June 22, 2022
Motortrivia Team (10075 articles)

Bajaj จัดวันเดย์ทริป Dominar Rides #20 ท่องเที่ยวชมธรรมชาติ

ประชาสัมพันธ์

●   สำหรับ Dominar Rides ในครั้งนี้ก็เดินทางมาถึงครั้งที่ 20 กันแล้ว โดยในครั้งนี้ยังคงเป็นการขับขี่เดินทางท่องเที่ยวแบบวันเดย์ทริปไปกับ Dominar 400 สปอร์ตทัวเรอร์เรือธงของทางบาจาจ ซึ่งในทริปนี้ ทางบาจาจไทยแลนด์ ได้ร่วมกับ บริษัท เจ.ซี.จักรชัย จำกัด จัดกิจกรรม Bajaj Dominar Ride #20 วันเดย์ทริปโดยจุดหมายปลายทางในการเดินทางครั้งนี้เป็นการขับขี่ท่องเที่ยวชมธรรมชาติแถวลุ่มแม่น้ำบางประกง พร้อมแวะขอพรหลวงพ่อโสธร สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองของชาวจังหวัดฉะเชิงเทรา

●   เริ่มต้นกิจกรรมกันที่โชว์รูมบาจาจของทาง บริษัท เจ.ซี.จักรชัย จำกัด ในช่วงเช้ากับการบรีฟ กำหนดเส้นทางการขับขี่ โดยตั้งหมุดปักหมายไว้ที่วัดโสธรวรารามวรวิหาร อันเป็นที่ประดิษฐ์สถานของหลวงพ่อโสธร โดยตลอดทั้งทริปนี้จะเย็นฉ่ำตลอดเส้นทางด้วยสายฝน แต่ก็ไม่มีปัญหาสำหรับการควบคุม Dominar 400 สำหรับจุดหมายแรกของชาว Dominar Rides จะอยู่ที่ 135 โค่ย คาเฟ ที่เป็นคาเฟริมน้ำที่มีบรรยากาศร่มรื่นและมากมายด้วยสายพันธุ์ปลาคราฟที่ให้ผู้ร่วมทริปได้ชื่นชม

●   หลังจากได้เพลิดเพลินกับสายพันธุ์ปลาคราฟและเติมกาแฟเพื่อเรียกความชดชื่นให้กับร่างกายก็เดินทางต่อมุ่งหน้าสู่วัดโสธรวรารามวรวิหาร เพื่อขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองของชาวจังหวัดฉะเชิงเทราโดยใช้เวลาขอพรพร้อมสักการะและถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกับวัดพระรามหลวงชั้นตรี แล้วจึงไปพักรับประทานอาหารกลางวันที่ร้านอาหารชวนมา ริมแม่น้ำบางประกงที่อยู่ใกล้ ๆ กับวัดหลวงพ่อโสธร

●   อิ่มหนำกับอาหารเลิศรส แล้วชาว Dominar Rides ก็มุ่งหน้ากลับที่โชว์รูมบาจาจของทาง บริษัท เจ.ซี.จักรชัย จำกัด แต่ก่อนจะถึงจุดหมาย ก็แวะพักกลางที่ร้านโอโซน คาเฟ ร้านกาแฟในสวนบรรยากาศอบอุ่นด้วยโอโซนธรรมชาติ ท่ามกลางบรรยากาศสีเขียวของสวนมะพร้าว เพื่อให้ชาว Dominar Rides ได้หยุดพักซึมซับอากาศที่บริสุทธิ์เป็นธรรมชาติพร้อมถ่ายภาพเก็บเป็นที่ระลึก ก่อนที่จะขับขี่ในรูปแบบคาราวานกลับไปยังโชว์รูมบาจาจของทาง บริษัท เจ.ซี.จักรชัย จำกัด

●   กิจกรรมการขับขี่ Dominar Rides ยังเปิดให้เข้าร่วมทดสอบกันอยู่เรื่อยๆ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่งท่านที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ แฟนเพจ Bajaj Thailand หรือสอบถามตัวแทนจำหน่ายบาจาจใกล้บ้านท่าน     ●