May 19, 2022
Motortrivia Team (10170 articles)

TTC Motor จัดโปรฯ เพิ่มมูลค่ารถเทรดอิน วันนี้ถึง 31 พ.ค. 2565

ประชาสัมพันธ์

●   คุณอัครินทร์ ตั้งทวีสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีซี มอเตอร์ จำกัด ผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์, เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี, เมอร์เซเดส-มายบัคและเมอร์เซเดส-อีคิว อย่างเป็นทางการ เผยว่าหลังจากงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2022 ที่ผ่านมา ทีทีซี มอเตอร์ มียอดจองเป็นลำดับต้นๆของผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการ ซึ่งมีการติดตามยอดส่งมอบอย่างต่อเนื่อง และจัดกิจกรรมสำหรับลูกค้าอย่างต่อเนื่องเช่นกัน ทั้งลูกค้ารถใหม่ ศูนย์บริการและศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง

●   ในเดือนนี้ ทีทีซี มอเตอร์ จัดโปรโมชั่น “รถเก่าแลกใหม่ ให้ราคาดี!” ทีทีซี มอเตอร์ มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าทุกท่านที่สนใจ Trade-in รถทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ โดยเพิ่มมูลค่าสูงสุดถึง 55,555 บาท เพียงแค่คุณนำรถมาแลกที่ทีทีซี ตั้งแต่วันที่ 5-31 พ.ค.65 คุณจะได้ราคารถที่พึ่งพอใจ และเลือกรับรถใหม่ได้หลากหลายรุ่น โดยเฉพาะเดอะนิวเบบี้ลักชัวรี The new C-Class ที่ทุกท่านสามารถสัมผัสประสบการณ์สุด Exclusive ได้ทั้งรุ่น C 220 d Avantgarde ราคา 2,590,000 บาท และ C 220 d AMG Dynamic ราคา 2,990,000 บาท

●   พร้อมรับ Giftset สุดพิเศษฟรีทันที เมื่อจอง The new C-Class : line.me/R/ti/p/@benzttc รับ Power Bank จาก MB Thailand , กระเป๋ากันน้ำจาก MB Thailand และสเปรย์แอลกฮอลล์และหน้ากากอนามัย

●   The new C-Class เจเนอเรชั่นที่ 6 รหัส W206 คือเดอะนิวเบบี้ลักชัวรีที่มาพร้อมสมรรถนะการขับขี่ที่เร้าใจ กับขุมพลังดีเซลเทอร์โบ 2.0 ลิตร พัฒนาใหม่ พร้อมระบบ Mild-HYBRID สร้างและจ่ายไฟฟ้า เพื่อเลี้ยงระบบไฟฟ้าของรถ โดยเป็นระบบมอเตอร์ไฟฟ้าแบบพิเศษ ที่ให้กำลังแรงม้าสูงสุดถึง 15 กิโลวัตต์ ทำให้รถยนต์ The new C-Class มีพละกำลังมากถึง200 แรงม้าที่ 3,600 รอบ/นาที และให้แรงบิด 440 นิวตันเมตรที่ 1,800-2,800 รอบ/นาที

●   ดีไซนภายนอกโดดเด่นด้วยรูปลักษณ์แบบสปอร์ตและขนาดตัวรถกว้างขึ้นในทุกมิติ มอบความสะดวกสบายในการเดินทางมากยิ่งขึ้น ดีไซน์ภายในมีการตกแต่งถอดแบบมาจากรุ่น S-Class ทั้งหน้าจอความละเอียดสูง การปรับรูปแบบการแสดงผลได้ 3 แบบ พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น 3 ก้านหุ้มด้วยหนัง คอนโซลกลางมาพร้อมหน้าแบบสัมผัสแนวตั้งขนาด 11.9 นิ้ว อีกทั้งระบบความปลอดภัยและมาตรฐานเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ได้รับการยกระดับขึ้นอีกขั้น นับเป็นรุ่นที่คุ้มค่ามากทีเดียว

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.ttc.mercedes-benz.co.th

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด