June 2, 2022
Motortrivia Team (10076 articles)

Toyota เปิดตัว 4 รุ่นพิเศษฉลอง 60 ปี พร้อมลุ้นเป็นเจ้าของ GR 86

motortrivia

●   โตโยต้าฉลองครบรอบ 60 ปีในประเทศไทย เปิดตัวรถรุ่นพิเศษ 4 รุ่น ประกอบด้วย Toyota Yaris, Toyota Altis, Toyota Corolla Cross และ Toyota Camry ผลิตจำกัดจำนวน ใครสนใจดูคันจริงได้ตั้งแต่วันที่ 17 มิถุนายน 2565 เป็นต้นไปที่ Toyota ALIVE Space บางนา กม. 3 และที่โชว์รูมทั่วประเทศ

●   ในเบื้องต้น ทุกรุ่นจะตกแต่งเป็นพิเศษแบบเฉพาะตัวด้วยตัวถังสีขาวมุกตัดกับหลังคาดำ ด้านข้างตกแต่งด้วยตราสัญลักษณ์ 60 ปี Toyota 60th Anniversary และทุกรุ่นจะมากับฟังก์ชั่น T- Connect พร้อมกล่องกุญแจพิเศษที่บรรจุ Certificate, Apple Air Tag และพวงกุญแจเฉพาะรุ่นสำหรับรุ่นฉลองครบรอบ 60 ปี

Hunt Your Uniqueness

●   นอกจากนี้ยังมีรถรุ่นพิเศษภายใต้กิจกรรม “Hunt Your Uniqueness” ซึ่ง Wrap ภายนอกด้วยฟิล์มลามิเนทสีเทา Laminated Grey (มูลค่า 57,000 บาท) โดยจะมีให้ลุ้นหากันเพียงโชว์รูมละ 1 คันเท่านั้น โดยจะพร้อมส่งมอบรถในช่วงเดือนมิถุนายน 2565 – มกราคม 2566

●   หมายเหตุ : รถรุ่นพิเศษ Wrap สี Laminated Grey ซึ่งมีโชว์รูมละ 1 คัน ผู้ที่สนใจสามารถคลิกที่เว็บไซต์ www.toyota.co.th/greyhunt เพื่อค้นหาตำแหน่งโชว์รูมที่มีรถรุ่นนี้ แล้วโทรยืนยันกับผู้แทนจำหน่ายก่อนไปชมรถจริงได้

●   นายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัดเปิด กล่าวว่า “โตโยต้าขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ร่วมเดินทาง และให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีมาโดยตลอด และในโอกาสครบรอบ 60 ปี เราขอแนะนำรถยนต์รุ่นพิเศษที่เหมาะสำหรับคนรักรถ และชื่นชอบในการครอบครองรถรุ่น Limited 4 รุ่น ได้แก่ Yaris, Corolla Altis, Corolla Cross และ Camry และพิเศษยิ่งกว่าสำหรับผู้ที่ตัดสินใจซื้อรถรุ่นนี้ รับสิทธิ์ลุ้นเป็นเจ้าของรถสปอร์ตรุ่นล่าสุด Toyota GR86 มูลค่า 2,949,000 บาท จำนวน 1 คัน”

Toyota Yaris

●   Yaris มากับสปอยเลอร์หน้าใหม่, ล้ออัลลอยขนาด 15 นิ้วสีเทา, ตราสัญลักษณ์ 60 ปีด้านข้างตัวรถ ห้องโดยสารมีพวงมาลัยตกแต่งด้วยด้ายสีเทา, วัสดุหุ้มเบาะแบบใหม่ ตกแต่งด้วยด้ายสีแดง-เทา พร้อมตราสัญลักษณ์ 60 ปี, กล่องเก็บของที่คอนโซลกลางตกแต่งด้วยด้ายสีเทา, ที่วางแขนด้านข้างตกแต่งด้วยด้ายสีแดง

●   ราคาจำหน่าย 709,000 บาท

Toyota Corolla Altis

●   Corolla Altis มากับกระจังหน้าสีดำเปียโนแบล็ค, ชุดไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์ LED สีเงิน, วัสดุตกแต่งกรอบไฟตัดหมอกสีโครเมียมรมดำ, กระจกมองข้างสีดำเงา, ตราสัญลักษณ์ 60 ปีด้านข้างตัวรถ, คิ้วตกแต่งฝาท้ายสีดำเงาและสีดำ และล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้วสีเทา

●   ห้องโดยสารวัสดุหุ้มเบาะแบบใหม่ ตกแต่งด้วยด้ายสีแดง-เทา พร้อมตราสัญลักษณ์ 60 ปี, กล่องเก็บของที่คอนโซลกลางตกแต่งด้วยด้ายสีแดง, ที่วางแขนด้านข้างตกแต่งด้วยด้ายสีแดง และแผงประตูด้านข้างตกแต่งด้ายสีแดง

●   ราคาจำหน่าย 1,019,000 บาท

Toyota Corolla Cross

●   Corolla Cross ตัวรถมากับกระจังหน้าสีดำเงาพร้อมคิ้วโครเมียม, ชุดไฟหน้าโปรเจคเตอร์ LED สีเงิน, กระจกมองข้างสีดำเงา, ตราสัญลักษณ์ 60 ปีด้านข้างตัวรถ, คิ้วตกแต่งฝาท้ายสีดำเงา และล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้วสีเทา ห้องโดยสารมีวัสดุหุ้มเบาะแบบใหม่ ตกแต่งด้วยด้ายสีแดง-เทา พร้อมตราสัญลักษณ์ 60 ปี และแผงประตูด้านข้างตกแต่งด้ายสีแดง

●   ราคาจำหน่าย 1,224,000 บาท

Toyota Camry

●   ปิดท้ายด้วย Camry ตัวรถมากับคิ้วกระจังหน้าโครเมียม, วัสดุตกแต่งไฟตัดหมอกโครเมียมรมดำ, กระจกมองข้างสีดำเงา, ตราสัญลักษณ์ 60 ปีด้านข้างตัวรถ, คิ้วตกแต่งฝาท้ายสีดำเงา และล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้วสีเทา

●   ห้องโดยสารมีวัสดุหุ้มเบาะสีดำ ตกแต่งด้วยด้ายสีแดง พร้อมตราสัญลักษณ์ 60 ปี, กล่องเก็บของที่คอนโซลกลางตกแต่งด้ายสีแดง, แผงประตูด้านข้างตกแต่งด้ายสีแดง และที่วางแขนด้านข้างตกแต่งด้ายสีแดง

●   รุ่นเบนซิน 2.5 Premium ราคาจำหน่าย 1,624,000 บาท ส่วนรุ่นไฮบริด 2.5 HEV Premium Luxury ราคา 1,834,000 บาท

ข้อเสนอพิเศษ

●   (1) ส่วนลดดอกเบี้ยพิเศษ 0.10% จากดอกเบี้ยมาตรฐาน โดยสถาบันการเงิน 8 แห่งที่เข้าร่วมโครงการ ได้แก่ บริษัท โตโยต้า ลีสซิ่ง ประเทศไทย จำกัด, ธนาคารทหารไทยธนชาต จำกัด (มหาชน) ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน), ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน), ธนาคารเกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน), ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน), บริษัท ลีสซิ่งกสิกรไทย จำกัด, และบริษัท ลีสซิ่งไอซีบีซี (ไทย) จำกัด

●   (2) ส่วนลดเพิ่มพิเศษอีก 10% เพิ่มเติมจากส่วนลดประวัติดี 20%และส่วนลดเพิ่มเติมจากพฤติกรรมและระยะทางการขับขี่สูงสุดถึง 25% สำหรับการต่ออายุประกันรถยนต์แบบ PHYD ในปีที่ 2 (เฉพาะโ Altis, Corolla และ Camry)

●   (3) ชุดกล่องกุญแจดีไซน์พิเศษ ภายในประกอบด้วย กุญแจพร้อม Certificate สำหรับรุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 60 ปี และ Apple AirTag พร้อมพวงกุญแจ

●   (4) รับสิทธิ์ลุ้นรางวัล Toyota GR 86 มูลค่า 2,949,000 บาท จำนวน 1 คัน

●   กติกาการจับรางวัล : ผู้ที่จองและออกรถรุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 60 ปี ระหว่างวันที่ 1 มิถุนายน 2565 ถึงวันที่ 31 มกราคม 2566 จะได้รับสิทธิ์ชิงโชคจับรางวัล 1 สิทธิ์ต่อ 1 คัน กำหนดจับรางวัลวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566 และประกาศผลผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของทางโตโยต้าในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2566

●   นอกจากนี้ยังมีสิทธิประโยชน์จากบริการใหม่ ใน T-Connect Application ได้แก่ Toyota ALIVE-X บริการด้านสิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้าโตโยต้า โปรแกรมสะสมคะแนน ภายใต้ความร่วมมือกับพันธมิตรไลฟ์สไตล์อย่าง The 1 มอบคะแนนสะสมไม่สิ้นสุด ให้คุณแลกรับความคุ้มค่าได้ที่โตโยต้า และร้านค้าในเครือเซ็นทรัล ให้ทุกประสบการณ์การใช้รถ และการใช้ชีวิตพิเศษยิ่งขึ้น โดยในอนาคตจะมีการเพิ่มสิทธิพิเศษอีกมากมาย เพื่อตอบทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน T- Connect คลิก ALIVE-X เพื่อเชื่อมต่อบัญชี The 1 รับความพิเศษตอนนี้! ที่ App Store, Google Play

●   การคำนวณและการแลกใช้คะแนน Toyota ALIVE-X ประกอบด้วย

●   (1) การสะสมคะแนน เมื่อนำรถเข้าไปรับบริการ 25 บาท = 1 คะแนน ได้แก่ เช็คระยะ, ซ่อมทั่วไป, งานตัวถังและสี และซื้ออะไหล่หน้าเคาน์เตอร์ที่ศูนย์บริการ (Bill c) ทั้งนี้ จากทั้ง 4 ประเภทงาน ผู้ใช้บริการต้องชำระเงินสด หรือบัตรเครดิตเท่านั้น กรณีสินเชื่อ หรือ Credit term ไม่สามารถสะสมคะแนนได้

●   (2) การแลกคะแนน The 1 เป็นส่วนลดการใช้บริการที่ศูนย์บริการโตโยต้าสูงถึง 2 เท่าจากอัตราปกติ เช่น คะแนน The 1 : 1,000 คะแนน = ส่วนลด 200 บาท (ภายในเดือนมิถุนายน 2565 เท่านั้น)

●   สำหรับ New Buying Experience จะมี

●   (1) Connected Auto Loan หรือ CAL การอนุมัติสินเชื่อรถยนต์รูปแบบใหม่ ที่ทำให้เป็นเจ้าของรถได้ง่ายขึ้น

●   (2) ประกันภัย PHYD หรือ Pay How You Drive ขับดีลดให้ ผ่านแอปพลิเคชัน T-Connect by Toyota ในรถทุกรุ่นที่มีเทคโนโลยี T-Connect ที่เป็นการวิเคราะห์ระยะทางการขับขี่จริงของผู้ใช้ พร้อมพฤติกรรมการขับขี่ออกมาเป็นรายงานและคำแนะนำการขับรถยนต์ เพื่อให้ลูกค้าได้พัฒนาการขับขี่ได้ดีขึ้นและช่วยลดอุบัติเหตุ นอกจากนี้ยังมีระบบประมวลผลเป็นคะแนน เพื่อได้รับส่วนลดพิเศษสำหรับการต่ออายุประกันภัยในปีถัดไป พร้อมทั้งสามารถตรวจสอบรายละเอียดกรมธรรม์ วันคุ้มครอง วันหมดอายุ เลขที่กรมธรรม์ และบริการแจ้งเตือนล่วงหน้าเมื่อถึงเวลาต่ออายุประกันภัย (เฉพาะ Altis, Corolla Cross และ Camry)

●   (3) บริการ Sabuy : D มิติใหม่ในการเช่าซื้อ ด้วยการผ่อนชำระที่ต่ำลงถึงกว่า 19% หรือคิดเป็นมูลค่าประมาณ 3,400 บาท พร้อมรวมค่าเช็คระยะ และบำรุงรักษา ณ ศูนย์บริการโตโยต้า (เฉพาะ Yaris และ Corolla Cross)

●   (4) แพ็กเกจประกันภัยชั้น 1 Convini-Insure ค่าเบี้ยประกันคงที่ ระยะเวลาคุ้มครองนาน 3 ปี สามารถเคลมได้โดยไม่จำกัดจำนวนการซ่อม และะนำเบี้ยประกันไปรวมกับยอดแบ่งจ่ายรายเดือนได้

●   ย้ำอีกครั้ง : สนใจชมคันจริงได้ที่ Toyota ALIVE Space บางนา กม. 3 หรือที่โชว์รูมโตโยต้าทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 17 มิถุนายน 2565 เป็นต้นไป ส่วนกิจกรรมและข้อเสนอพิเศษที่โชว์รูมจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 17 – 19 มิถุนายน 2565

●   ข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่เว็บไซท์ www.toyota.co.th หรือ Facebook : Toyota Motor Thailand หรือแอด LINE ID: @ToyotaThailand     ●

2022 Toyota 60th Anniversary