June 2, 2022
Motortrivia Team (10076 articles)

MG คว้า 4 รางวัล ย้ำแบรนด์ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยี

ประชาสัมพันธ์

●   บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย เผยถึงความสำเร็จของแบรนด์ หลังได้รับรางวัล ด้านแบรนด์ ผลิตภัณฑ์ และองค์กรชั้นนำ 4 รางวัล ได้แก่ รางวัลจากนิตยสาร BrandAge “2022 Thailand’s Most Admired Brand” ในกลุ่มรถยนต์ไฟฟ้า (EV) และรางวัลพิเศษ “GREENOVATION BRAND AWARD” และอีกสองรางวัลจากนิตยสาร BUSINESS+ รางวัล PRODUCT INNOVATION AWARDS 2022 ในกลุ่ม“รถยนต์พลังงานทางเลือก” จากรุ่น MG HS PHEV ติดต่อกัน 2 ปีซ้อน และรางวัล “THAILAND TOP COMPANY AWARDS 2022” ประเภทรางวัลความเป็นเลิศ “THE LEADERSHIP EXCELLENCE AWARD 2022” โดยทุกรางวัลที่เอ็มจีได้รับสะท้อนให้เห็นถึงภาพลักษณ์การเป็นแบรนด์ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยียานยนต์ที่สามารถสร้างจุดเปลี่ยนและมาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทย ได้เป็นอย่างดี

●   นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในวันนี้ เอ็มจี ได้ก้าวขึ้นมาเป็นแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับมากขึ้นทั้งในเรื่องของตัวผลิตภัณฑ์ และองค์กร ด้วยความมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้า โดยเมื่อสามปีที่แล้วเราถือเป็น ผู้บุกเบิกยานยนต์ไฟฟ้า และผลักดันให้เกิดระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าอย่างเป็นรูปธรรม ซึ่งเป็นกุญแจสำคัญในการยกระดับอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยให้เทียบชั้นระดับโลก ไม่เพียงเท่านั้น เรายังคงนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีเทคโนโลยีใหม่ๆ ในราคาที่เข้าถึงได้ง่าย เช่น รถยนต์พลังงานทางเลือกที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยในราคาคุ้มค่า ทำให้เกิดมาตรฐานใหม่ในอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยในช่วงที่ผ่านมา”

●   “หลังจากนี้ เอ็มจี จะยังคงมุ่งมั่นในการคิดค้นและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบยนตรกรรมคุณภาพที่มาพร้อมกับการบริการและประสบการณ์ที่พร้อมตอบสนองความต้องการและสร้างความสะดวกสบายให้กับผู้บริโภคชาวไทยอย่างไม่สิ้นสุด”

●   สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ MG CALL CENTRE โทร. 1267 และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของเอ็มจีได้ที่ Website: www.mgcars.com หรือ Line: @MGThailand หรือ Facebook: facebook.com/MGcarsThailand     ●

Tags CSR, MG