สำหรับตลาดเมืองไทย และเป็นผู้ริเริ่มแนะนำเทคโนโลยียานยนต์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมสู่ตลาดในประเทศไทย ต่อยอดไปสู่การยกระดับผลิตภัณฑ์และการบริการในหลากหลายรูปแบบ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการและวิถีชีวิตของลูกค้าในปัจจุบัน นอกจากนี้ โตโยต้ายังแสดงถึงความมุ่งมั่นในการช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทย ผ่านโครงการเพื่อสังคมต่างๆ มากมาย ซึ่งถือเป็นความตั้งใจจริงที่โตโยต้าต้องการจะส่งมอบความสุข และสร้างความยั่งยืนให้กับสังคมไทย

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ โตโยต้า ในประเทศไทย เชิญได้ที่ www.toyota.co.th

Tags CSR, Toyota