June 17, 2022
Motortrivia Team (10170 articles)

CARS24 เปิดตัว Immersive 3D Digital Billboard กลางสยาม

ประชาสัมพันธ์

●   CARS24 (คาร์สทเวนตี้โฟร์) ศูนย์รวมรถมือสองออนไลน์ที่เดียว ที่ซื้อ ขาย เทิร์น ครบจบที่เดียว และเป็นแพลตฟอร์มรถมือสองที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย ล่าสุดเปิดตัว Immersive 3D Digital Billboard สุดอลังใจกลางเมือง มาพร้อมแคมเปญ #ดีที่สุดต้องCARS24 ยกระดับวงการรถยนต์มือสองให้คนไทยได้สัมผัส พร้อมลุยเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ใจกลางเมือง

●   CARS24 ตอกย้ำการเป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ทันสมัยและน่าเชื่อถือที่สุด ด้วยการทุ่มทุน takeover Immersive 3D Digital Billboard สุดว้าวกลางสยาม และเป็นครั้งแรกของวงการรถยนต์มือสองที่ทุ่มทุนสร้างภาพลักษณ์การซื้อขายรถยนต์มือสองแบบเดิมๆ ให้ดูทันสมัย และเข้าถึงผู้บริโภคได้ง่ายยิ่งขึ้น สอดรับกับยุคดิจิทัลที่พฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว โดยใช้เทคโนโลยีภาพแบบสามมิติสร้างความน่าสนใจ นอกจากนี้ ในแคมเปญโฆษณายังได้นำเสนอจุดเด่นของ CARS24 ด้านคุณภาพที่ให้ผู้ใช้งานมั่นใจได้ว่ารถทุกคันมีการรับประกันอย่างดี ผ่านการตรวจสภาพกว่า 150 จุด พร้อมปรับสภาพรถยนต์ให้เหมือนใหม่ ตอบโจทย์ทุกความต้องการเพราะมีรถให้เลือกมากมายกว่า 1,300 คัน และมีเทคโนโลยี 360 องศา ดูรถยนต์ได้แบบเสมือนจริงบนออนไลน์ มีบริการจองทดลองขับ หากทดลองใช้แล้วไม่พอใจ ยินดีคืนเงินเต็มจำนวนภายใน 7 วัน พร้อมรับประกันหลังการขาย 12 เดือน สมกับแนวความคิดที่แบรนด์ต้องการสื่อถึงผู้บริโภคว่ารถมือสองที่ดีที่สุดต้องที่ CARS24

●   สำหรับความพิเศษของแคมเปญนี้ ยังได้ดาราสาวสวยชื่อดังอย่าง โม – อมีนา พินิจ และบรรดาอินฟลูเอนเซอร์ทั่วฟ้าเมืองไทยมาร่วมสร้างสีสัน ด้วยการเชิญชวนให้ทุกคนมาถ่ายรูปกับโฆษณา 3D Digital Billboard ที่ลาน Parc Paragon โดยโม อมีนากล่าวว่า “รู้สึกประทับใจและขอยกให้เป็นโฆษณา 3D ที่ปังที่สุด เพราะสามารถโชว์ให้เราเห็นเลยว่าถ้ารถไม่ดีจริง และราคาไม่โดนใจ CARS24 ไม่เอามาขายให้แน่นอน และยังใส่ใจ ทำให้ผู้บริโภคอย่างเรามั่นใจ ด้วยการเลือกเฉพาะรถคุณภาพดีที่สุดเท่านั้น และสำหรับใครที่ผ่านมาแถวสยาม แล้วแวะมาที่ลาน Parc Paragon ห้ามพลาดกับการแชะรูปกับโฆษณาแบบโมนะคะ”

●   เตรียมพบกับความยิ่งใหญ่ของโฆษณา 3D Digital Billboard จาก CARS24 ที่จะมาเขย่าวงการรถยนต์มือสองไปอีกขั้น พร้อมเป็นเจ้าของรถมือสองในฝันง่ายๆ ด้วยสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ ขับฟรี 90 วัน ดอกเบี้ย 0% นาน 1 ปีเต็ม หรือรับดอกเบี้ยพิเศษ เริ่มต้นเพียง 2.79% พิเศษไปอีกขั้นสำหรับผู้ที่ถือบัตรเครดิต TTB แบ่งจ่ายค่าดาวน์ 0% ได้ 3 เดือน* (เงื่อนไขเป็นไปตามผู้ให้บริการสินเชื่อกำหนด)

●   ผู้ที่สนใจสามารถซื้อรถยนต์ได้ผ่านทางเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน CARS24 ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ ทั้ง App Store และ Google Play Store ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://bit.ly/3sRR4QG หรือติดตามข้อมูลที่เพจเฟซบุ๊ก facebook.com/cars24th     ●