June 26, 2022
Motortrivia Team (10076 articles)

V Yachts Asia เปิดตัวอัลตรา ลักซ์ชัวรี่ ยอชท์ 2 รุ่นหรูในประเทศไทย

ประชาสัมพันธ์

●   บริษัท วี ยอชท์ เอเชีย จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายลักซ์ชัวรี่ ยอชท์ ภายใต้แบรนด์ Ferretti Yachts, Riva Yacht และ Pershing Yacht ในประเทศไทย ตอบรับเทรนด์ตลาดสินค้ากลุ่มอัลตรา ลักซ์ชัวรี่ ที่ยังคงเติบโตสวนกระแส ด้วยการเปิดตัว Ferretti Yachts 500 และ Riva 76′ Perseo อัลตรา ลักซ์ชัวรี่ ยอชต์ 2 รุ่นใหม่ล่าสุด ลำแรกและลำเดียวในไทย สุนทรียภาพแห่งความลงตัวระหว่างเทคโนโลยีล่าสุดกับดีไซน์ที่พิถีพิถันจากเฟอร์เรตติ กรุ๊ป แบรนด์ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นที่สุดของโลก ครั้งแรกในงานไทยแลนด์ ยอชต์ โชว์ พัทยา เมื่อวันที่ 9 -12 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา ได้รับการต้อนรับและประสบความสำเร็จเป็นอย่างดียิ่ง สามารถปิดการขายภายในงานได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 รุ่น

●   นายชัญโญ มานะกุลสวัสดิ์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท วี ยอชท์ เอเชีย จำกัด กล่าว่า “ปัจจุบันเทรนด์ตลาดสินค้ากลุ่มอัลตรา ลักซ์ชัวรี่ ในประเทศไทย มีการเติบโตสวนกระแสเศรษฐกิจในเชิงบวก จากไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไป และการก้าวสู่สังคมยุคดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ โดยล่าสุดบริษัทฯ ได้นำเข้าลักซ์ชัวรี่ ยอชต์ 2 รุ่นใหม่ คือ 1)Ferretti Yachts 500 และ 2) Riva 76′ Perseo จากเฟอร์เรตติ กรุ๊ป (Ferretti Group) ซึ่งเป็นบริษัทต่อเรือข้ามชาติของอิตาลี อันดับหนึ่งของโลกที่มีความเชี่ยวชาญในการออกแบบการสร้างที่มีเอกลักษณ์ของแบรนด์อันทรงเกียรติ และเอกสิทธิ์เฉพาะบุคคลและการขายเรือยอชท์และเรือสำราญสุดหรูมาอย่างยาวนานหลายศตวรรษ ภายใต้แบรนด์ Ferretti, Pershing และ Riva รวมทั้ง Itama, Custom Line, Wally และ CRN

Ferretti Yachts 500

Ferretti Yachts 500

●   Ferretti Yachts 500 เป็นเรือยอชท์ใหม่ล่าสุด ที่โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์อันทรงคุณค่า ผสานเทคโนโลยีล่าสุดเข้ากับดีไซน์ที่พิถีพิถัน สง่าและหรูหรา ได้อย่างความลงตัว เพื่อมอบสุนทรียภาพแห่งการเดินทางท่องเที่ยวผจญภัยทางทะเลอย่างสะดวกสบายเหนือความคาดหมาย ด้วยมิติฟังค์ชั่นห้องโดยสารภายในที่มีกว้างขวาง รอบรับไลฟ์สไตล์ความเป็นครอบครัว ให้ความรู้สึกปลอดโปร่ง และสัมผัสทิศทัศน์ได้ 360 องศา

●   ภายในตกแต่งได้อย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีของซานโตรินีซึ่งโดดเด่นด้วยไม้โอ๊คจาก ALPI แบรนด์ดังสุดหรูจากอิตาลี และอุปกรณ์ภายในที่หรูหรารวบรวมแบรนด์สุดหรูจากอิตาลีไม่ว่าจะเป็น Graniti Fiandre, Galassia and OML , Colombo handles, Cadorin parquet, Pellini lacquered venetian blinds, Zimmer+Rohde sofas and Paffoni mixer taps และ Gentili Mosconi Home Collection of fabrics ทั้งนี้ Ferretti Yachts 500 เป็นเรือยอชต์ ขนาดความยาว 15.33 เมตร ความกว้าง 4.29 เมตร พร้อมฟลายบริดจ์ มีห้องโดยสาร 3 ห้อง โดยความเร็วสูงสุด 30 นอต และความเร็วในการแล่น 25 นอต

●   Ferretti Yachts 500 ราคาจำหน่าย 54 ล้านบาท

Riva 76′ Perseo

Riva 76′ Perseo

●   Riva 76′ Perseo เรือ Riva sport-fly ที่ได้รับความนิยมสูงสุดของเศรษฐีชาวยุโรปและเอเชีย เรือยอทช์สุดหรูลำนี้โดดเด่นด้วยความสปอร์ตและความสง่างาม เสริมด้วยเฉดสีของเรือ เรือลำแรกที่ภูมิใจนำเสนอเฉดสีใหม่สี Moon Grey รวมกับเฉดสีเข้มคลาสสิกของ Riva นั่นคือ Bright Black รูปลักษณ์สปอร์ตหรูหรายังโดดเด่นด้วยพื้นผิวกระจกกว่า 40 ตารางเมตรพร้อมลานอาบแดดที่กว้างขวาง ให้ความเป็นส่วนตัวและสร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลาย

●   พื้นที่ด้านหน้ามีลักษณะเป็นเลานจ์กว้าง โดยการร่วมงานกันระหว่าง Officina Italiana Design กับทีม ‘Interior & Décor’ ของ Ferretti Group ได้ผสมผสานวัสดุดั้งเดิมของแบรนด์ ในสไตล์อิตาเลียนแท้ทั้งลำของ Riva 76 Perseo ด้วยรายละเอียดต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการใช้ไม้มะฮอกกานี พื้นผิวเคลือบเงา หนัง และสแตนเลสขัดเงา ที่เข้ากันกับพื้นผิวกระจกและหินอ่อนได้อย่างลงตัว เป็นเอกลักษณ์พิเศษของ Riva เท่านั้น Riva 76′ Perseo มีความยาวรวม 23.32 เมตร และความกว้าง 5.75 เมตร ติดตั้งเครื่องยนต์ MAN V12 สองเครื่อง อัตรากำลัง 1,800 แรงม้า ต่อเครื่อง ความเร็วสูงสุด 37 นอต และความเร็วในการแล่น 32 นอต

●   Riva 76′ Perseo ราคาจำหน่าย 180 ล้านบาท

●   “ทั้งนี้ ด้วยชื่อเสียงและโปร์ไฟล์ที่ดีของบริษัทฯ และทีมงาน จึงได้รับการยอมรับจากลูกค้ากลุ่ม อัลตรา ลักซ์ชัวรี่ หรือมหาเศรษฐีที่ต้องการลงทุน หรือเป็นเจ้าของเรือยอชท์ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาบริษัทฯ จึงประสบความสำเร็จด้านยอดขายเป็นอย่างดียิ่ง และสำหรับลักซ์ชัวรี่ ยอชท์ ทั้ง 2 รุ่น ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในงานไทยแลนด์ ยอชต์ โชว์ พัทยา เมื่อวันที่ 9 -12 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา ก็สามารถปิดการขายภายในงานได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 รุ่น” ชัญโญ มานะกุลสวัสดิ์ กล่าวเสริม

Riva 76′ Perseo

เกี่ยวกับบริษัท วี ยอชท์ เอเชีย จำกัด

●   บริษัท วี ยอชท์ เอเชีย จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวของ Ferretti Yachts, Riva Yacht และ Pershing Yacht ในประเทศไทย จากเฟอร์เรตติ กรุ๊ป (Ferretti Group) ซึ่งเป็นบริษัทต่อเรือข้ามชาติของอิตาลี อันดับหนึ่งของโลกที่มีความเชี่ยวชาญในการออกแบบการสร้างที่มีเอกลักษณ์ของแบรนด์อันทรงเกียรติ และเอกสิทธิ์เฉพาะบุคคลและการขายเรือยอชท์และเรือสำราญสุดหรูมาอย่างยาวนานหลายศตวรรษ ภายใต้แบรนด์ Ferretti Yachts, Pershing และ Riva รวมทั้ง Itama, Custom Line, Wally และ CRN

●   สนใจติดต่อสอบถามเบอร์โทรศัพท์ +66-91-494-9498 หรือ www.vyachtsasia.com หรือ facebook.com/vyachtsasia.official หรือ instagram.com/vyachtsasia     ●