June 18, 2022
Motortrivia Team (10191 articles)

เผยเสปค ORA Good Cat GT พร้อมประกาศราคาจำหน่าย

motortrivia

●   หลังปล่อยภาพและข้อมูลบางส่วนไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา วันนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ประเทศไทย ก็เผยสเปคของซับคอมแพคท์ไฟฟ้า ORA Good Cat GT แบบครบทุกประการออกมาแล้ว ตัวรถจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมประกาศราคาในวันพุธที่ 29 มิถุนายน 2565 เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ผ่านช่องทางออนไลน์ Facebook: GWM Thailand และ Facebook: ORA Thailand หรือ TikTok: GWM Thailand

สเปคอย่างเป็นทางการของ ORA Good Cat GT

●   ORA Good Cat GT มากับสีภายนอกเฉพาะรุ่น เทา Aqua Grey ตกแต่งด้วยลายคาร์บอนไฟเบอร์ตามจุดต่างๆ, สปอยเลอร์หลังคา, ล้ออัลลอยสีทูโทนขนาด 18 นิ้ว, คาลิเปอร์เบรคสีแดง และตราสัญลักษณ์ GT ขนาดตัวรถกว้าง 1,848 มม. ยาว 4,254 มม. สูง 1,596 มม.

●   ห้องโดยสารตกแต่งแบบทูโทนด้วยสีแดง-ดำ อุปกรณ์มาตรฐานมี ชุดจอ Interactive Double Screen มาตรวัดดิจิทัล TFT และจอทัชสกรีนแสดงผลระบบอินโฟเทนเมนเมนท์ ควบรวมไว้ในกรอบเดียวกัน ขนาดรวม 17.25 นิ้ว รองรับการอัพเดทเฟิร์มแวร์แบบออนไลน์ (FOTA)* พร้อมลำโพง 6 ตัว รองรับคำสั่งเสียงที่ควบคุมด้วย AI และสามารถสั่งงานเปิด-ปิดเครื่องปรับอากาศ, หน้าต่าง, ดูสถานะของรถ และการชาร์จแบตเตอรี่ได้ผ่านแอพฯ GWM บนสมาร์ทโฟน และรองรับการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนผ่าน Android Auto หรือ Apple CarPlay และยังรองรับการใช้งาน Siri, Google Assistant และแอพฯ ยอดนิยมเช่น JOOX

●   หมายเหตุ : เกรท วอลล์ ระบุว่า การอัพเดทเฟิร์มแวร์นี้ รวมถึงการอัพเดทระบบควบคุมการขับเคลื่อน, ระบบส่งกำลัง, ฟังก์ชั่นต่างๆ ของระบบช่วยขับ รวมถึงระบบอินโฟเทนเมนท์ และระบบควบคุมอื่นๆ ภายในรถ

●   เกียร์ของ Good Cat GT เป็นระบบ Electronic Shifter ช่วยลดขนาดพื้นที่คอนโซลกลาง, เบาะผู้ขับปรับไฟฟ้า 6 ทิศทาง พร้อมระบบบันทึกตำแหน่ง, เบาะผู้โดยสารด้านหน้าปรับไฟฟ้า 4 ทิศทาง, พนักพิงศีรษะปักตราสัญลักษณ์ GT, เข็มขัดนิรภัยสีแดง, ฟังก์ชั่น Welcome Seat ช่วยให้ผู้ขับเข้า-ออกรถได้สะดวก, ระบบเบาะนวดไฟฟ้าและระบบระบายอากาศ, พนักพิงเบาะหลังพับได้แบบ 60:40, หลังคาพาโนรามิคซันรูฟ เปิด-ปิดด้วยไฟฟ้า, ฟังก์ชั่นประตูท้ายเปิด-ปิดด้วยไฟฟ้า พร้อมระบบแฮนด์ฟรี

●   ต่อด้วยถาดชาร์จสมาร์ทโฟนแบบไร้สาย, ระบบ Cockpit air filter system พร้อมระบบกรองอากาศ PM2.5 ช่วยเปิดการไหลเวียนของอากาศจากภายนอกจากระยะไกล ช่วยลดปริมาณฝุ่น PM2.5 เมื่อเข้าสู่ห้องโดยสาร

ชุดระบบช่วยขับอัจฉริยะ

●   ชุดระบบช่วยขับแบบอัจฉริยะมี ระบบ Adaptive Cruise Control ควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน และควบคุมการเข้าโค้งแบบอัจฉริยะ Intelligent Turn ใช้กล้องติดรถทำงานร่วมกับชิปควบคุม EyeQ4® ของ Mobileye ช่วยควบคุมรถให้อยู่ในช่วงความเร็วเต็มพิกัดที่กำหนดไว้ เมื่อระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผันทำงาน กล้องจะตรวจสอบแนวโค้งของถนน และความเร็วจะถูกปรับอัตโนมัติหากจำเป็นต้องลดความเร็วในขณะเข้าโค้งเพื่อความปลอดภัย และเมื่อผ่านโค้งไปแล้ว ตัวรถจะกลับเข้าสู่ความเร็วเดิมที่ตั้งไว้

●   ระบบ Auto emergency breaking + Intersection เบรคฉุกเฉินอัตโนมัติบนทางตรงและทางแยก พร้อมฟังก์ชั่นตรวจจับจักรยานและคนเดินถนนทั้งบนทางตรงและทางแยก, กล้องแสดงภาพรอบทิศทาง 360 องศา ประกอบไปด้วยกล้องรอบคัน 4 ตัว ระบบจะรวมเอามุมมองภาพจากทั้ง 4 กล้องมาสร้างภาพที่มีมุมมอง 360 องศารอบทิศทาง

●   ระบบ Auto Reversing Assistance ช่วยถอยหลังอัตโนมัติที่ความเร็วต่ำกว่า 30 กม./ชม. ตัวระบบจะบันทึกเส้นทางและสามารถถอยหลังกลับได้ในระยะ 50 เมตรโดยอัตโนมัติ และหากเลือกเกียร์ถอย ตัวรถจะสามารถถอยหลังกลับได้เองโดยใช้ข้อมูลสิ่งกีดขวางต่างๆ ที่ถูกบันทึกไว้ หากระบบตรวจพบสิ่งกีดขวาง, คนเดินถนน หรือรถยนต์ ระบบเบรคอัตโนมัติจะทำงานและช่วยหยุดรถทันที

●   ทั้งนี้ ระบบช่วยจอดรถอัจฉริยะ 3 รูปแบบ หรือ Integration Intelligent Parking จะทำงานโดยใช้เซนเซอร์และกล้องในการตรวจสอบวัตถุและเครื่องหมายบริเวณช่องจอดหรือจุดจอดรถ และช่วยจอดทั้งแบบแนวตรง, แนวเฉียง และจอดเทียบฟุทพาธ โดยตัวระบบจะนำรถเข้าจอดด้วยตัวเอง ด้วยการควบคุมพวงมาลัย, เบรค และคันเร่งทั้งหมด

●   ระบบ Wisdom Dodge System ช่วยเลี่ยงการเข้าใกล้รถใหญ่จากด้านข้าง ระบบจะตรวจสอบรถบรรทุกขนาดใหญ่หรือรถที่มีขนาดยาวโดยอัตโนมัติ โดยในระหว่างเร่งแซง ตัว ระบบจะรักษาช่องว่างระหว่างรถตามระยะที่เหมาะสมเพื่อหลีกเลี่ยงการปะทะ และจะประคองรถให้กลับสู่เลนเดิมโดยอัตโนมัติ

●   ชุดระบบ Intelligent LED Headlamp ช่วยเปิด-ปิดไฟอัตโนมัติ, ปรับไฟสููง-ต่ำอัตโนมัติ และมีฟังก์ชั่น Welcome light แบบพิเศษ พร้อมฟังก์ชั่นหน่วงเวลาดับไฟหลังจอดรถและดับเครื่อง

ชุดระบบในกลุ่ม ADAS ที่เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

●   นอกจากนี้ ชุดระบบช่วยขับในกลุ่ม ADAS ที่นับเป็น ระบบช่วยขับแบบกึ่งอัตโนมัติในระดับ L2+ ยังมี ระบบ Intelligent Cruise Assist ควบคุมความเร็วอัตโนมัติ, ระบบ Traffic Jam Assist ควบคุมความเร็วอัตโนมัติขณะใช้ความเร็วต่ำ, ระบบ Lane Departure Warning ช่วยเตือนเมื่อรถออกนอกเลน, ระบบ Land Keeping Assist ช่วยควบคุมรถให้อยู่ในเลน, ระบบ Lane Center Keeping ช่วยควบคุมรถให้อยู่กึ่งกลางเลน และระบบ Emergency Lane Keeping ช่วยควบคุมรถให้อยู่ในเลนในภาวะฉุกเฉิน

●   เสริมด้วยระบบ Low Speed Emergency Braking ช่วยเบรคฉุกเฉินที่ความเร็วต่ำ (ส่วนความเร็วขณะถอยจะต้องไม่เกิน 8 กม./ชม.), ระบบ Rear Cross Traffic Alert ช่วยเตือนเมื่อมีรถในจุดอับสายตาขณะถอยหลัง, ระบบ Hill Start Assist ช่วยออกตัวบนทางชัน, ระบบ Tire-pressure monitoring system ตรวจความดันลมยาง และระบบ DFM : Driver Fatigue Monitor ช่วยเตือนความเหนื่อยล้าขณะขับ โดยระบบจะช่วยวิเคราะห์ลักษณะการขับ เช่น มุมบังคับเลี้ยว, การเบรค, การควบคุมไฟส่องสว่าง, ใบปัดน้ำฝน และระยะเวลาในการขับ หากพบว่าผู้ขับมีลักษณะเหนื่อยล้า หรือหลังจากขับรถด้วยความเร็วเกิน 80 กม./ชม. และขับรถมากกว่า 4 ชม. ระบบจะเตือนด้วยภาพและเสียงนาน 20 วินาที ทุกๆ 10 นาที ผู้ขับจะสามารถตั้งค่าใหม่ได้ก็ต่อเมื่อทำการหยุดรถเท่านั้น โดยรถจะทำการแจ้งเตือนและแนะนำให้หยุดพัก

●   ปิดท้ายด้วยระบบความปลอดภัยเชิงแก้ไข หรือ Passive Safety อาทิ ถุงลมนิรภัย 6 ตำแหน่ง โดยในกรณีที่ถุงลมนิรภัยทำงาน สัญญาณเตือนอันตรายจะทำงาน ประตูจะถูกปลดล็อค จากนั้นระบบจะโทรติดต่อศูนย์ช่วยเหลือฉุกเฉิน และสามารถส่งตำแหน่งเพื่อขอความช่วยเหลือได้

ระบบขับเคลื่อน

●   Good Cat GT ใช้มอเตอร์ไฟฟ้าเดี่ยวแบบ Permanent Magnet Synchronous Motor กำลังสูงสุด 171 แรงม้า (PS) แรงบิดสูงสุด 25.4 กก.-ม. ความเร็วสูงสุด 152 กม./ชม. โหมดในการขับเลือกได้ 5 แบบระหว่าง Normal, Sport, ECO, ECO+ และ Auto สามารถปรับได้เองตามปริมาณแบตเตอรี่ที่คงเหลือ ส่วนระบบชาร์จไฟกลับ หรือ Energy Regeneration เลือกได้ 3 ระดับคือ Low, Standard หรือ High พร้อมระบบตรวจสอบพฤติกรรมการขับเพื่อให้คะแนน และให้คำแนะนำในการขับ

●   แบตเตอรี่แพคชนิด Ternary-Lithium หรือ NMC ความจุ 63.139 กิโลวัทท์-ชม. รองรับการชาร์จแบบเร็วด้วยไฟกระแสตรง (DC) สูงสุด 60 กิโลวัทท์ และการชาร์จด้วยไฟบ้านแบบ (AC) 6.6กิโลวัทท์ ระยะเวลาในการชาร์จแบบเร็วด้วยไฟ DC จาก 0 – 80% ใช้เวลา 60 นาที หรือแบบ 30 – 80% ใช้เวลา 40 นาที ส่วนการชาร์จแบบธรรมดาด้วยไฟ AC จะใช้เวลาทั้งหมด 10 ชั่วโมง

●   ทั้งนี้ ตัวแบตเตอรี่แพคสามารถใช้งานได้ในอุณหภูมิ -30°C จนถึง 55°C สามารถชาร์จไฟได้ในภายใต้อุณหภูมิ -20°C จนถึง 55°C แบตเตอรี่สามารถทำงานได้อย่างเป็นปกติในช่วงความกดอากาศ -150 ถึง 5,000 เมตรจากระดับน้ำทะเลปานกลาง และภายใต้สภาวะความชื้นสัมพัทธ์ในอากาศ 2 – 98%

●   ด้านการป้องกัน แบตเตอรี่มีความสามารถในการป้องกันมาตรฐาน IPX9K และ IP67 ซึ่งสามารถป้องกันน้ำ, การกัดกร่อน, การชน, อัคคีภัย และการกระแทกได้ โดยเมื่อเกิดการกระแทก ระบบไฟฟ้าจะตัดการทำงานภายใน 0.1 วินาที เพื่อความปลอดภัย โดยเซลล์แบตเตอรี่นั้นจะถูกห่อหุ้มด้วยกล่องที่มีความแข็งแรงแบบ 3 มิติ พร้อมควบคุมอุณหภูมิและมีระบบระบายความร้อน

●   นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “จากกระแสตอบรับที่ดีของผู้บริโภคชาวไทยที่มีมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ต้นปี เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยินดีอย่างยิ่งที่จะส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษของเจ้าเหมียวไฟฟ้าทรงสปอร์ต ORA Good Cat GT ให้ชาวไทยได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด โดยเตรียมเปิดตัวและประกาศราคาในประเทศไทยอย่างเป็นทางการพร้อมกันในวันที่ 29 มิถุนายนนี้ พร้อมตอกย้ำประสบการณ์สุนทรียภาพแห่งการขับขี่ขั้นสุดกับความสปอร์ตโฉบเฉี่ยวที่ปราดเปรียวยิ่งขึ้น พร้อมความพรีเมียมล้ำสมัย (Wild & Elegance) ในเจ้าเหมียวไฟฟ้าดีไซน์สปอร์ตรุ่นนี้ ที่ไม่เพียงโดดเด่นด้านดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่ซ้ำใครเท่านั้น แต่ยังเพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ มอบสมรรถนะอย่างเต็มพิกัด และยังพกพาระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่มาอย่างเต็มเปี่ยม

●   เกรท วอลล์ มอเตอร์ เชื่อว่า ORA Good Cat GT จะเป็นรถยนต์ไฟฟ้า 100% อีกคันหนึ่งที่ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากผู้บริโภคชาวไทยที่สามารถตอบโจทย์ได้อย่างลงตัวในทุกการขับขี่และไลฟ์สไตล์”

อัพเดท : ราคาจำหน่าย ORA Good Cat GT

●   เกรท วอลล์ ประเทศไทย จัดงานเปิดตัว ORA Good Cat GT แบบออนไลน์เป็นที่เรียบร้อยผ่านแฟนเพจ Facebook และแอพพลิเคชั่น TikTok เมื่อค่ำวันที่ 29 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา โดยเกรท วอลล์ ระบุว่าราคาจำหน่ายของ Good Cat GT ที่เปิดออกมาในวันนี้เป็นราคาภายใต้การลดลงของภาษีสรรพสามิตล่าสุดแล้ว จากเดิมราคา 1,549,000 บาท จะลดลงเหลือ 1,286,000 บาท

●   ใครสนใจ ORA Good Cat GT จะจำกัดจำนวนเพียง 500 คันเท่านั้น โดย 200 คันแรกจะส่งมอบได้ภายในช่วงเดือนพฤศจิกายน – ธันวาคม 2565 ส่วนอีก 300 คันที่เหลือจะส่งมอบได้ภายในช่วงเดือนเมษายน – ธันวาคม 2566 เริ่มจองได้ตั้งแต่วันที่ 29 มิถุนายน 2565 เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 29 กรกฎาคม 2565 เวลา 23.59 น.●   ใครอยากอ่านรีวิว ORA Good Cat GT ก่อนตัดสินใจเป็นเจ้าของ มอเตอร์ทริเวียมีโอกาสลองขับรถรุ่นนี้มาแล้วเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา สามารถตามไปอ่านได้ที่ลิงค์นี้ครับ motortrivia.com/2022/06/ora-good-cat-gt-2022-test-drive

นายจิรศักดิ์ ชื่นอารมย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดเกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย)

เงื่อนไขในการจอง

  • จองได้ 1 คันต่อ 1 GWM ID
  • จำกัดสิทธิ์การจองสูงสุด 500 คัน
  • ผู้ทำการจองสำเร็จจะต้องชำระมัดจำเงินจอง 10,000 บาทภายใน 15 นาที ถ้าเกินจากนั้น รถจะถูกตัดเข้าสต็อกกลางเพื่อให้ผู้อื่นสามารถจองได้ต่อไป
  • ระบบจะทำการอัปเดตจำนวนสต็อกแบบเรียลไทม์ โดยสามารถเช็กสินค้าคงเหลือได้ตลอด จนถึงวันที่ 29 กรกฎาคม 2565 ผ่านทาง GWM App
  • หากทำการจองและจ่ายเงินมัดจำสำเร็จ ทางบริษัทฯ จะทำการเรียงลำดับการชำระเงินจอง และจะมีการส่งอีเมลยืนยันการสั่งซื้อให้กับลูกค้าต่อไป
  • สามารถยกเลิกการจองได้ภายใน 48 ชั่วโมง ผ่าน GWM App หรือ Call Center 02-668-8888
  • ในกรณีที่ยกเลิกการจองติดต่อกัน 3 ครั้งภายใน 1 วัน (0:00-23:00 น) ระบบจะทำการปิดกั้นการจอง และจะสามารถจองใหม่ได้อีกครั้งภายในวันถัดไป
  • เมื่อมีการจองพร้อมชำระเงินครบ 500 คันแรก ระบบการจองจะปิดชั่วคราว จนกว่าจะมีการเปิดรับจองใหม่อีกครั้ง
  • รถที่จองพร้อมชำระเงินถูกต้องและครบถ้วน 200 คันแรก จะเริ่มส่งมอบได้ระหว่างวันที่ 1 พฤศจิกายน 2565 ถึง 31 ธันวาคม 2565
  • รถที่จองพร้อมชำระเงินถูกต้องและครบถ้วนคันที่ 201 – 500 จะเริ่มส่งมอบได้ระหว่างวันที่ 1 เมษายน 2566 ถึง 31 ธันวาคม 2566
  • ทั้งนี้ ผู้ที่ทำการจองพร้อมวางเงินมัดจำได้สำเร็จ 200 ท่านแรก จะได้รับของรางวัลพิเศษเป็นบัตรกำนัล ORA x After You มูลค่า 500 บาท ต่อท่าน
  • ORA Good Cat GT มาพร้อมแคมเปญ PREMIERE DEAL พร้อมข้อเสนอพิเศษ ประกอบด้วย:
  • ดอกเบี้ยพิเศษ 1.79% เมื่อดาวน์ 25% และผ่อน 48 เดือน มูลค่าสูงสุด 23,000 บาท
  • ฟรี ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 เป็นระยะเวลา 1 ปี มูลค่าสูงสุดไม่เกิน 25,000 บาท
  • ฟรี GWM โฮมชาร์จเจอร์พร้อมการติดตั้งในระยะสายไฟยาวไม่เกิน 20 เมตร (จากตู้เมน) จำนวน 1 ครั้ง (ไม่รวมค่าแท่นชาร์จ) มูลค่าสูงสุดไม่เกิน 60,000 บาท
  • ฟรี ค่าแรงและค่าอะไหล่งานบำรุงรักษาตามระยะทาง (GWM PRO Service Inclusive : GPSI) จำนวน 5 ครั้ง ตลอดระยะเวลา 5 ปี หรือ 75,000 กิโลเมตร (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) มูลค่าสูงสุดไม่เกิน 10,588 บาท
  • ฟรี บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง (Roadside Assistance) เป็นระยะเวลา 5 ปี มูลค่า 10,000 บาท
  • ฟรี สิทธิ์ในการเรียกใช้บริการรับ (Pickup Service) หรือบริการส่งรถยนต์ (Delivery Service) เพื่อเข้ารับบริการบำรุงรักษาตามระยะทาง จำนวน 2 ครั้ง รวมมูลค่าสูงสุดไม่เกิน 1,500 บาท
  • ฟรี กรอบป้ายทะเบียนและพรม GWM มูลค่ารวม 1,640 บาท
  • รับ GWM Point 15,000 คะแนน เพื่อแลกรับของสมนาคุณและบริการต่างๆ บน GWM Application รวมมูลค่าสิทธิประโยชน์ของ ORA Good Cat GT PREMIERE DEAL กว่า 131,000 บาท
  • นอกจากนี้ ORA Good Cat GT ยังมาพร้อมการรับประกันคุณภาพตัวรถ (Factory Warranty) ครอบคลุมระยะเวลา 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) พร้อมการรับประกันแบตเตอรี่ เป็นระยะเวลา 8 ปี หรือ 180,000 กิโลเมตร (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)

●   มร. ไมเคิล ฉง ผู้จัดการทั่วไป เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ORA Good Cat ถือเป็นรถยนต์ไฟฟ้าพลังงานแบตเตอรี่ (Battery Electric Vehicle หรือ BEV) ของเกรท วอลล์ มอเตอร์ คันแรกที่เปิดตัวในประเทศไทย และประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามนับตั้งแต่เปิดตัวในเดือนตุลาคม 2564 การันตีด้วยยอดจองสะสมล่าสุดรวมกว่า 3,000 คัน และยอดส่งมอบไปแล้วทั้งสิ้น 1,748 คัน เนื่องจากสถานการณ์การขาดแคลนชิปจากแหล่งผลิต ราคาวัตถุดิบสำคัญในการผลิตแบตเตอรี่ที่เพิ่มขึ้นกว่า 40 ถึง 500 เปอร์เซ็นต์ ความผันผวนของราคาน้ำมันในตลาดโลก การขนส่ง ตลอดจนสงครามรัสเซีย-ยูเครน และโรคระบาด ทำให้ต้นทุนการผลิตของรถยนต์ไฟฟ้าสูงขึ้นมาก จนทำให้หลายบริษัททั้งในและต่างประเทศปรับขึ้นราคา ซึ่งเกรท วอลล์ มอเตอร์ มีการพิจารณาอย่างละเอียดถี่ถ้วนถึงเรื่องนี้ และอาจต้องพิจารณาถึงการปรับราคา ORA Good Cat ให้สะท้อนต้นทุนที่แท้จริงด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตาม ด้วยนโยบายการส่งเสริมการใช้รถยนต์ไฟฟ้าของภาครัฐและการลดลงของภาษีสรรพสามิต เราจะทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ในภาคอุตสาหกรรมเพื่อปรับราคาให้เหมาะสมที่สุด โดยเรายังคงมุ่งมั่นรับฟังเสียงของผู้บริโภคอย่างสม่ำเสมอ เพื่อนำมาพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่มาพร้อมนวัตกรรมล้ำสมัย พร้อมตอบสนองการใช้งานและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคได้ดียิ่งขึ้น”

●   นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ORA เป็นแบรนด์ที่ก่อตั้งมานาน 4 ปี พร้อมสร้าง ORA ให้เป็น ‘รถยนต์ไฟฟ้า 100% ที่เป็นที่รักของผู้ใช้ทั่วโลก’ โดยคำนึงถึงความต้องการลูกค้าทั้งความสวยงาม การขับขี่ที่ดี มีเทคโนโลยีอัจฉริยะ และห่วงใยผู้ใช้งาน จนทำให้มีผู้ใช้ ORA เกือบ 282,000 คนทั่วโลกในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดย ORA GOOD CAT ยังขึ้นแท่นเป็นแชมป์ในตลาดเซ็กเมนต์รถยนต์ไฟฟ้า 100% หลังจากเปิดตัวในประเทศไทยไปเพียงไม่กี่เดือนจนถึงปัจจุบัน สำหรับ ORA Good Cat GT | Next Level of the Future ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ไทยในวันนี้ ถือเป็นครั้งแรกที่มีการเปิดตัวในตลาดต่างประเทศนอกประเทศจีน โดยนับเป็นรุ่นย่อยพิเศษที่เหนือชั้นไปอีกระดับของ ORA Good Cat ซึ่งพัฒนาจากรุ่นแรกได้อย่างครอบคลุม โดดเด่นทั้งดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่มาพร้อมความไฮเอนด์ล้ำสมัย (Wild & Elegance) เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะและสมรรถนะที่เหนือชั้น โดยการเปิดตัวและประกาศราคาอย่างเป็นทางการในประเทศไทยของ ORA Good Cat GT นับเป็นการตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้าของเกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้เป็นอย่างดี สุดท้ายนี้ เราขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจและสนับสนุน เกรท วอลล์ มอเตอร์ มาเป็นอย่างดีโดยตลอด”

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถรุ่นอื่นๆ ของ GWM ในประเทศไทย เชิญได้ที่ www.gwm.co.th หรือ facebook.com/GWMThai      ●