June 2, 2022
Motortrivia Team (10076 articles)

เงินติดล้อ ปล่อย “ประกันติดล้อ” ส่งเสริมการเข้าถึงความคุ้มครอง

ประชาสัมพันธ์

●   บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) หรือ TIDLOR ปล่อยแบรนด์ลูก “ประกันติดล้อ” นายหน้าประกันภัยอันดับ 2 ใส่เกียร์เดินหน้าส่งเสริมการเข้าถึงความคุ้มครองด้านประกันภัย

●   นายปิยะศักดิ์ อุกฤษฎ์นุกูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) หรือ TIDLOR กล่าวว่า “เงินติดล้อ ได้เปิดตัวแบรนด์ ประกันติดล้อ แบรนด์นายหน้าประกันภัยอันดับ 2 ของประเทศไทย อย่างเป็นทางการ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างการจดจำในแบรนด์ “ประกันติดล้อ” ในฐานะนายหน้าประกันภัยได้ดียิ่งขึ้น และการแยกแบรนด์นายหน้าประกันภัยและสินเชื่อทะเบียนรถออกจากกันอย่างชัดเจน และยังมีส่วนช่วยให้การสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น”

●   เงินติดล้อริเริ่มธุรกิจนายหน้าประกันวินาศภัยในปี 2556 โดยใช้ความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์จากการให้บริการสินเชื่อทะเบียนรถแก่กลุ่มลูกค้ารายย่อย หรือผู้ประกอบอาชีพอิสระ จึงเข้าใจความต้องการของกลุ่มลูกค้าเป็นอย่างดี ผนวกเข้ากับพื้นฐานการเป็นองค์กรแห่งนวัตกรรม ส่งผลให้การดำเนินธุรกิจนายหน้าประกันภัยในช่วงที่ผ่านมาเติบอย่างก้าวกระโดด และในปี 2562 ได้ขยายธุรกิจไปสู่นายหน้าประกันชีวิต เพื่อให้สามารถนำเสนอความคุ้มครองด้านประกันภัยได้ครอบคลุมความต้องการของลูกค้ามากยิ่งขึ้น

นายปิยะศักดิ์ อุกฤษฎ์นุกูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน)

●   นอกจากนี้ ประกันติดล้อ ยังถือเป็นผู้ริเริ่มการนำเสนอทางเลือกให้ลูกค้าสามารถแบ่งชำระค่าเบี้ยประกันภัยด้วยเงินสด ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต ไม่มีดอกเบี้ย คุ้มครองทันทีที่ชำระค่าเบี้ยประกันภัยตั้งแต่งวดแรก ได้จริง ซึ่งปัจจุบันลูกค้าสามารถเลือกแบ่งชำระค่าเบี้ยประกันภัยได้สูงสุด 10 งวด ประกันติดล้อ เป็นนายหน้าประกันภัยที่มุ่งเน้นลูกค้ารายย่อย โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยครบวงจร เช่น ประกันภัยรถยนต์ พ.ร.บ. ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลและสุขภาพ ประกันอัคคีภัย ประกันคุ้มครองสินเชื่อ และประกันภัยอื่นๆ ผ่านช่องทางสาขาทั่วประเทศ ช่องทางโทรศัพท์ และช่องทางออนไลน์ โดยมีพนักงานกว่า 5,000 คนที่ผ่านการอบรมความรู้ด้านประกันภัยและมีใบอนุญาตนายหน้าประกันภัยอย่างถูกต้องพร้อมให้คำแนะนำด้านประกันภัย และมีบริษัทประกันภัยชั้นนำร่วมเป็นพันธมิตร 20 แห่ง เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และเงื่อนไขการรับประกันภัยที่เหมาะสมกับลูกค้า

●   การใช้นวัตกรรมในการนำเสนอขายประกันภัยผ่านแพลตฟอร์มอินชัวร์เทค (InsurTech) ที่เงินติดล้อสร้างขึ้นมาโดยเฉพาะ สร้างมาตรฐานการจำหน่ายประกันภัยที่สูงขึ้นให้กับลูกค้าโดยสามารถเลือกรับเงื่อนไขความคุ้มครองที่เหมาะสม และรวดเร็ว ส่งผลให้ธุรกิจนายหน้าประกันภัยของเงินติดล้อมีการเติบโตอย่างรวดเร็ว กระทั่งในปี 2564 สามารถก้าวขึ้นเป็นผู้นำอันดับ 2 ของกลุ่มนายหน้าประกันวินาศภัยที่มุ่งเน้นลูกค้ารายย่อยในประเทศไทย เมื่อเทียบจากเบี้ยประกันภัยรับรวม ปี 2564 อย่างเต็มภาคภูมิ

●   ทั้งนี้ตราสัญลักษณ์ “ประกันติดล้อ” ถูกออกแบบอยู่บนแนวคิดเรื่องการปกป้อง ความคุ้มครอง ความมั่นคงครอบคลุม และความน่าเชื่อถือ เสมือนกับโล่ที่คอยดูแล คุ้มภัยให้ลูกค้า ได้รับความอุ่นใจ และความสบายใจในการใช้บริการ และถูกนำมาผสมผสานกับโลโก้หลัก เพื่อให้รู้สึกถึงความมั่นคง และปลอดภัย โดยมีสีหลัก 2 สี ประกอบด้วย สีน้ำเงิน NTL BLUE หมายถึง ความมั่นคง ความน่าเชื่อถือ และสามารถสื่อถึงความเฉลียวฉลาด ความคล่องแคล่วว่องไว ผนวกเข้ากับ สีเหลืองทอง GOLDEN YELLOW สื่อถึงพลังด้านบวก ความสุข ความมั่งคั่ง อบอุ่น เป็นมิตร และยังแสดงถึงความคิดริเริ่มสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ

นางอาฑิตยา พูนวัตถุ ผู้บริหารระดับสูง ฝ่ายนายหน้าประกันภัย บมจ.เงินติดล้อ

●   นางอาฑิตยา พูนวัตถุ ผู้บริหารระดับสูง ฝ่ายนายหน้าประกันภัย บมจ.เงินติดล้อ กล่าวว่า “ภาพรวมผลการดำเนินงานปี 2564 บริษัทมีเบี้ยประกันวินาศภัยรับรวม 5,220 ล้านบาท เติบโตเพิ่มขึ้นกว่า 30% จากปี 2563 ส่งผลให้ประกันติดล้อครองอันดับ 2 ของนายหน้าประกันภัยที่มุ่งเน้นลูกค้ารายย่อย เมื่อเทียบจากเบี้ยประกันภัยรับรวมในปี 2564 สะท้อนถึงความแข็งแกร่งของบริษัทฯ จากการมุ่งขับเคลื่อนองค์กรด้วยเทคโนโลยีดิจิทัลและนวัตกรรมด้านการนำเสนอขายประกันภัย เพื่อส่งเสริมความคุ้มครองด้านประกันภัยให้กับลูกค้ารายย่อย นอกจากนี้ที่ผ่านมายังได้รับการตอบรับที่ดีจากการให้ลูกค้าสามารถเลือกแบ่งชำระเบี้ยประกันภัยรถ 0% ด้วยเงินสด เป็นระยะเวลาสูงสุด 10 งวด จากเดิม 6 งวด และให้ความคุ้มครองทันทีเมื่อเริ่มจ่ายประกันงวดแรก”

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่เว็บไซต์ www.tidlor.com ติดตามข้อมูลข่าวสารเงินติดล้อเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fan page เงินติดล้อ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ call center หมายเลขโทรศัพท์ 088-088-0880 ตลอด 24 ชม.     ●