May 24, 2022
Motortrivia Team (10069 articles)

VMware ร่วมเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการของ McLaren Racing

ประชาสัมพันธ์

●   พาโล อัลโต แคลิฟอร์เนีย (23 พฤษภาคม 2565) : อย่างที่ทุกคนทราบ เมื่อเข้าสู่ช่วงฤดูการแข่งขันรถฟอร์มูลาวัน สมาชิกในทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันต้องทำหน้าที่ต่าง ๆ เพื่อให้พร้อมรับมือกับอุปสรรคและปัญหาต่างๆ ที่จะเกิดขึ้น ในการเคลื่อนย้ายและติดตั้งอุปกรณ์ที่มีความจำเป็นทั้งหมดเพื่อให้เป็นไปตามแผนการแข่งขัน โดยจะต้องทำงานส่วนนี้มากกว่า 20 ครั้ง ตลอดฤดูการแข่งขันใน 20 ประเทศและ 5 ทวีปทั่วโลก

●   ในฐานะที่เป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการของ McLaren Formula 1 โซลูชันมัลติคลาวด์ของ VMware จะช่วยให้ McLaren ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยความเร็วและการขับเคลื่อนด้วยความมั่นใจ ไม่ว่าการแข่งขันนั้นจะเกิดขึ้นที่สนามแข่งใด โซลูชันของ VMware จะช่วยให้ทีม McLaren ใช้งานแอปพลิเคชันและดาต้าได้อย่างยืหยุ่นตามความต้องการ ซึ่งจะเพิ่มความได้เปรียบและเพิ่มประสิทธิภาพในการแข่งขัน

●   Matt Dennington ผู้อำนวยการฝ่ายพาร์ทเนอร์ของ McLaren Racing กล่าวว่า “เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับ VMware โดยเทคโนโลยีนี้จะช่วยให้ทีม McLaren F1 ทำงานได้รวดเร็วพร้อมแข่งขันทั้งในและนอกสนาม และความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยเพิ่มความคล่องตัวให้ทีมงานของเราใช้งานแอปพลิเคชันที่ต้องการได้จากทุก ๆ อุปกรณ์ และสามารถเข้าถึงได้จากทุก ๆ โลเคชัน เพื่อให้พร้อมที่สุดในวันแข่งขัน”

●   VMware และ McLaren Racing กำลังเริ่มต้นประสบการณ์ที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้ McLaren Racing สามารถจัดการ เชื่อมต่อ ป้องกัน และใช้งานแอปพลิเคชันบนคลาวด์และเวิร์กโหลดของทีมงานได้อย่างยืดหยุ่น อิสระ รวดเร็ว พร้อมรับมือทุกการแข่งขันไม่ว่าจะอยู่สนามใดก็ตาม

●   ทีม McLaren Racing จะใช้เทคโนโลยีของ VMware สำหรับ:

●   (1) เพิ่มประสิทธิภาพของแอปพลิเคชันผ่านมัลติคลาวด์ : McLaren Racing ใช้งานแอปพลิเคชันในดาต้าเซ็นเตอร์ของตัวเองผ่านทางพับบลิกคลาวด์และที่ Edge Trackside ด้วยโซลูชันมัลติคลาวด์ของ VMware จะช่วยให้ McLaren Racing สามารถเข้าใจ ปรับปรุงการทำงาน และรักษาความปลอดภัยให้กับระบบคลาวด์พื้นฐานได้ดียิ่งขึ้น พร้อมทั้งออกแบบสภาพแวดล้อมของการทำงานในอนาคต ใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงของทีมที่ทำงาน

●   (2) การเชื่อมต่อกับ Edge : VMware SD-WAN จะช่วยให้ McLaren Racing สามารถใช้เครือข่ายแบบ Bonded Network และจัดรูปแบบการรับส่งข้อมูลอัจฉริยะ เพื่อมอบการเชื่อมต่อที่มีความน่าเชื่อถือบน Edge ที่ดีที่สุดได้

●   (3) ทำงานจากทุกที่ : VMware Anywhere Workspace จะช่วยปรับปรุงระสบการณ์การทำงานที่ราบรื่นให้กับทีมงาน McLaren Racing โดยสามารถเข้าใช้งานแอปพลิเคชันต่าง ๆ ได้จากอุปกรณ์ใดก็ได้ ทั้งจากในสำนักงาน หรือบนถนน โดยทีมไอทีสามารถเตรียมความพร้อมให้กับทุก ๆ อุปกรณ์ได้แบบ Zero Touch ซึ่งจะช่วยให้ทีมไอทีสนับสนุนการทำงานของทีมงานได้จากทุกที่ทั่วโลก อีกทั้งยังสามารถตรวจสอบประสิทธิภาพของอุปกรณ์และประสบการณ์ของผู้ใช้ได้อย่างเต็มที่อีกด้วย

●   Laura Heisman ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของ VMware (LinkedIn, Twitter) กล่าวว่า “McLaren Racing และ VMware ต่างมีความมุ่งมั่นที่จะก้าวสู่ความเป็นเลิศและความปรารถนาที่จะเพิ่มขอบเขตของความเป็นไปได้เพื่อรับมือกับความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดภายใต้ความร่วมมือครั้งนี้ เราจะช่วยยกระดับทีม McLaren Racing ให้มุ่งสู่ตำแหน่งแชมป์โลกผ่านการใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยี”

เกี่ยวกับ McLaren Racing

●   McLaren Racing ก่อตั้งโดย Bruce McLaren นักแข่งรถชาวนิวซีแลนด์ในปี 1963 ทีมได้เข้าสู่การแข่งขันรถฟอร์มูลาวัน เป็นครั้งแรกในปี 1966 นับตั้งแต่นั้นมา McLaren สามารถคว้าแชมป์โลกฟอร์มูลาวันไปได้ 20 ครั้ง, กรังปรีซ์ฟอร์มูลาวัน มากกว่า 180 รายการ, รายการ Indianapolis 500 3ครั้ง และรายการ Le Mans 24 Hours ในความพยายามครั้งแรก

●   ทีมเข้าร่วมการแข่งขันรายการ FIA Formula 1 World Championship ร่วมกับ Lando Norris และ Daniel Ricciardo รายการ NTT INDYCAR Series ร่วมกับ Arrow McLaren SP พร้อมกับผู้ขับขี่ Pato O’Ward และ Felix Rosenqvist และรายการ Extreme E Championship ร่วมกับ Emma Gilmour และ Tanner Foust

●   McLaren เป็นทีม F1 ทีมแรกที่ได้รับรางวัล Carbon Trust Standard ในปี 2010 และยังคงรักษาไว้ซึ่งมาตรฐานนี้ทุก 2 ปี โดยปีล่าสุดในเดือนกุมภาพันธ์ 2021 ทีม McLaren ยังเป็นทีมแรกใน F1 ที่ได้รับรางวัล FIA Sustainability Accreditation Award ระดับสามดาวในปี 2013 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกรอบการรับรองทางด้านสิ่งแวดล้อมของ FIA ก่อนที่จะลงนามใน UN Sports for Climate Action Commitment ในปี 2021 ข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.mclaren.com/racing

เกี่ยวกับ VMware

●   VMware เป็นผู้ให้บริการชั้นนำทางด้านมัลติคลาวด์สำหรับแอปพลิเคชันทั้งหมด เพื่อสร้างนวัตกรรมดิจิทัลด้วยการควบคุมระดับองค์กร ในฐานะที่เป็นรากฐานที่มีความน่าเชื่อถือเพื่อเร่งความเร็วในการสร้างนวัตกรรม ซอฟต์แวร์ของ VMware จะช่วยให้ธุรกิจมีความยืดหยุ่นและมอบทางเลือกสำหรับการสร้างอนาคต VMware มีสำนักงานใหญ่ในเมืองพาโลอัลโต รัฐแคลิฟอร์เนีย มุ่งมั่นที่จะสร้างอนาคตที่ดีกว่าภายในปี 2030 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ www.vmware.com/company

●   VMware, VMware SD-WAN และ VMware Anywhere Workspace เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนหรือเครื่องหมายการค้าของ VMware, Inc. หรือบริษัทในเครือในสหรัฐอเมริกาและเขตอำนาจศาลอื่นๆ     ●